Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0387 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0387 và cách chọn sim đẹp

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

0387 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số này như thế nào? Nó có đem lại lợi ích, tài lộc gì cho người sử dụng hay không? Để nắm rõ hơn các thông tin, bạn hãy theo dõi ngay bài viết sau đây.

1. Đầu số 0387 là mạng gì?

Đầu số 0387 của nhà mạng Viettel, đây là một trong những nhà mạng lớn và lâu đời nhất nước ta. Độ phủ sóng Viettel đang rộng khắp cả nước. 0387 nằm trong bộ đầu số 038 và được chuyển đổi từ đầu số cũ 01687. Ngay từ khi có sự chuyển đổi này, 0387 nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của khách hàng.

Đầu số 0387 là mạng gì?

2. Ý nghĩa của đầu số 0387

  • Ý nghĩa số 0: Con số tượng trưng cho sự khởi đầu, sự bắt đầu của một ngày mới, giai đoạn mới. Số 0 có nét vẽ cong, tròn nên nó còn tượng trưng cho sự đủ đầy, hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống.
  • Ý nghĩa số 3: Tượng trưng cho tài, tài ở đây là tài trí, thông minh, tài giỏi của người sử dụng. Bên cạnh đó, số 3 còn thể hiện ý chí quyết tâm, sắt đá của người dùng.
  • Ý nghĩa số 8: Trong tiếng Hán đọc lá “bát” gần giống với “phát” vì vậy số 8 được xem là phát tài phát lộc, mong muốn công việc kinh doanh, cuộc sống phát đạt hơn.
  • Ý nghĩa số 7: Con số gây tranh cãi khá nhiều, trong quan niệm dân gian số 7 là số xấu vì được coi là số “thất”. Nhưng trong đạo phật số 7 lại mang ý nghĩa tốt lành, bình an.
Ý nghĩa của đầu số 0387

Tóm lại, đầu số 0387 vẫn là một đầu số đẹp, có ý nghĩa phong thủy tương đối tốt. Nó tượng trưng cho trí tuệ và mong muốn được phát tài của người sử dụng.

3. Có nên mua và sử dụng đầu số 0387 hay không?

Vậy bạn có nên mua đầu số 0387 để sử dụng hay không? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn thì hãy tham khảo tiếp nội dung này nhé.

  • 0387 thuộc sự quản lý của nhà mạng Viettel, đây là nhà mạng lớn, có độ uy tín cao trong ngành. Khi sử dụng đầu số của nhà mạng này bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi.
  • 0387 cũng là một đầu số phong thủy đẹp, khi kết hợp với các số khác tạo ra nhiều dòng sim khác nhau, mức giá lại vô cùng phù hợp với các đối tượng.
  • Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua thêm sim điện thoại sử dụng thì hãy cân nhắc đầu 0387 nhé.

4. Hướng dẫn mua sim đầu số 0387

Để mua được sim đầu số 0387 bạn có thể áp dụng một trong số các cách như sau:

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Người xưa thường để lại rất nhiều kinh nghiệm bằng cách truyền miệng, đó là cái mà họ đúc rút ra được sau những lần trải nghiệm. Họ quan niệm rằng có số xấu và có số đẹp.

  • Số xấu bao gồm: 4, 7
  • Số đẹp gồm: 3, 6, 8, 9

Trong quá trình lựa chọn sim đầu 0387 bạn hãy lưu ý ưu tiên số đẹp và hạn chế các số xấu. Như vậy nó sẽ giúp cho tổng thể chiếc sim của bạn thêm hài hòa, cân đối hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp thêm một số đuôi đẹp như: 8668, 8888, 9999, 6868, 7979,… để làm tăng giá trị cho chiếc sim.

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Xét đầu số 0387 theo ngũ hành ta thấy:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 3 ngũ hành Mộc
  • Số 8 ngũ hành Thổ
  • Số 7 ngũ hành Kim
Mua theo phong thủy

Khi xét trên từng cặp số cạnh nhau: 0 – 3 (Thủy sinh Mộc), 8-7 (Thổ sinh Kim). Như vậy có thể thấy đầu số này thiên về ngũ hành Kim, phù hợp với người mệnh Kim và mệnh Thủy. Ngoài ra, nếu bạn không thuộc 2 mệnh này thì vẫn có thể sử dụng đầu số này. Bạn chỉ cần lưu ý chọn các số trong sim trợ cho mệnh của mình là được.

4.2.2. Theo âm dương

Âm dương là một yếu tố quan trọng trong việc tìm kiếm sim phong thủy, đặc biệt nó còn được các chuyên gia khuyên nên áp dụng. Theo họ, nếu cân bằng được yếu tố này sẽ giúp cho chiếc sim tốt hơn, hỗ trợ cuộc sống và công việc thuận lợi hơn.

Đối với đầu số 0387 có 2 số chẵn và 2 số lẻ (đã cân bằng âm dương). Vì vậy trong quá trình lựa chọn sim số đẹp bạn nên cân nhắc chọn các số chẵn lẻ bằng nhau.

4.2.3. Theo Du Niên

Trong du niên sẽ có cặp số mang ý nghĩa tốt lành nhưng cũng có cặp số không may mắn. Vậy nên khi lựa chọn sim đầu số 0387 theo du niên chúng ta đi xét các cặp số cụ thể như sau.

xét cặp 03 thuộc cung phục vị, là cung chủ về bình yên, an lành, hanh phúc, được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.

Xét cặp 38 thuộc cung lục sát là cung hung hại, tai ương, gây cản trở khiến sự nghiệp không thuận lợi, gây tranh chấp, va chạm khiến gia đình không thuận hòa.

Xét cặp 87 thuộc cung phúc đức, còn tên gọi khác là cung Diên Niên, đây là cung hòa thuận, thừa hưởng được lộc tiên gia để lại, ra ngoài thì được quý nhân phù trợ.

Như vậy đầu số 0387 theo du niên có cả ý nghĩa tốt và có cả ý nghĩa xấu, để có thể sử dụng được sim số đầu 0387 đẹp bạn cần tìm và lựa chọn những con số còn lại mang ý nghĩa tốt. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ bói sim phong thủy trên Xsim để biết được ý nghĩa số điện thoại của mình.

4.3. Mua theo mức tài chính

Đối với việc mua sim đầu số 0387 theo mức tài chính bạn có thể tham khảo 2 mức như sau:

  • Mức tài chính thấp: Bạn có thể kết hợp đầu số 0387 với các đuôi số đẹp như: thần tài (39, 79), lộc phát (68, 86), ông địa (78, 38), gánh đảo, tam hoa giữa,… Những loại sim này có giá thành thấp, từ vài trăm nghìn, phù hợp với đa số các bạn học sinh, sinh viên, công nhân, dân văn phòng,…
  • Mức tài chính cao: Trong khoảng tài chính từ vài chục triệu đến vài trăm triệu hoặc cao hơn bạn có thể đưa ra những khắt khe nhất cho chiếc sim đầu 0387 của mình. Một số kết hợp đầu số 0387 đẹp như: Với đuôi tứ quý, đuôi lục quý, đuôi ngũ quý, tam hoa kép, số tiến,…

5. Một số lời khuyên dành cho bạn

Khi mua sim đầu số 0387 bạn hãy lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Thứ nhất, hãy mua sim phù hợp với mức tài chính của mình. Bạn không cần phải cố gượng ép mua những dòng sim đầu 0387 đắt tiền bởi có khá nhiều loại sim khác nhau với giá thành vừa phải.
  • Thứ hai, nếu bạn quan tâm đến yếu tố phong thủy thì tốt nhất nên nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia phong thủy. Họ có kiến thức, có kinh nghiệm sâu rộng sẽ giúp bạn tìm được chiếc sim phù hợp nhất.
  • Thứ ba, nên mua sim ở địa chỉ uy tín, có độ tin cậy cao, có nhiều chính sách bảo vệ khách hàng tốt như: Đổi trả hành, hoàn hàng, bảo mật thông tin, đăng ký chính chủ, công khai giá,… Hiện nay có không ít đơn vị lừa đảo bán sim rác cho người dùng, vì thế mà bạn cần phải cảnh giác các chiêu trò trên mạng.

6. Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây của Xsim đã giúp bạn tìm hiểu xong về 0387 là mạng gì và ý nghĩa đầu số này. Rất hy vọng qua thông tin này bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hay, hữu ích.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết liên quan dươi đây.

0386 là mạng gì? Luận giải ý nghĩa đầu số 0386 theo các chuyên gia phong thủy

0383 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của đầu số này

0385 là mạng gì? Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0385

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →