Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0364 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0364 theo phong thủy

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

Đầu số 0364 là mạng gì? đang là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Để nắm thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về đầu số này, bạn hãy cùng Xsim tìm hiểu trong nội dung bài này nhé.

1. Đầu số 0364 là mạng gì?

Theo tìm hiểu của Xsim thì đầu số 0364 thuộc quản lý của Viettel. Đây là một nhà mạng lớn, lâu đời bậc nhất nước ta. Tính đến thời điểm hiện tại thì Viettel đã có độ phủ sóng rộng khắp cả nước. Điều này chứng minh được độ lớn mạnh của Viettel. 

Đầu số 0364 là mạng gì?

Sim đầu số này được chuyển đổi từ đầu 01664. Khi có sự chuyển đổi này đầu số 0364 lại càng nhận được nhiều ưu ái của người sử dụng hơn.

2. Ý nghĩa đầu số 0364

  • Ý nghĩa số 0: Với một nét vẽ tròn trịa, không có điểm đầu và không có điểm kết thúc đã tượng trưng cho cuộc sống viên mãn, hạnh phúc đủ đầy. Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác thì số 0 mang ý nghĩa là bắt đầu, khởi đầu cho mọi việc.
  • Ý nghĩa số 3: Con số được cho là số tài lộc, tiền bạc, thể hiện sự hưng thịnh của người sử dụng. Không chỉ vậy, có khá nhiều quan điểm cho rằng số 3 tượng trưng cho lòng kiên định, vững chắc với quyết định của mình.
  • Ý nghĩa số 6: Số 6 được cho là số lộc mà nhiều người muốn sở hữu bởi trong phiên âm tiếng Hán đọc là “Lộc”. Con số này tượng trưng cho lộc lá quanh năm.
  • Ý nghĩa số 4: Nhiều quan niệm cho rằng số 4 là số “tử” bởi trong phiên âm tiếng Hán đọc là “tứ”, đem đến nhiều chết chóc và bi thương.Thế nhưng, khi nhìn ở khía cạnh khác, số 4 còn tượng trưng cho 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông hay là bốn loại cây tốt lành như Tùng, Trúc, Cúc, Mai. Số 4 là số gây nhiều tranh cãi nhất từ trước đến nay.
Ý nghĩa đầu số 0364

Tóm lại: Đầu số 0364 có ý nghĩa phong thủy khá tốt, phù hợp với nhiều người dùng khác nhau. Nó có khả năng đem đến tài lộc, may mắn và cả cuộc sống tốt lành cho người dùng.

3. Có nên mua sim đầu số 0364 không?

Có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều bàn luận về việc nên hay không nên mua sim đầu số 0364. Để giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn bạn đừng bỏ qua nội dung phần này nhé.

  • Đầu số 0364 thuộc nhà mạng Viettel. Đây là một nhà mạng lớn, có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh, độ phủ sóng của Viettel đang lan ra toàn quốc. Vì vậy khi sử dụng sim của nhà mạng này bạn không cần phải lo lắng về vấn đề sóng yếu, mạng yếu.
  • Không chỉ có vậy, Viettel còn liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng như: Gói cước gọi, gói cước data, gói cước chơi game,… Khi mua sim đầu số 0364 chắc chắn bạn sẽ được sử dụng các ưu đãi này.
  • Giá thành của sim đầu số 0364 cũng tương đối phải chăng, có giá từ thấp (vài trăm nghìn đồng) đến cao (hàng tỷ đồng). Điều này tạo điều kiện cho nhiều người có cơ hội sở hữu sim số đẹp mong muốn.
  • Ngoài ra, khi 0364 kết hợp với các con số khác tạo thành nhiều dòng sim khác nhau. Bạn được thoải mái lựa chọn sim số phù hợp với nhu cầu.

Như vậy, với những lý do trên đây chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho việc có nên mua sim đầu số 0364.

4. Hướng dẫn mua sim đầu số 0364

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Khi mua sim theo quan niệm dân gian thì bạn hãy chọn sim đầu số 0364 kết hợp với những con số đẹp, ý nghĩa và có khả năng đem lại may mắn. Chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe đến số 4953. Nhiều người cho rằng nó có ý nghĩa là 49 chưa qua 53 đã đến, người sở hữu số này khó mà vượt qua được những khó khăn, biến cố trong cuộc sống.

Bên cạnh đó bạn cũng nên cân nhắc số 4, 7 xuất hiện nhiều trong sim. Bởi một số là tử, một số là thất. Nó tượng trưng cho sự mất mát, thất thoát cả về của cải, sức khỏe.

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Khi xét đầu số 0364 theo ngũ hành ta thấy:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 3 ngũ hành Mộc
  • Số 6 ngũ hành Kim
  • Số 4 ngũ hành Mộc
Mua theo phong thủy

Khi xét từng cặp số 0 – 3 (Thủy sinh Mộc), số 6 – 4 (Kim khắc Mộc). Như vậy có thể thấy đầu số 0364 thiên về ngũ hành Mộc, phù hợp với những người mệnh Mộc và Hỏa. Để giúp quý bạn đọc lựa chọn được những con số mang lại may mắn cho người mệnh Mộc thì bài viết về số hợp mệnh Mộc sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

4.2.2. Theo âm dương

Mua sim theo âm dương là cách mà rất nhiều chuyên gia phong thủy khuyên áp dụng. Vì theo họ, yếu tố âm dương được cân bằng tức là sẽ có khả năng đem lại nhiều may mắn và cuộc sống hài hòa.

Âm dương ở đây có nghĩa là chẵn và lẻ. Số chẵn tượng trưng cho âm, số lẻ tượng trưng cho dương. Trong quá trình mua sim bạn hãy chọn các con số làm sao để cân bằng 5 chẵn – 5 lẻ hoặc 6 chẵn – 4 lẻ hoặc ngược lại nhé.

4.2.3. Theo Du Niên

Với cách lựa số sim theo Du Niên thì bạn cần xét các cặp số trong đầu số cụ thể đầu số 0364 được chia thành cặp 03, cặp 36, cặp 64 để biết các cặp số này thuộc cung sinh hay cung sát.

  • Cặp số 03 thuộc cung phục vị, là cung bình yên, an lành, hạnh phúc được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.
  • Cặp số 36 thuộc cung ngũ quỷ là hung tinh trong Du Niên, cho biết các mối quan hệ, tình cảm không thuận, gần được lại dễ mất, hay những việc không đâu vô cớ ập đến, tai bay vạ gió.
  • Cặp số 64 thuộc cung Họa Hại, đây là cung không may mắn, gia chủ hay gặp những chuyện thị phi, phiền toái, làm phúc phải tội và dễ bị hàm oan.

Như vậy các cặp số trên thuộc cả cung sinh và cung sát vậy nên khi lựa chọn các số còn lại của dãy số quý bạn đọc cần phải lựa chọn những con số thuộc cung sinh để mang lại may mắn.

4.3. Mua theo mức tài chính

Như đã phân tích ở trên, khi đầu số 0364 kết hợp với các dãy số đẹp khác tạo thành nhiều dòng sim với mức giá khác nhau. Xsim sẽ giúp bạn phân chia thành 2 mức tài chính như sau:

Mức tài chính thấp (dưới 5 triệu): Bạn có thể kết hợp đầu số 0364 với các đuôi số đẹp như: 38, 78 (ông địa), 39, 79 (thần tài), gánh đảo, lộc phát,… Đây đều là những sim số đẹp, ý nghĩa cũng khá tốt.

5. Một vài lời khuyên dành cho bạn

Khi mua sim đầu số 0364 bạn cần phải lưu ý một vài vấn đề sau để có một sim số đẹp ưng ý nhất:

  • Bạn nên tìm hiểu về các loại sim đầu số 0364 để hiểu rõ hơn từ đó tìm ra loại sim phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Nếu bạn thiên về phong thủy nhiều hơn, muốn tìm chiếc sim cải vận thì nên nhờ đến sự hỗ trợ của chuyên gia phong thủy và công cụ tính toán.
  • Nên mua sim ở địa chỉ uy tín, có nhiều chính sách bảo vệ khách hàng, có hỗ trợ đăng ký chính chủ cho người mua.
  • Nên mua sim phù hợp với nhu cầu, khả năng kinh tế của mình.

6. Lời Kết

Như vậy, bài viết trên đây bạn đã cùng Xsim tìm hiểu xong về đầu số 0364 là mạng gì? ý nghĩa đặc biệt của đầu số này. Mong rằng nội dung trên sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết liên quan sau đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →