Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0835 là mạng gì? Ý nghĩa phong thủy và cách mua sim đầu 0835

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

Bạn có biết đầu số 0835 là mạng gì? Ý nghĩa phong thủy của đầu số này với người sử dụng như thế nào? Để có thêm những thông tin về đầu số này thì bạn hãy cùng Xsim tham khảo ngay bài viết dưới đây.

1. Đầu số 0835 là mạng gì?

0835 nằm trong dãy sim đầu số 083 của nhà mạng Vinaphone. Đầu số này được chuyển đổi từ đầu 01235 (sim 11 số) sang sim 10 số. Ngay từ khi có sự chuyển đổi này, người dùng bắt đầu quan tâm, thích thú hơn bởi sự dễ nhớ, ngắn gọn của đầu số.

Đầu số 0835 là mạng gì?

Vậy bạn có bao giờ tìm hiểu xem đầu 0835 có ý nghĩa như thế nào hay chưa? Cùng đọc tiếp nội dung trong phần 2 nhé.

2. Ý nghĩa đầu số 0835

Ý nghĩa đầu số 0835
  • Ý nghĩa số 0: Con số này có nét vẽ tròn, cong, uốn lượn vào trong. Đặc biệt nó không có điểm bắt đầu và không có điểm kết thúc. Chính vì thế mà số 0 tượng trưng cho sự phát triển, trọn vẹn, viên mãn.
  • Ý nghĩa số 8: Trong tiếng Hán đọc là “bát”, đọc lái gần giống với “phát”. Vì vậy mà nó mang ý nghĩa là phát tài, phát lộc, thể hiện mong muốn công việc được thuận buồm xuôi gió hơn.
  • Ý nghĩa số 3: Số 3 còn được gọi là “tài”, tài ở đây chính là tài trí, thông minh, sử dụng đầu óc để làm việc. Không chỉ vậy, số 3 còn biểu thị cho ý trí kiên cường, lòng quyết tâm của người sử dụng.
  • Ý nghĩa số 5: Con số “sinh”, thể hiện cho sự sinh sôi, phát triển cả về công việc lẫn cuộc sống.

3. Có nên sử dụng đầu số 0835 hay không?

Nhiều người thắc mắc không biết có nên sử dụng đầu 0835 hay không? Bởi hiện nay có quá nhiều đầu số và nhà mạng khác nhau. Nếu như bạn vẫn còn phân vân thì hãy tham khảo thông tin ở phần này để dễ dàng đưa ra quyết định nhé.

  • Thứ nhất, đầu số 0835 thuộc nhà mạng Vinaphone. Một nhà mạng lớn có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Chính vì thế mà khi sử dụng sim của nhà mạng này thì đương nhiên bạn sẽ được tham gia các ưu đãi đó.
  • Thứ hai, 0835 có ý nghĩa phong thủy tốt, nó mang ý nghĩa phát tài cho người sử dụng. Chính vì thế mà những người kinh doanh thường mong muốn sử dụng 0835.
  • Thứ ba, giá thành của 0835 đa dạng, phân bổ từ thấp đến cao. Vì vậy nó phù hợp với hầu hết người sử dụng.
  • Thứ tư, có rất nhiều sự kết hợp với đầu 0835 cho bạn lựa chọn. Bạn thoải mái chọn sim tứ quý, lục quý hay tam hoa,…

Với những lý do trên đây chắc hẳn bạn cũng đã biết có nên mua đầu số 0835 để sử dụng hay không? Việc mua sim đầu số mới sử dụng chỉ cần nó phù hợp với nhu cầu, mục đích của bạn là được.

4. Hướng dẫn mua sim đầu 0835

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Để mua được sim đầu số 0835 theo quan niệm dân gian thì bạn hãy tham khảo ngay nhé:

  • Người xưa cho rằng số 4, số 7 là con số xấu. Khi sử dụng nó sẽ làm tăng khả năng gặp xui xẻo. Bên cạnh đó, họ cũng cho rằng các số như: 3, 6, 8, 9 là số đẹp, mang lại nhiều sinh khí, vận may tốt.
  • Vì vậy, khi mua sim đầu 0835 thì bạn nên chọn thật nhiều số đẹp và hạn chế các số xấu, tốt nhất là không nên có.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với các cặp số may mắn như: 6868, 8686, 7979, 9999, 8888,…

4.2. Theo quan niệm phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Xét đầu số 0835 theo ngũ hành ta thấy:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 8 ngũ hành Thổ
  • Số 3 ngũ hành Kim
  • Số 5 ngũ hành Thổ

Xét trên từng cặp số 0-8 (Thổ khắc Thủy), 3-5 (Thổ sinh Kim). Như vậy đầu số 0835 thiên về ngũ hành Kim, phù hợp với người mệnh Kim và Thủy. Những người mệnh Hỏa và Mộc không nên sử dụng đầu số này vì (Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc).

4.2.2. Theo âm dương

Âm dương là một trong những yếu tố giúp bạn tìm được sim hợp ý nhất. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, nếu một chiếc được cân bằng âm dương sẽ có khả năng mang lại nhiều năng lượng tốt, hài hòa trong công việc.

Đối với đầu số 0835, có 2 số chẵn, 2 số lẻ (đã cân bằng âm dương), trong quá trình lựa chọn sim chỉ cần chọn thêm 3 số chẵn và 3 số lẻ là được.

4.2.3. Theo quẻ dịch

Hiện nay có nhiều trang web đã hướng dẫn người sử dụng cách tính quẻ dịch dựa trên đầu 4 số điện thoại (chia thành thượng quẻ, hạ quẻ). Tuy nhiên cách tính này không thật sự cho kết quả chính xác. Nếu muốn có độ chính xác cao hơn bạn hãy tính dựa trên 10 số trong sim điện thoại. Cách tốt hơn, nhanh hơn bạn hãy sử dụng công cụ sim phong thủy.

4.2.4. Theo Du Niên

Trong Du Niên chúng ta đi xét ý nghĩa của từng cặp số, cụ thể đầu 0835 được chia thành các cặp số là 08,83 và 35.

  • Trong đó cặp 08 và 35 thuộc cung phục vị, cung chủ về bình yên, an lành, hạnh phúc, được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.
  • Cặp 83 thuộc cung lục sát, cung hung hại, tai ương, gây cản trở khiến sự nghiệp không thuận lợi, gây tranh chấp va chạm khiến gia đình không thuận hòa.

Như vậy đầu 0835 trong du niên có cả cung tốt và cung xấu, khi lựa chọn những con số còn lại trong sim số điện thoại đầu 0835 chúng ta nên lựa những cặp số có ý nghĩa tốt để mang lại nhiều may mắn khi sử dụng.

4.3. Theo mức tài chính

Để mua được đầu số 0835 bạn có thể phân chia thành 2 mức tài chính như sau:

Theo mức tài chính
  • Mức tài chính thấp: Hãy kết hợp đầu 0835 với một số đuôi đẹp như: 39, 79, 38, 78 hay tam hoa giữa, gánh đảo,… Những loại sim này không quá đẹp, ấn tượng nhưng giá thành lại rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.
  • Mức tài chính cao: Bạn có thể kết hợp đầu số 0835 với các đuôi đẹp, vip, ấn tượng như: Tứ quý 9, lục quý 6, ngũ quý 8, tam hoa kép, số tiến 56789,… Dòng sim này đẹp, ấn tượng nhưng giá thành lại cực kỳ cao.

5. Lời khuyên dành cho bạn

Bạn có thể mua sim đầu 0835 nhưng trước tiên hãy tham khảo một vài lưu ý sau đây:

  • Thứ nhất, tìm hiểu về địa chỉ mua sim, nên cân nhắc với các địa chỉ online, không nên mua qua cò sim.
  • Thứ hai, hãy tìm hiểu về ý nghĩa sim trước khi mua. Bạn nên mua theo nhu cầu, sở thích cá nhân. Đặc biệt cần phải cân nhắc về khả năng tài chính của bản thân.
  • Thứ ba, nên nhờ sự tư vấn của chuyên gia phong thủy khi mua sim hợp mệnh, hợp tuổi.

6. Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã giúp bạn tìm hiểu xong về đầu số 0835 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số này. Hy vọng qua nội dung này bạn sẽ có thông tin hữu ích.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết liên quan sau đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →