Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0367 là mạng gì? Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0367

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

0367 là mạng gì? Bạn đã biết gì về ý nghĩa đặc biệt của đầu số này hay chưa? Hãy theo dõi ngay bài viết này để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhất nhé.

1. Đầu số 0367 là mạng gì?

0367 là một đầu số được chuyển đổi từ đầu 01667. Đầu số này thuộc sự quản lý của Viettel, một trong những nhà mạng lớn, có thị phần lớn ở thị trường Việt Nam. Kể từ khi đầu số 0367 ra đời lại càng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng hơn. Như vậy bạn đã có thể trả lời được đầu số 0367 là mạng gì?

Đầu số 0367 là mạng gì?

2. Ý nghĩa đầu số 0367

Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa đầu số 0367, trước tiên bạn hãy cùng Xsim tìm hiểu về ý nghĩa từng con số:

  • Ý nghia số 0: Số 0 theo quan điểm dân gian mang ý nghĩa hạnh phúc, đủ đầy, viên mãn vì nét vẽ của số 0 vòng vào trong, không có điểm đầu cũng không có điểm cuối. Ngoài ra, số 0 còn tượng trưng cho sự bắt đầu, một khởi đầu cực kỳ mới mẻ.
  • Ý nghĩa số 3: Con số này có khả năng cân bằng, hài hòa và đem lại trí tuệ cho người sở hữu. Xét theo quan niệm dân gian thì sô 3 còn thể hiện sự kiên định, vững chắc và khó bị lung lay ý định. Theo khía cạnh phong thủy thì số 3 còn hợp với mệnh Hỏa và Mộc.
  • Ý nghĩa số 6: Phát âm theo tiếng Hán thì 6 đọc là “lục”, gần giống với “lộc”, tượng trưng cho của cải, vật chất, tiền bạc quanh năm, nhất là đối với người làm ăn kinh doanh. Với khía cạnh phong thủy, số 6 ứng với sao Vũ Khúc, có khả năng đem lại nhiều may mắn cho người sử dụng.
  • Ý nghĩa số 7: Số 7 đại diện cho đấng tối thượng, có nhiều sức mạnh, năng lượng tiềm ẩn sâu bên trong. Theo quan điểm của nhiều người, số 7 còn có khả năng xua đuổi tà ma. Ở mỗi quốc gia sẽ có những quan điểm khác nhau về số 7.
Ý nghĩa đầu số 0367

Nhìn tổng quan chung, đầu số 0367 hội tụ những con số đẹp, ấn tượng, chính sự kết hợp này tạo ra một đầu số có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, có khả năng đem lại nhiều may mắn.

3. Có nên mua sim đầu số 0367 không?

Rất nhiều người thắc mắc không biết có nên mua sim đầu số 0367 để sử dụng phục vụ mục đích nghe gọi, công việc hay không? Vậy trong nội dung này, Xsim sẽ cung cấp thêm cho bạn một vài thông tin hữu ích, giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn.

  • Thứ nhất, đầu số 0367 thuộc quản lý của Viettel, một trong những nhà mạng lớn có thị phần khoảng 70%. Độ phủ sóng của Viettel rộng khắp cả nước, nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Không chỉ vậy, nhà mạng này còn có độ uy tín nhất định trong lòng của người sử dụng.
  • Thứ hai, 0367 là một đầu số đẹp, có ý nghĩa phong thủy cho từng đối tượng sử dụng.
  • Thứ ba, khi 0367 kết hợp với các cặp số khác sẽ tạo thành nhiều loại sim với mức giá khác nhau. Đây sẽ là một điều kiện thuận lợi giúp bạn tìm được loại sim ưng ý nhất.

Tuy nhiên, giá thành của sim đầu số 0367 sẽ có phần nhỉnh hơn so với các nhà mạng khác. Vì vậy nếu bạn đang dự định mua tứ quý, lục quý mà kinh tế không cao thì có thể cân nhắc.

4. Hướng dẫn mua sim đầu số 0367 chi tiết

Để mua được sim đầu số này bạn có thể áp dụng một trong những cách sau đây.

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Theo quan niệm dân gian, khi mua sim bạn cần phải tránh các con số như: 4 và 7. Trong đó, các số được cho là đẹp là 3, 6, 8, 9 và nên xuất hiện trong sim.

Đặc biệt bạn cũng nên biết người xưa thường kiêng kị trong sim xuất hiện số 49 và 53. Bởi nó mang ý nghĩa là 49 chưa qua 53 đã đến, thể hiện những khó khăn, vất vả mà người sử dụng sẽ phải trải qua.

Để sim của mình đẹp hơn, bạn có thể cân nhắc việc kết hợp thêm với các đuôi số đẹp như: 8668, 79, 9999, 6666, 8888,…

4.2. Mua theo mức tài chính

Mức tài chính thấp: Đối với khoảng tài chính từ vài trăm nghìn đến vài triệu bạn có thể mua được sim đầu số 0367 kết hợp với các đuôi thần tài, lộc phát, gánh đảo hay tam hoa giữa,… Dòng sim này vẫn có ý nghĩa phong thủy tốt nhưng sự sắp xếp của các con số thì chưa thật sự đẹp. Tuy nhiên lại vô cùng phù hợp với học sinh, sinh viên, người có thu nhập trung bình thấp.

Mức tài chính cao: Trong khoảng giá từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu bạn có rất nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể kết hợp đầu số 0367 với đuôi số đẹp như tứ quý, lục quý, ngũ quý,… Dòng sim vip này sẽ giúp bạn khẳng định khả năng tài chính và địa vị cá nhân. Đặc biệt còn giúp bạn xây dựng thương hiệu khá tốt nữa.

4.3. Mua theo phong thủy

4.3.1. Theo ngũ hành

Xét đầu số 0367 theo ngũ hành ta được:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 3 ngũ hành Mộc
  • Số 6 ngũ hành Kim
  • Số 7 ngũ hành Kim

Xét trên từng cặp số, 0 – 3 (Thủy sinh Mộc), 6 – 7 (Kim trợ Kim). Có thể thấy đầu số này thiên về ngũ hành Kim, phù hợp với người mệnh Kim và Thủy. Nếu bạn là người mệnh Kim thì có thể tham khảo bài viết về số hợp mệnh Kim để lựa chọn được những con số hợp với mệnh của mình.

Mua theo phong thủy

4.3.2. Theo âm dương

Trong quá trình chọn sim số đẹp, yếu tố âm dương không nên bỏ qua. Nó sẽ giúp cho bạn chọn được chiếc sim hài hòa, ưng ý nhất. Đối với đầu số 0367, có 2 số chẵn (thuộc tính âm), 2 số lẻ (thuộc tính dương). Đầu số này đang được cân bằng và khá đẹp, vì vậy trong quá trình lựa chọn sim bạn cần chú ý để không làm mất cân bằng.

4.2.3. Theo du niên

Theo du niên chúng ta sét các cặp số trong đầu số 0367, cụ thể chúng ta có cặp 03, cặp 36, cặp 67. Trong đó các cặp số thuộc các cung như sau.

  • Cặp 03 thuộc cung phục vị, cung này chủ về bình yên, an lành, hạnh phúc được gia tiên gia hộ độ trì thu hút tài lộc.
  • Cặp 36 thuộc cung ngũ quỷ, cung này là hung tinh trong Du Niên, cho biết các mối quan hệ, tình cảm không thuận, gần được lại dễ mất, hay những việc không đâu vô đến, tai bay vạ gió.
  • Cặp 67 thuộc cung sinh khí đây là cung tốt nhất trong Du Niên, cung này tạo ra sinh khí giúp gia chủ sức khỏe dồi dào, năng lượng tràn đầy, hữu lộc lộc tồn.

Như vậy để lựa chọn những con số còn lại trong dẫy số bạn có thể dựa vào ý nghĩa các cung trong du niên để lựa chọn những con số may mắn.

5. Lời khuyên dành cho bạn

Xsim khuyên bạn khi mua sim đầu số 0367 cần phải lưu ý những điều sau:

  • Hiện nay có nhiều trang web bán sim online, rất khó để phán đoán được đâu là địa chỉ uy tín. Vì vậy mà bạn không nên nóng vội, hãy bình tĩnh tìm hiểu rõ các địa chỉ, tham khảo nhiều người rồi mới mua.
  • Nếu mua sim đầu 0367 thiên về yếu tố phong thủy thì bạn cần phải nắm chắc về phong thủy hoặc nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia phong thủy.

6. Lới Kết

Như vậy, bài viết trên đây của Xsim đã giúp bạn tìm hiểu xong về sim đầu số 0367 là mạng gì? Mong rằng nội dung trên đây sẽ hữu ích với bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết liên quan dưới đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →