Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0362 là mạng gì? Bật mí về ý nghĩa và cách chọn sim đầu số 0362

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

Hiện nay khi có quá nhiều đầu số khác nhau khiến người sử dụng khó phân biệt đầu số với nhà mạng. Trong số đó được quan tâm nhiều hơn đó là Đầu số 0362 là mạng gì? Bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về đầu số này nhé.

1. Đầu số 0362 là mạng gì?

Theo tìm hiểu của Xsim, 0362 là đầu số thuộc Viettel. Đây là một trong những nhà mạng tiên phong ở nước ta. Viettel có kinh nghiệm, am hiểu thị trường, do vậy nhà mạng này luôn chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng.

0362 nằm trong dãy sim đầu số 036. Đặc biệt, đầu số này được chuyển đổi từ đầu số 01662 (sim 11 số sang sim 10 số).

2. Ý nghĩa đầu số 0362

  • Ý nghĩa số 0: Tùy vào quan điểm của từng người mà sẽ hiểu ý nghĩa số 0 theo cách khác nhau. Số 0 vừa là số đầu tiên trong dãy số sim điện thoại, vừa là số đầu tiên trong dãy số tự nhiên. Bởi vậy mà người ta xem đó là sự khởi đầu, bắt đầu mới.
  • Ý nghĩa số 3: Theo quan niệm xưa, số 3 được ví như “kiềng ba chân” để thể hiện ý chí sắt thép, bền bỉ và không bị lung lay bởi yếu tố khác. Ngoài ra, số 3 còn được coi là con số tài lộc, có khả năng đem lại nhiều tiền bạc hơn cho người sử dụng.
  • Ý nghĩa số 6: Con số này tượng trưng cho lộc lá quanh năm, phúc lộc đối với người sử dụng. Cũng bởi ý nghĩa đặc biệt này mà số 6 được rất nhiều người yêu thích, nhất là người kinh doanh, buôn bán.
  • Ý nghĩa số 2: Con số này thể hiện sự có đôi có cặp, tượng trưng cho một tình yêu hôn nhân bền chặt, mãi mãi. Không chỉ vậy, số 2 còn là con số gắn kết, gắn bó.
Ý nghĩa đầu số 0362

Nhìn chung, đầu số 0362 đẹp, có ý nghĩa phong thủy với từng đối tượng sử dụng. Nó vừa tượng trưng cho lộc lá, tiền bạc quanh năm mà còn có khả năng giúp cuộc sống của người sử dụng thuận lợi hơn nhiều.

3. Có nên mua đầu số 0362 không?

Nhiều người vẫn băn khoăn, thắc mắc không biết có nên sử dụng đầu số 0362 không? Để giúp bạn đưa ra quyết định nhanh hơn, trong nội dung này Xsim sẽ giúp bạn giải đáp điều đó.

  • 0362 là đầu số thuộc Viettel, độ phủ sóng rộng khắp cả nước. Khi sử dụng sim của nhà mạng này bạn không còn phải lo lắng về tình trạng lừa đảo, sóng yếu. Đặc biệt, Viettel còn thường xuyên cung cấp các chương trình khuyến mãi lớn dành cho khách hàng. Bởi vậy mà bạn được thoải mái sử dụng các dịch vụ ưu đãi này.
  • Sim đầu số 0362 khi kết hợp với các số khác tạo thành nhiều dòng sim khác nhau. Điều này góp phần giúp bạn tìm được loại sim ưng ý và phù hợp với nhu cầu nhất.
  • Giá thành của sim đầu số 0362 đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Nếu kinh tế thấp bạn có thể mua sim giá thấp hoặc ngược lại.

Với những lý do trên đây chắc hẳn bạn cũng đã tự có câu trả lời cho chính mình rồi đúng không nào?

4. Hướng dẫn mua sim đầu số 0362 chi tiết

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

  • Mua sim theo quan niệm dân gian tương đối đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện đúng theo hướng dẫn của Xsim là mua được.
  • Người xưa quan niệm rằng mỗi khi làm việc gì hoặc chọn mua sim nên ưu tiên chọn số đẹp và tránh số xấu. Họ cho rằng các số 3, 6, 8, 9 là số đẹp còn số 4, 7 là số xấu, có khả năng đem đến điềm xui xẻo. Vì vậy bạn nên ghi nhớ điều này để tránh.
  • Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp đầu 0362 với các đuôi sim đẹp như: tứ quý, lục quý, thần tài, ông địa, lộc phát,…

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Khi xét đầu số 0362 theo ngũ hành ta thấy:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 3 ngũ hành Mộc
  • Số 6 ngũ hành Kim
  • Số 2 ngũ hành Thổ

Tiếp theo ta sẽ xét từng cặp số với nhau là 0 – 3 (Thủy sinh Mộc), 6 – 2 (Thổ sinh Kim). Như vậy có thể thấy đầu số 0362 thiên về ngũ hành Mộc và phù hợp với những người mệnh Mộc, Hỏa.

Mua theo phong thủy

Tuy nhiên, việc xét đầu số 0362 sẽ cho ra kết quả không hoàn toàn chính xác. Nếu bạn muốn có kết quả tốt hơn hãy xét trên 10 số trong sim nhé và tham khảo thêm bài viết về số hợp mệnh Mộc để biết được những con số mang lại may mắn cho mình.

4.2.2. Mua theo âm dương

Âm dương là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn sim phong thủy. Theo các chuyên gia phong thủy, khi chiếc sim có sự cân bằng âm dương thì nó có khả năng đem lại nhiều may mắn hơn, công việc và cuộc sống cũng thuận lợi hơn.

Đối với đầu số 0362, ta thấy có 3 số chẵn (âm) và 1 số lẻ (dương). Trong quá trình lựa chọn sim số đẹp đầu 0362 bạn hãy chọn thêm 2 số chẵn và 4 số lẻ để đảm bảo sự cân bằng tốt nhất.

4.2.3. Chọn mua theo quẻ dịch

Để tính được quẻ dịch của đầu 0362 bạn tiến hành làm theo cách chia 2 số đầu là thượng quẻ và 2 số sau là hạ quẻ. Tiếp đến bạn cộng các quẻ lại với nhau và lấy kết quả chia 8, lấy số dư. Khi được 2 số dư (thượng quẻ và hạ quẻ) thì đối chiếu với bảng quẻ dịch để ra quẻ.

Nhìn chung, cách tính này phức tạp và không cho ra kết quả có độ chính xác cao. Tốt nhất bạn hãy nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia phong thủy hoặc sử dụng công cụ bói sim phong thủy trên Xsim.

4.2.4. Theo Du Niên

Với cách mua sim đầu số 0362 theo phong thủy chúng ta đi xét các cặp số, cụ thể đầu 0362 được chia thành các cặp số sau đây, cặp 03, cặp 36, cặp 62.

  • Xét cặp 03 thuộc cung phục vị, cung chủ về bình yên, an lành, hạnh phúc, được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.
  • Xét cặp 36 thuộc cung ngũ quỷ là hung tinh trong du niên, cho biết các mối quan hệ, tình cảm không thuận, gần được lại dễ mất, hay những việc không đâu vô cớ ập đến, tai bay vạ gió.
  • Xét cặp 62 thuộc cung phúc đức, đây là cung hòa thuận, thừa hưởng được lộc tiên gia để lại, ra ngoài thì được quý nhân phù trợ.

4.3. Mua theo mức tài chính

Như ở phần trên đã nói, đầu số 0362 khi kết hợp với các con số khác tạo thành nhiều dòng sim với mức giá khác nhau.

Mua với mức giá thấp, trung bình (dưới 5 triệu): Bạn có thể kết hợp mua sim đầu số 0362 với đuôi tam hoa, tam hoa giữa, thần tài, lộc phát, ông địa, gánh đảo,…

Mua với mức giá cao (từ trên 10 triệu): Khi mức giá càng cao bạn càng có nhiều cơ hội mua được sim đầu số 0362 đẹp. Bạn hãy kết hợp đầu 0362 với đuôi tứ quý, tam hoa kép, số tiến, ngũ quý, lục quý,…

5. Lời khuyên dành cho bạn

Trước khi bạn mua sim đầu số 0362 bạn hãy cân nhắc một vài yếu tố sau:

  • Tìm hiểu về mức giá sim trước khi mua để tránh việc mua bị chênh giá. Đặc biệt bạn cũng có thể chuẩn bị tiền tốt hơn.
  • Hãy mua sim ở địa điểm uy tín, nguồn gốc rõ ràng, có nhiều chính sách bảo vệ khách hàng.

6. Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây của Xsim đã giúp bạn tìm hiểu xong về sim đầu số 0362 là mạng gì? Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích với bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết sau đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →