Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0832 là mạng gì? Luận giải ý nghĩa theo chuyên gia phong thủy

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

Hiện nay với sự xuất hiện của rất nhiều đầu số khiến cho người dùng khó phân biệt, trong đó đầu số 0832 là mạng gì cũng được nhiều người quan tâm. Nếu bạn chưa nắm rõ thông tin về đầu số này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Xsim nhé.

1. Đầu số 0832 là mạng gì?

Theo tìm hiểu của Xsim, đầu 0832 thuộc sự quản lý của Vinaphone. Theo quy định của Bộ thông tin và truyền thông thì đầu số này được đổi từ đầu 01232 vào năm 2018.

Đầu số 0832 là mạng gì?

Kể từ khi chuyển đổi, 0832 nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nếu bạn chưa biết ý nghĩa của đầu số này thì hãy theo dõi nội dung tiếp theo.

2. Ý nghĩa đầu số 0832

  • Ý nghĩa số 0: Số 0 có nét vẽ tròn, cong không có điểm đầu, không có điểm kết thúc, vì vậy nó tượng trưng cho sự viên mãn, hạnh phúc, tràn đầy. Không chỉ vậy, số 0 còn thể hiện cho sự bắt đầu, khởi đầu mới để đạt nhiều mục tiêu xa hơn.
  • Ý nghĩa số 8: Số 8 trong phong thủy được coi là số may mắn và mang lại tài lộc, thành công, sức khỏe và sự thịnh vượng. Trong văn hóa phương Đông, số 8 được coi là số hoàn hảo và thể hiện sự cân bằng và hài hòa.
  • Ý nghĩa số 3: Số 3 trong phong thủy được coi là số tài lộc và may mắn. Nó thể hiện sự cân bằng và hài hòa, đồng thời được liên kết với sự trẻ trung, sáng tạo và năng lượng tích cực. Số 3 thường được coi là biểu tượng của sự thịnh vượng và thành công trong cuộc sống.
  • Ý nghĩa số 2: Số 2 trong phong thủy được coi là biểu tượng của sự hòa hợp và cân bằng. Nó thể hiện sự liên kết và kết nối giữa các yếu tố khác nhau, đồng thời được liên kết với sự ổn định và sự đổi mới.
Ý nghĩa đầu số 0832

Tóm lại: Đầu số 0832 là một đầu có ý nghĩa phong thủy đẹp, nó có nhiều khả năng đem đến may mắn, thuận lợi. Đặc biệt nó còn hỗ trợ cải vận khá tốt cho người sử dụng.

3. Có nên mua đầu số 0832 về sử dụng hay không?

Để biết được có nên mua đầu số 0832 về sử dụng hay không? Bạn hãy cùng tìm hiểu một vài ưu nhược điểm mà Xsim đã tổng hợp nhé.

Về ưu điểm:

  • 0832 là đầu số thuộc sự quản lý của Vinaphone, một trong những nhà mạng lớn, có độ phủ sóng rộng khắp cả nước. Không chỉ vậy, đây còn là một nhà mạng có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.
  • Đầu 0832 có ý nghĩa phong thủy đẹp, có khả năng đem lại may mắn cho người sử dụng.
  • Khi kết hợp với các số khác sẽ tạo ra nhiều loại sim. Bạn được thoải mái lựa chọn sim số đẹp ưng ý nhất.
  • Giá thành của sim đầu 0832 tương đối rẻ, phù hợp với nhiều người sử dụng.

Về nhược điểm:

  • Có thể sim đầu số 0832 của Vinaphone sẽ không được quá đẹp.
  • Giá thành cũng đắt hơn so với các nhà mạng như: Vietnamobile, Gmobile, Itele.

Với những ưu nhược điểm trên đây chắc hẳn bạn cũng đã biết mình có nên mua hay không.

4. Hướng dẫn mua sim đầu số 0832

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Để mua được sim đầu 0832 theo quan niệm dân gian khá đơn giản. Đây là một cách mà hầu hết chúng ta đều có thể áp dụng được. Bạn chỉ cần nhớ vài vấn đề như sau:

  • Con số xấu: 4, 7
  • Con số đẹp, có khả năng đem lại may mắn: 3, 6, 8, 9

Bạn nên nhớ, hãy ưu tiên chọn nhiều số đẹp trong sim và hạn chế tối đa số xấu, nhất là số 49, 53.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm với các số đẹp khác như: 6868, 8686, 9999, 7979,…

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Khi muốn biết đầu 0832 thiên về ngũ hành nào thì trước tiên bạn cần phải xét từng số, trong đó:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 8 ngũ hành Thổ
  • Số 3 ngũ hành Mộc
  • Số 2 ngũ hành Thổ

Xét trên từng cặp số với nhau: 0-8 (Thổ khắc Thủy), 3-2 (Mộc khắc Thổ). Như vậy có thể thấy đầu số này thiên về ngũ hành Mộc, phù hợp với người mệnh Mộc và mệnh Hỏa.

4.2.2. Theo quẻ dịch

Để tính được quẻ dịch chỉ dựa vào đầu 0832 là tương đối khó, không những bạn cần phải am hiểu về cách tính mà còn phải hiểu về thần số học. Đây cũng là vấn đề được rất nhiều chuyên gia phong thủy quan tâm đến.

Nếu tính dựa trên đầu 4 số thì vẫn cho ra kết quả nhưng độ chính xác không cao. Trong khi đó, bạn nên tính dựa trên 10 số đầy đủ trong sim điện thoại hoặc sử dụng công cụ sim phong thủy là tốt nhất.

4.2.3. Theo âm dương

Âm dương là một trong những yếu tố quan trọng để mua sim phong thủy mà các chuyên gia khuyên nên sử dụng. Bởi theo họ, một chiếc sim cân bằng âm dương tức là tỉ lệ số chẵn và số lẻ ngang nhau. Điều này sẽ giúp chiếc sim sinh ra năng lượng tốt, giúp công việc hài hòa, ổn định hơn nhiều.

Đối với đầu 0832, có 3 số chẵn (âm) và 1 số lẻ (dương). Khi chọn các cặp số khác bạn nên cân nhắc chọn thêm 2 số chẵn và 4 số lẻ.

4.2.4. Theo Du Niên

Trong du niên khi lựa chọn sim số đẹp chúng ta đi tìm hiểu ý nghĩa các cặp số, cụ thể cặp số 08, cặp 83 và cặp 32.

  • Cặp 08 thuộc cung phục vị, cung chủ về bình yên, an lành, hạnh phúc, được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.
  • Cặp 83 thuộc cung lục sát, cung hung hại, tai ương, gây cản trở khiến sự nghiệp không thuận lợi, gây tranh chấp va chạm khiến gia đình không thuận hòa.
  • Cặp 32 thuộc cung họa hại là cung không may mắn, gia chủ hay gặp những chuyện thị phi, phiền toái, làm phúc phải tội và dễ bị hàm oan.

4.3. Mua theo mức tài chính

  • Mức tài chính cao: Phù hợp với người kinh doanh, buôn bán, doanh nhân và người có khả năng kinh tế cao. Khi bỏ ra số tiền khá lớn bạn có thể kết hợp đầu 0832 với đuôi tứ quý, lục quý, ngũ quý, tam hoa kép, số tiến 56789,…
  • Mức tài chính thấp: Bạn có thể kết hợp đầu 0832 với đuôi thần tài, lộc phát, tam hoa kép, gánh đảo,… Loại sim này không quá đẹp nhưng vẫn giữ nguyên được ý nghĩa và giá trị ban đầu.

5. Lời khuyên dành cho bạn

Trước khi mua sim đầu 0832 chúng tôi có một vài lời khuyên dành cho bạn như sau:

Liệu đầu số 083 có phải là đầu số
  • Mua sim ở địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng, có đăng ký chính chủ cho người mua.
  • Được kiểm tra hàng, đúng thông tin người mua mới phải thanh toán.
  • Nên mua theo đúng nhu cầu, sở thích, khả năng kinh tế của bản thân.

6. Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu xong đầu 0832 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số này. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có những thông tin thú vị.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết sau đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →