Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0383 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của đầu số này

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

0383 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số này có gì đặc biệt? Cùng khám phá và tìm hiểu ngay ở nội dung bài viết dưới đây cùng Xsim nhé.

1. Đầu số 0383 là mạng gì?

Đây là một trong những đầu số được rất nhiều khách hàng quan tâm đến từ nhà mạng viễn thông Viettel, nó được chuyển từ đầu số cũ 01683 sang đầu số 0383 theo quy định chuyển đổi chung với nhiều nhà mạng lớn của Việt Nam.

Đầu số 0383 là mạng gì?

2. Ý nghĩa của đầu số 0383 có gì đặc biệt

  • Ý nghĩa số 0: Đây là con số bắt đầu của mọi số điện thoại, số 0 là một vòng tròn khép kín thể hiện cho sự đủ đầy và viên mãn. Đồng thời, con số này còn mang trong mình sự tươi mới, là bước khởi đầu của mọi sự vật, hiện tượng.
  • Ý nghĩa số 3: Đây là con số tượng trưng cho tài lộc, có thể mang đến rất nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống của người sở hữu. Số 3 trong tiếng Hán được phát âm là Tam, đồng âm với từ Tài, chính vì vậy mà số 3 có ý nghĩa của sự hưng thịnh.
  • Ý nghĩa số 8: Số 8 là con số được yêu thích nhất trong dãy số tự nhiên, số 8 trong tiếng Hán được đọc là bát, đồng âm với phát. Số 8 mang đến ý nghĩa của sự phát đạt, giúp cho chủ sở hữu gặp nhiều lộc lá trong làm ăn và trong sự nghiệp. Công danh luôn thuận lợi và ngày một phát đạt hơn.
Ý nghĩa của đầu số 0383 có gì đặc biệt

Tóm lại: Đầu số 0383 là một đầu số đẹp và có ý nghĩa rất đặc biệt. Đầu số này sẽ tương trợ cho chủ sở hữu về cả cuộc sống thường nhật hay cả trong sự nghiệp của họ.

3. Có nên mua đầu số 0383 hay không?

Nếu bạn cũng đang có cùng câu hỏi trên thì hãy để Xsim phân tích cho bạn chi tiết về những ưu điểm của dòng sim này nhé.

  • 0383 được biết đến là đầu số của nhà mạng Viettel. Đây là một trong những nhà mạng lớn ở nước ta, độ phủ sóng rộng khắp cả nước. Chính vì vậy, mà độ uy tín của sim cũng được tăng cao và có chất lượng cuộc gọi hay sóng đều tốt. Đặc biệt, nhà mạng này còn liên tục tung ra các chương trình ưu đãi siêu khủng về cả gói data hay cước gọi. 
  • Sim 0383 có đa dạng sự lựa chọn về cả giá cả hay phân khúc sim, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đồng thời đầu số này còn có mức giá hợp lý hơn so với các đầu 09, 08 cùng nhà mạng.

Ngoài ra, đầu 0383 cũng là đầu số đẹp, có ý nghĩa phong thủy. Đặc biệt, khi kết hợp số 3 và số 8 ta được đầu số phát tài, tài phát, mang lại may mắn và thịnh vượng cho người dùng. 

4. Hướng dẫn chi tiết mua đầu số 0383 

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Chọn sim theo quan niệm dân gian rất đơn giản, bạn chỉ cần lưu tâm lựa chọn các con số đẹp như 3, 6, 8, 9 và tránh các con số được cho là xui xẻo, kém may mắn như 4 và 7 là được. Khi chọn các con số đẹp bạn cũng nên chọn tần suất xuất hiện của chúng trong sim càng nhiều càng tốt. 

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn các đuôi số sau để tăng giá trị cho chiếc sim nhé:

  • 888: Tam hoa
  • 6868: Lộc phát
  • 2323: Mãi tài
  • 9999: Tứ quý
  • 5678: Số tiến
  • …..

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Xét đầu số 0383 theo ngũ hành ta thấy:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 3 ngũ hành Mộc
  • Số 8 ngũ hành Thổ

Khi xét từng cặp số 0 – 3 (Thủy sinh Mộc), 3 – 3 (Thổ trợ Mộc). Như vậy có thể thấy đầu số này đang thiên về ngũ hành Mộc, phù hợp với người mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Những người mệnh Hỏa dùng sim 0383 sẽ được tương trợ rất nhiều/ Còn nếu bạn không phải hai mệnh này thì vẫn có thể sử dụng bình thường. Tuy nhiên cần lưu ý lựa chọn các con số trong sim  trợ cho mệnh của mình là được.

Mua theo phong thủy

Với những người thuộc mệnh Mộc có thể tham khảo bài viết về số hợp mệnh Mộc để lựa chọn được cho mình những con số mang lại may mắn.

4.2.2. Theo âm dương

Theo các chuyên gia phong thủy, khi sim đạt cân bằng âm – dương thì sẽ giúp phát huy tối đa hiệu quả của số điện thoại đó. Trong phong thủy số chẵn được quy định là số âm và số lẻ được quy định là số dương. Xét về đầu số 0383 thì đây là một đầu số hoàn hảo vì có 2 số lẻ và 2 số chẵn. Chính vì thế, việc chọn 6 số còn lại bạn chỉ cần duy trì tỷ lệ cân bằng này là được, nên chọn thêm 3 số lẻ và 3 số chẵn nữa để chiếc sim đạt được độ hoàn hảo tuyệt đối.

4.2.3 Theo Du Niên

Bên cạnh những cách lựa chọn sim đầu số kể trên thì chúng ta có thể dựa theo Du Niên để lựa chọn được sim số đẹp cho mình. Cụ thể đầu số 0383 được chia thành các cặp số như sau.

  • Xét cặp 03 thuộc cung phục vị, là cung chủ về bình yên, an lành, hanh phúc, được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.
  • Xét cặp 38 và 83 thuộc cung lục sát là cung hung hại, tai ương, gây cản trở khiến sự nghiệp không thuận lợi, gây tranh chấp, va chạm khiến gia đình không thuận hòa.

Như vậy đầu số 0383 theo du niên đây là đầu số không được đẹp, khi lựa chọn những con số còn lại trong dẫy số sim quý bạn đọc cần lưu ý lựa chọn những con số mang lại may mắn.

4.3. Mua theo khả năng tài chính

Đầu số 0383 có rất nhiều loại sim với giá thành khác nhau từ vài trăm nghìn đến hàng trăm, thậm chí hàng tỉ đồng. Gía cả của chiếc sim cũng được quyết định bởi việc kết hợp giữa những con số. Sau đây là 2 gợi ý từ Xsim để bạn có thể lựa chọn được chiếc sim phù hợp với túi tiền của mình.

Nếu bạn đang có khả năng kinh tế thấp: Bạn có thể kết hợp đầu 0383 với đuôi số đẹp như: Lộc phát, thần tài, tam hoa giữa, gánh đảo, ông địa,… Tuy đây không phải là dòng sim VIP nhưng vẫn mang ý nghĩa tốt và cũng có giá cả hợp lý. Những chiếc sim này sẽ có giá dao động từ vài trăm đến hơn một triệu đồng.

Nếu khả năng kinh tế cao: Bạn muốn sử dụng sim số đẹp để khẳng định địa vị cá nhân, xây dựng thương hiệu thì bạn có thể lựa chọn dòng sim 0383 hạnh VIP. Dòng sim này sẽ được kết hợp với các dãy số cực kỳ đẹp như tứ quý, ngũ quý thậm chí là lục quý, hoặc các dãy số tăng dần. Lựa chọn này sẽ giúp cho bạn thuận buồm xuôi gió và tạo được ấn tượng tốt trong mắt đối tác hay nhà đầu tư của mình. giá dòng sim này sẽ dao động trong khoảng vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng.

5. Lời khuyên dành cho bạn

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sim đầu số 0383 thì hãy đặc biệt chú ý một số vấn đề này nhé

  • Tìm hiểu trước về thị trường sim như giá cả, nhà cung cấp uy tín để mua sim được thuận lợi và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
  • Mua sim chính chủ, tuyệt đối không nên mua sim rác tránh tình trạng rắc rối sau này.
  • Đợi sim được đăng ký chính chủ mới chuyển tiền, tránh khi gặp phải cò mồi sim sẽ dẫn đến mất tiền lãng phí.
  • Lưu tâm đến ý nghĩa phong thủy của sim vì sau này sim có ý nghĩa tốt sẽ tương trợ cho bạn rất nhiều.

6. Lời kết

Như vậy, Xsim đã giúp bạn tìm hiểu chi tiết về đầu số 0383 và trả lời câu hỏi đầu số 0383 là mạng gì? Chúc bạn mua sim thuận lợi và thành công.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết liên quan dưới đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →