Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0834 là mạng gì? Gợi ý cách mua đầu số 0834 hợp phong thủy

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

0834 là mạng gì? Nó có ý nghĩa đặc biệt gì với người sử dụng? Để nắm được cách mua sim đầu 0834 phù hợp nhất, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây trên Xsim nhé..

1. Đầu 0834 là mạng gì?

Được biết, đầu số 0834 thuộc quyền sở hữu của Vinaphone, một trong 3 nhà mạng lớn nhất nước ta. Đặc biệt nhà mạng này còn tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng. Cũng chính vì chất lượng dịch vụ tốt đã được nhiều khách hàng săn đón và ủng hộ.

Đầu 0834 là mạng gì?

Đầu 0834 được chuyển đổi từ đầu 01234 từ năm 2018. Với sự thay đổi lớn này, Vinaphone ngày càng nhận được sự quan tâm của khách hàng.

2. Ý nghĩa đầu số 0834

Mỗi một con số sẽ mang một ý nghĩa đặc biệt khác nhau, để hiểu rõ nhất về đầu 0834 thì bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu từng con số.

  • Ý nghĩa số 0: Số 0 cũng có thể được sử dụng để tạo ra sự cân bằng và hài hòa trong không gian. Việc sử dụng các vật phẩm trang trí hình tròn hoặc vòng tròn có thể giúp tăng cường sự cân bằng và tạo ra một không gian dễ chịu và thoải mái.
  • Ý nghĩa số 8: số 8 được xem là biểu tượng của sự giàu có và thành đạt. Cách sắp xếp nội thất và trang trí theo hình dáng số 8 được coi là mang lại sự giàu có và thịnh vượng cho gia chủ. Việc đặt các vật phẩm trang trí theo hình số 8 như đồ trang sức, các tài liệu và hình ảnh phong thủy liên quan đến số 8 được xem là tăng cường sự may mắn và thịnh vượng.
  • Ý nghĩa số 3: Số 3 được xem là biểu tượng của sự phát triển, sự tiến bộ và sự trưởng thành. Sử dụng số 3 trong trang trí và sắp xếp không gian được coi là mang lại sự cân bằng và sự phát triển cho không gian sống.
  • Ý nghĩa số 4: Số 4 được xem là biểu tượng của sự ổn định và định hướng. Sử dụng số 4 trong trang trí và sắp xếp không gian được coi là mang lại sự cứng cáp và vững chắc cho không gian sống. Việc sắp xếp nội thất và trang trí theo hình dáng số 4 được coi là tăng cường sự ổn định và định hướng trong cuộc sống.
Ý nghĩa đầu số 0834

Tóm lại: Đầu số 0834 mang một ý nghĩa phong thủy tương đối đẹp khi số 8 và số 3 kết hợp với nhau tạo thành “Phát tài”, có khả năng kích thích tài lộc, đem lại may mắn cho người sử dụng.

3. Có nên mua đầu số 0834 sử dụng hay không?

Nếu như bạn vẫn còn đang phân vân không biết có nên sử dụng đầu số 0834 hay không thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và theo dõi tiếp nội dung phần này. Ở phần 3, Xsim sẽ đưa ra ưu nhược điểm để bạn cân nhắc.

Về ưu điểm:

  • 0834 thuộc quyền sở hữu của Vinaphone, một trong những nhà mạng lớn, nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Đương nhiên khi sử dụng bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi này.
  • Đầu số 0834 đẹp, mang ý nghĩa phát tài, phù hợp với hầu hết tất cả mọi người, nhất là người kinh doanh.
  • Khi kết hợp với các cặp số khác sẽ tạo ra nhiều dòng sim với ý nghĩa và mức giá khác nhau. Bạn được thoải mái lựa chọn theo nhu cầu cũng như sở thích của mình.

Về nhược điểm:

  • Có thể đầu số 0834 sẽ có giá đắt hơn so với các nhà mạng như: Vietnamobile, Gmobile, Itele. Đây sẽ là một trở ngại tương đối lớn nếu bạn muốn sim vip mà giá thành lại quá lớn.
  • Với một số ưu, nhược điểm trên đây chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho mình. Trên thực tế, việc mua một đầu số mới sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của người dùng.

4. Hướng dẫn mua sim đầu số 0834

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Trong quan niệm dân gian, người ta chia thành những con số đẹp, có khả năng đem lại may mắn và những con số xấu, có khả năng đem đến xui xẻo.

  • Các con số đẹp: 3, 6, 8, 9
  • Các số xấu: 4, 7

Khi chọn sim bạn hãy ưu tiên chọn những số đẹp và hạn chế tối đa số xấu. Điều này giúp cho chiếc sim trở lên đẹp hơn, có giá trị và ý nghĩa hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với một số đuôi số đẹp, ý nghĩa như:

  • 162: Sinh lộc mãi
  • 183: Sinh phát tài
  • 365: Tài lộc quanh năm
  • 413: Một năm bốn mùa đều sinh lộc
  • 638: Lộc phát tài
  • 789: Thăng tiến trường cửu

4.2. Mua theo quan niệm phong thủy

4.2.1. Mua theo ngũ hành

Để biết được đầu số 0834 thiên về ngũ hành nào thì bạn cần phải xem xét các con số như sau:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 8 ngũ hành Thổ
  • Số 3 ngũ hành Kim
  • Số 4 ngũ hành Kim

Như vậy, khi xét trên từng cặp số như 0-8 (Thổ khắc Thủy), 3-4 (Kim trợ Kim). Đầu số 0834 thiên về mệnh Kim, phù hợp hơn với người mệnh Kim và mệnh Thủy.

4.2.2. Theo âm dương

Âm dương là một yếu tố quan trọng trong phong thủy, được nhiều chuyên gia khuyên sử dụng trong sim số đẹp. Theo họ, chiếc sim được cân bằng âm dương (số chẵn, số lẻ) có khả năng sinh ra nhiều năng lượng tốt, có khả năng đem đến nhiều vận may trong công việc, hỗ trợ cuộc sống thuận lợi hơn.

4.2.3. Theo quẻ dịch

Để tính được đầu số 0834 là quẻ gì không phải điều đơn giản. Bạn cần phải am hiểu cách tính, thần số học. Không những vậy, việc tính quẻ của đầu số điện thoại lại vô cùng khó, nếu có tính ra thì rất có thể kết quả cũng không có độ chính xác cao.

Nhiều chuyên gia khuyên rằng, để có một quẻ dịch đúng nhất thì bạn cần phải tính toán dựa trên cả 10 số trong sim điện thoại. Một cách đơn giản hơn là sử dụng công cụ bói sim phong thủy của Xsim.

4.2.4. Theo Du Niên

Trong Du Niên để tìm được sim số đẹp hợp phong thủy chúng ta đi xét ý nghĩa của từng cặp số, cụ thể đầu 0834 được chia thành cặp 08, cặp 83 và cặp 34.

  • Xét cặp 08 thuộc cung phục vị, cung chủ về bình yên, an lành, hạnh phúc, được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.
  • Cặp 83 thuộc cung lục sát, cung hung hại, tai ương, gây cản trở khiến sự nghiệp không thuận lợi, gây tranh chấp va chạm khiến gia đình không thuận hòa.
  • Cặp 34 thuộc cung phúc đức, đây là cung hòa thuận, thừa hưởng được lộc tiên gia để lại, ra ngoài thì được quý nhân phù trợ.

Như vậy trong Du Niên đầu số 0834 có cả ý nghĩa tốt và ý nghĩa xấu, khi lựa chọn những con số còn lại trong dãy số sim bạn nên lựa những con số có ý nghĩa tốt để có được một chiếc sim hợp phong thủy.

4.3. Mua theo mức tài chính

  • Mức tài chính cao: Bạn có thể kết hợp đầu số 0834 với các đuôi số như: Tứ quý, lục quý, ngũ quý (từ 0-9, nhưng đẹp nhất là số 9 hoặc 6, 8). Mức giá của các dòng sim này dao động từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng. Đối tượng phù hợp: người kinh doanh, buôn bán, người có khả năng kinh tế cao.
  • Mức tài chính thấp: Trong khoảng tài chính từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng sẽ phù hợp với học sinh, sinh viên. Bạn có thể kết hợp đầu 0834 với các đuôi ý nghĩa như: 68, 86, 79,39, 38, 78,…

5. Lời khuyên dành cho bạn

Trước khi mua sim đầu 0834 bạn hãy cân nhắc một số lưu ý như sau:

Lời khuyên dành cho bạn
  • Hãy tìm hiểu về địa chỉ mua sim trước, tham khảo nhiều ý kiến của bạn bè, người thân. Đảm bảo rằng địa chỉ phải rõ ràng nguồn gốc, có các chính sách bảo vệ khách hàng.
  • Tìm hiểu về ý nghĩa, giá trị và giá thành của chiếc sim bạn muốn lựa chọn. Điều này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc chuẩn bị kinh tế.

6. Lời kết

Tóm lại, đầu số 0834 thuộc sở hữu của nhà mạng Vinaphone. Đây là một đầu số đẹp và có ý nghĩa “phát tài”. Mong rằng qua thông tin này bạn sẽ nắm được cách mua sim phù hợp và trả lời được câu hỏi đầu số 0834 là mạng gì?

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết sau đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →