Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0386 là mạng gì? Luận giải ý nghĩa đầu số 0386 theo các chuyên gia phong thủy

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

0386 là mạng gì” đang là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Bởi hiện nay có quá nhiều đầu số khác nhau khiến cho việc phân biệt của người dùng gặp khó khăn. Nếu như bạn cũng đang có mối quan tâm đến đầu 0386 thì hãy theo dõi ngay bài viết sau của Xsim nhé.

1. Đầu số 0386 là mạng gì?

Đầu số 0386 thuộc quyền quản lý của nhà mạng Viettel. 0386 nằm trong dãy đầu số 038 và được chuyển đổi từ sim 11 số sang sim 10 số. Vậy đầu số tiền thân của 0386 là gì?

Theo tìm hiểu của Xsim, tiền thân của 0386 là 01677 được chính thức chuyển đổi từ năm 2018 theo quy định của Bộ thông tin và truyền thông. Kể từ khi ra đời 0386 đã nhanh chóng thu hút được nhiều khách hàng bởi ý nghĩa phong thủy đẹp.

Đầu số 0386 là mạng gì? số đẹp đầu số 0386

2. Ý nghĩa đầu số 0386 là gì?

  • Ý nghĩa số 0: Con số này tượng trưng cho một khởi đầu thuận lợi, suôn sẻ, hạnh phúc.
  • Ý nghĩa số 3: Thể hiện tài trí, thông minh, đại diện cho tri thức, thể hiện mình là người học rộng hiểu nhiều. Không chỉ vậy, số 3 còn tượng trưng cho ý chí kiên cường, bất khuất.
  • Ý nghĩa số 8: Được hiểu là phát, tức là phát tài phát lộc, công việc thuận lợi.
  • Ý nghĩa số 6: Được hiểu là lộc, lộc ở đây là lộc lá, tiền bạc, của cải.
Ý nghĩa đầu số 0386 là gì?

Khi hai số 86 đứng cạnh nhau lại càng làm tăng ý nghĩa của đầu số 0386 này. Bởi nó tượng trưng cho phát lộc, thể hiện mong muốn làm ăn phát đạt của người sở hữu. Cũng bởi vì ý nghĩa đặc biệt này mà rất nhiều người muốn sở hữu đầu số 0386.

3. Có nên mua sim đầu số 0386 không?

Nhiều người thắc mắc không biết có nên mua sim đầu số 0386 để sử dụng không? Nếu bạn cũng có băn khoăn này thì đừng bỏ lỡ nội dung trong phần này của Xsim nhé.

  • Ưu điểm:

0386 thuộc quyền quản lý của Viettel, đây là nhà mạng cực kỳ lớn, có kinh nghiệm lâu năm ở thị trường Việt Nam. Chính vì thế mà độ phủ sóng của Viettel gần như rộng khắp. Khi sử dụng sim đầu số 0386 bạn không còn phải lo lắng về sóng, mạng nữa.

Nhằm tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn, Viettel tung ra rất nhiều dòng sim đầu số 0386 với các mức giá khác nhau, vài trăm nghìn đến hàng tỷ đồng. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng được mua và sử dụng.

0386 là đầu số đẹp, có ý nghĩa phong thủy tốt, hỗ trợ người dùng gặp may mắn trong cuộc sống.

  • Về nhược điểm:

Giá thành của sim đầu số 0386 sẽ cao hơn so với các nhà mạng khác. Nếu bạn muốn mua chiếc sim siêu hiếm, cực vip thì sẽ phải bỏ ra số tiền lớn.

Như vậy, với những ưu nhược điểm trên đây chắc hẳn bạn cũng đã tự có câu trả lời cho mình rồi đúng không nào.

4. Hướng dẫn chi tiết cách mua sim đầu 0386

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Việc mua sim theo quan niệm dân gian cực kỳ đơn giản và ai cũng có thể áp dụng luôn được. Theo đó, bạn chỉ cần ghi nhớ các con số đẹp và xấu theo quan điểm của người đi trước là được.

  • Số xấu bao gồm: 4, 7 bởi nó được coi là “tử” và “thất”, có thể đem đến điều không may mắn, xui xẻo.
  • Số đẹp gồm: 3, 6, 8, 9  đây là các số quyền lực, lộc phát, tượng trưng cho những mong muốn của con người.

Trong quá trình lựa chọn sim bạn chỉ cần chú ý trong sim xuất hiện nhiều số đẹp và hạn chế số xấu là được.

4.2. Mua sim theo quan niệm phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 3 ngũ hành Mộc
  • Số 8 ngũ hành Thổ
  • Số 6 ngũ hành Kim

Xét các cặp số theo quan hệ tương sinh tương khắc ta có 0 – 3 (Thủy sinh Mộc), 8 – 6 (Thổ sinh Kim). Như vậy đầu số 0386 thiên về ngũ hành Kim, phù hợp với người mệnh Kim và mệnh Thủy.

Mua sim theo quan niệm phong thủy

4.2.2. Theo âm dương

Âm dương đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong chọn sim phong thủy. Nếu chiếc sim cân bằng nó sẽ giữ vai trò hòa khí, đem đến sự ổn định, vui vẻ, hạnh phúc cho người dùng. Trong khi chọn sim đầu 0386 bạn chỉ cần chọn sao cho các số chẵn và số lẻ bằng nhau là được.

4.2.3. Theo Du Niên

Trong du niên sẽ có cặp số mang ý nghĩa tốt lành nhưng cũng có cặp số không may mắn. Vậy nên khi lựa chọn sim đầu số 0386 theo du niên chúng ta đi xét các cặp số cụ thể như sau.

  • xét cặp 03 thuộc cung phục vị, là cung chủ về bình yên, an lành, hanh phúc, được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.
  • Xét cặp 38 thuộc cung lục sát là cung hung hại, tai ương, gây cản trở khiến sự nghiệp không thuận lợi, gây tranh chấp, va chạm khiến gia đình không thuận hòa.
  • Xét cặp 86 thuộc cung thiên y, cung chủ về lộc lá, vượng tài lộc, tức là tiền bạc dư giả, tài vận thăng tiến.

Như vậy đầu số 0386 theo du niên có cả cung tốt và cung xấu, khi lựa chọn những con số còn lại trong sim điện thoại quý bạn đọc có thể dựa vào ý nghĩa các cặp số để lựa chọn cho mình những con số may mắn.

4.3. Mua theo mức tài chính

Phân khúc thị trường sim số đẹp cũng được chia khá rõ nét, người có thu nhập trung bình thấp và người có thu nhập cao. Để bạn dễ dàng lựa chọn được sim đầu 0386 hơn thì chúng tôi sẽ chia thành 2 mức tài chính sau:

  • Mức tài chính thấp (phù hợp với học sinh, sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng…): Trong khoảng tài chính này bạn hãy kết hợp đầu 0386 với đuôi 39, 79, 38, 78, 68, 86 hay tam hoa giữa, gánh đảo,… Các dòng sim này số sắp xếp không đẹp nhưng vẫn đảm bảo được ý nghĩa phong thủy. Đặc biệt giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng.
  • Mức tài chính cao (phù hợp với người kinh doanh, doanh nhân, người có thu nhập cao): Bạn hãy kết hợp đầu số 0386 với đuôi tứ quý, lục quý, ngũ quý từ 1 đến 9 tùy vào sở thích, nhu cầu. Giá thành của loại sim này khá cao, dao động từ vài chục triệu đến hàng tỷ đồng.

5. Lời khuyên dành cho bạn

Trước khi mua sim đầu 0386 bạn hãy cân nhắc một số lời khuyên của Xsim như sau:

  • Cần phải kiểm tra, tìm hiểu đơn vị cung cấp sim thật kỹ lưỡng, có chính sách bảo vệ khách hàng, ưu đãi cho khách, hoàn trả, đổi hàng, đăng ký chính chủ, bảo mật thông tin.
  • Tìm hiểu về ý nghĩa của chiếc sim bạn định mua. Sau đó tham khảo giá thị trường, cân nhắc mua đúng nhu cầu, khả năng kinh tế, tránh lãng phí.
  • Sử dụng công cụ định giá sim và sim phong thủy để việc đưa ra quyết định được tốt hơn.

6. Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây của Xsim đã giúp bạn tìm hiểu xong về 0386 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0386. Rất mong rằng qua thông tin này bạn sẽ nắm được cách mua sim số đẹp ưng ý.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết liên quan dưới đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →