Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

Số 87 có ý nghĩa gì? Giải mã bí ẩn con số tài lộc hay thất bát

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

Số 87 có ý nghĩa gì? Hiện nay nhu cầu tìm kiếm ý nghĩa của các con số đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người làm ăn buôn bán. Họ rất coi trọng việc lựa chọn những con số hợp mệnh, đem lại may mắn cho việc làm ăn buôn bán. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải mã ý nghĩa số 87 trên nhiều phương diện, hãy cùng Xsim tìm hiểu nội dung này nhé.

1. Số 87 có ý nghĩa gì trong dân gian

Dân gian thường truyền tai nhau ý nghĩa các con số, để lựa chọn ra những con số có ý nghĩa đẹp sử dụng vào sim số điện thoại, biển số xe… Với mong muốn những con số đó sẽ đem lại may mắn cho gia chủ. Theo dân gian thì số 87 được luận giải như sau.

Số 87 có ý nghĩa gì trong dân gian

Số 87 là sự kết hợp giữa số 8 và số 7, khi xét ý nghĩa số 87 dân gian sẽ đi xét ý nghĩa của hai con số cấu thành nên cặp số này là số 8 và số 7.

  • Số 8: Có ý nghĩa là con số tượng trưng cho sự phát đạt, phát triển, đem may mắn về đường công danh và tài lộc cho người dùng. Con số này được rất người trong giới kinh doanh lựa chọn và sẵn đón mua về sử dụng với mong muốn cầu tài lộc, cầu may mắn. Bạn có thể tham khảo bài viết về ý nghĩa số 8 để biết thêm nhiều thông tin và biết được số 8 có ý nghĩa gì?
  • Số 7: Theo cách đọc tiếng Hán số 7 được đọc là thất, điều đó được dân gian cho rằng con số này mang đến sự thất bát, thất bại, phát rồi mất và không bền. Tuy nhiên cũng có những quan điểm khác về con số 7, khi số 7 gắn với biểu tượng cầu vồng, luồng ánh sáng tươi đẹp, tươi mới, con số 7 còn được tượng trưng cho những điều thiêng liêng, sức mạnh tâm linh huyền bí. Bài viết về số 7 có ý nghĩa gì sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Kết luận: Dưới góc nhìn tích cực thì số 87 được xem là con số đẹp, mang đến cho gia chủ những điều may mắn, sự tăng tiến, phát triển nhanh chóng do được thần linh tương trợ.

2. Ý nghĩa số 87 trong phong thủy

2.1. Ý nghĩa số 87 trong ngũ hành

Theo ngũ hành thì số 87 thuộc ngũ hành Thổ, mang ý nghĩa trường thọ nên được nhiều yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên xét theo ngũ hành với những người hợp mệnh khi sử dụng con số này sẽ giúp họ thêm thăng tiến trong sự nghiệp, gặp nhiều may mắn và sức khỏe dồi dào.

Vậy nên những người mệnh Kim khi sử dụng số 87 sẽ đem lại nhiều may mắn. Vì theo ngũ hành tương sinh tương khắc những người mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim. Chính vì vậy người mệnh Kim khi sử dụng số 87 sẽ giúp cải vận, bổ trợ vượng khí, kích phong thủy tài lộc phát triển ngày càng rực rỡ.

Tuy nhiên những người mệnh Thủy không nên sử dụng con số 87 vì theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì số ngũ hành Thổ tương khắc với ngũ hành Thủy. Vậy nên người mệnh Thủy khi chọn số 87 sẽ gặp nhiều điều tiêu cực trong cuộc sống, xui xẻo đeo bám. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về số hợp mệnh để biết được mệnh của mình hợp với số nào.

2.2. Ý nghĩa số 87 theo thuyết âm dương

Theo thuyết âm dương số 87 có số 8 là số chẵn nên mang thuộc tính âm, số 7 là số lẻ nên mang thuộc tính dương. Khi cặp số 87 kết hợp với nhau thì chúng cân bằng âm dương. Nên đây được xem là con số đẹp, khi sử dụng sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho người dùng.

2.3. Ý nghĩa số 87 theo Du Niên

Trong Du Niên số 87 thuộc cung Phúc Đức hay còn có tên gọi khác là cung Diên Niên. Đây là cung hòa thuận, thừa hưởng được lộc gia tiên để lại, ra ngoài thì được quý nhân phù trợ.

2.4. Ý nghĩa số 87 theo kinh dịch

Theo kinh dịch ta có 8 cung cấn, 7 cung Đoài dựa vào bảng ý nghĩa 64 quẻ dịch thì số 87 thuộc quẻ Địa Sơn Khiêm, nghĩa là ‘Địa trung hữu sơn’ ý chỉ trong đất có núi, dù núi cao đến đâu cũng phải nằm trên mặt đất.

Muốn có được sự hưng thịnh phải khiêm tốn. Càng khiêm tốn bao nhiêu cành thịnh vượng bấy nhiêu. Đây cũng là một đạo lý dễ hiểu để tránh khỏi miệng lưỡi, thói đời ghen ghét với người giỏi giang, nhiều thành công.

3. Số 87 có ý nghĩa gì trong sim số điện thoại và trong biển số xe

3.1. Ý nghĩa số 87 trong sim số điện thoại

Hiện nay nhu cầu tìm sim số đẹp, sim hợp mệnh được rất nhiều người quan tâm. Việc tìm hiểu ý nghĩa các con số trong sim điện thoại sẽ biết được sim điện thoại đó có hợp với mệnh của mình hay không. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về số sim hợp mệnh để lựa chọn những con số hợp với mệnh của mình.

Số 87 là một con số đẹp, tuy nhiên con số này khi kết hợp với những con số khác lại mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Để biết ý nghĩa số 87 trong sim điện thoại có ý nghĩa gì bạn đọc có thể sử dụng công cụ bói sim phong thủy trên Xsim, để có được ý nghĩa chính xác.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết về ý nghĩa các số để lựa chọn cho mình những con số phù hợp, mang đến nhiều may mắn và thành công.

3.2. Ý nghĩa số 87 trong biển số xe

Để luận giải ý nghĩa biển số xe có chứa số 87, quý bạn đọc cần phải xét nhiều yếu tố. Xét cả dãy số trong biển số xe để có thể đưa ra được kết luận chính xác. Về cơ bản thì số 87 mang ý nghĩa đẹp nên con số này cũng được nhiều người săn đón và lựa chọn.

4. Số 87 có ý nghĩa gì trong giấc mơ

Trong giấc mơ khi xuất hiện số 87 điều đó báo hiệu cho bạn sắp tới bạn sẽ có liên quan đến pháp luật. Công việc không được thuận lợi, sẽ có mâu thuẫn và bất hòa xảy ra trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó sức khỏe và bệnh tật cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Số 87 có ý nghĩa gì trong giấc mơ

5. Ý nghĩa số 87 khi kết hợp với những con số khác

Với những thông tin chia sẻ trên bạn đã biết được ý nghĩa số 87, tuy nhiên khi số 87 kết hợp với những con số khác nó lại mang những ý nghĩa khác. Dưới đây là ý nghĩa số 87 khi kết hợp với những con số khác.

  • Số 087: Có nghĩa là không phát không bại, con số chỉ sự trì trệ nhưng cũng có nghĩa là không thất bát. Nếu ai đang gặp phải tình cảnh khó khăn thì nên chọn cặp số này để có thể được hóa giải
  • Số 187: Có nghĩa là khởi đầu phát triển, khởi phát trong làm ăn
  • Số 287: Có nghĩa là phất mãi, con số 2 mang ý nghĩa rất lớn trong thuyết Âm Dương, nó nghĩa là mãi mãi, hạnh phúc
  • Số  387: Số 3 mang nghĩa tài, bền vững, chắc như kiềng ba chân, vậy nên, cặp số này mang nghĩa nhanh chóng phát tài và bền vững.
  • Số 487:  Mang ý nghĩa là bốn mùa phát triển, công danh sự nghiệp như ý nguyện.
  • Số 587: Cả năm phất phát (bạn cũng có thể tìm thấy được ý nghĩa tương tự với cắp số 36587 – trong 365 ngày)
  • Số 687: Lộc phát, thần linh phù trợ đặc biệt là thần tài sẽ mách chỉ cho con đường tài lộc được phát triển, tiền đồ rộng mở.
  • Số 787: sim số gánh của sự may mắn, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, theo nữa là cặp số gánh, như đôi cánh nâng lên cho ‘số phát’.
  • Số 887: đại đại phát lộc.
  • Số 987: Có nghĩa là sim sảnh lùi, lùi như tiến, tiền như núi, con số may mắn, còn số rất dễ nhớ, dễ ấn tượng. Trong khi số 9 lại là tượng trưng của sự trường cửu, thọ

7. Lời kết

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên quý bạn đọc đã trả lời được số 87 có ý nghĩa gì? Từ đó lựa chọn được cho mình sim điện thoại hợp mệnh để mang đến nhiều may mắn và thành công trong công việc. Chúc quý bạn đọc gặp nhiều thành công và may mắn trong công việc.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →