Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0975 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0975

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

Rất nhiều người yêu thích sim số đẹp mà đang có nhu cầu tìm mua sim 0973 nhưng vẫn chưa hiểu rõ các thông tin chi tiết về đầu số này. Rác câu hỏi xoay quanh đầu số 0973 như sim 0973 là mạng gì? Sim 0973 có ý nghĩa như thế nào? Vậy thì bài viết dưới đây của Xsim sẽ thực sự hữu ích với bạn.

1. 0975 là mạng gì?

Đầu số 0975 là đầu số của nhà mạng Viettel – một trong ba nhà mạng lớn nhất tại nước ta hiện nay. Đây là một trong những đầu số lâu đời nhất của nhà mạng quân đội này, xuất hiện vào năm 2006 sau đầu số 098.

0975 là mạng gì?

2. Ý nghĩa đầu số 0975 có gì đặc biệt

  • Ý nghĩa số 0: Là số cội nguồn của mọi con số, số 0 mang đến ý nghĩa của sự hình thành và phát triển. Đồng thời, số 0 còn có nét vẽ tròn trịa, khép kín nên số 0 tượng trưng cho sự trọn vẹn, viên mãn.
  • Ý nghĩa số 9: Số 9 đại diện cho sự trường thọ và vĩnh cửu. Ngoài ra, số 9 còn mang một ý nghĩa rất đặc biệt đó là thể hiện cho quyển uy, địa vị, những ai sở hữu số 9 sẽ là những người có “chỗ đứng” trong xã hội.
  • Ý nghĩa số 7: Số 7 được gọi là số phất, đại diện cho sự sáng tạo và vươn lên không ngừng nghỉ. Ngoài ra, số 7 còn là con số quen thuộc gắn liền với đời sống con người.
  • Ý nghĩa số 5: Số 5 thể hiện cho sự bình đẳng, công bằng và văn minh. Số 5 là số trung tâm nên luôn thu hút được vận may và tài lộc cho người dùng.
Ý nghĩa đầu số 0975 có gì đặc biệt

Nhìn chung, đầu số 0975 là một đầu số đẹp, có ý nghĩa tốt lành và mang đến những sự may mắn giúp chủ sở hữu ngày một thịnh vượng, phú quý hơn.

3. Có nên mua đầu số 0975 

Khi đứng trước quyết định mua, nhiều người vẫn băn khoăn xem sim 0975 có những ưu điểm gì nổi bật hay không? Vậy dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số điểm đặc biệt của dòng sim này giúp bạn hết băn khoăn.

  • Đầu số 0975 thuộc nhà mạng Viettel, nhà mạng lớn tại Việt Nam với độ phủ sóng rộng trên khắp cả nước, cùng độ uy tín cực kỳ cao. Nhà mạng này có chất lượng dịch vụ tốt và luôn đưa ra các chương trình ưu đãi khủng dành cho khách hàng, giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.
  • Như đã biết, đầu số này có ý nghĩa phong thủy cực đẹp, giúp chủ sở hữu ăn nên làm ra và phát tài, phát lộc hơn.
  • Sim 0975 có nhiều mức giá khác nhau tạo nên sự đa dạng cho lựa chọn của khách hàng.

4. Hướng dẫn chi tiết mua sim đầu số 0975

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Mua sim theo quan niệm dân gian rất dễ áp dụng và dễ nhớ. Bạn chỉ cần lưu ý thường xuyên chọn các con số đẹp như 3, 6, 8, 9 là được.  Vì nhiều quan điểm cho rằng những số này sẽ mang vượng khí về nhà, cũng như sự giàu sang, phát đạt.

Hướng dẫn chi tiết mua sim đầu số 0975

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sim 0975 với các đuôi sim dưới đây để tăng thêm giá trị cho sim nhé:

  • Tứ quý: 9999, 1111, 3333,…
  • Thần tài: 79, 39
  • Phát tài, phát lộc: 8386
  • Tiến lên: 6789
  • Có một không hai: 1102
  • …….

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Xét đầu số 0973 theo ngũ hành ta thấy:

  • Số  0 ngũ hành Thủy
  • Số 9 ngũ hành Hỏa
  • Số 7 ngũ hành Kim
  • Số 3 ngũ hành Mộc

Xét trên từng cặp số ta được: 0 – 9 (Thủy – Hỏa), 7 – 3 (Kim – Mộc). Như vậy đầu số này thiên về ngũ hành Mộc, phù hợp với người mệnh Mộc và mệnh Hỏa(vì Mộc sinh Hỏa). Ngoài ra, nếu bạn không thuộc hai mệnh này thì vẫn có thể sử dụng đầu 0973 bình thường. Chỉ cần lưu ý chọn sim có thêm các số trợ cho mệnh của mình là được.

4.2.2. Mua theo âm dương 

Âm – dương là quy luật cực kỳ quan trọng trong việc lựa chọn sim. Số chẵn trong âm dương được quy định là số âm, và số lẻ là số dương.

Xem thêm bài viết: Đầu số 0922 là mạng gì?

Chính vì vậy, nếu muốn sim đạt cân bằng âm – dương thì tỷ lệ chẵn – lẻ phải bằng nhau. Xét đầu số 0975 hiện có 1 số chẵn và 3 số lẻ, vậy nên nếu muốn sim phát huy tối đa hiệu quả và vượng khí thì bạn cần chọn thêm 4 số chẵn và 2 số lẻ nữa.

4.2.3. Theo quẻ dịch

Tính quẻ dịch sim yêu cầu bạn phải là một người thực sự am hiểu về phong thủy. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều trang web uy tín hỗ trợ tính quẻ dịch một cách nhanh chóng và chính xác. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bói sim của Xsim để tìm ra kết quả, và nên lưu ý rằng nếu muốn có kết quả tuyệt đối thì không nên xem trên 4 số đầu mà phải xem đầy đủ 10 số của sim.

4.2.4. Theo Du Niên

Khi lựa chọn sim số đẹp đầu 0975 trong Du Niên chúng ta đi xét các cặp số của đầu số này.

  • Xét cặp 09 và cặp 75 thuộc cung phục vị, cung chủ về bình yên, an lành, hạnh phúc, được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.
  • Xét cặp 97 thuộc cung ngũ quỷ, là hung tinh trong Du Niên, cho biết các mối quan hệ, tình cảm không thuận, gần được lại dễ mất, hay những việc không đâu vô cớ ập đến, tai bay vạ gió.

Như vậy đầu 0975 trong Du Niên mang cả ý nghĩa tốt và ý nghĩa xấu, khi chọn những con số còn lại chúng ta nên lựa chọn những con số có ý nghĩa tốt để nó mang lại may mắn cho người dùng.

4.3. Mua theo mức tài chính

Hiện nay, sim 0975 có rất nhiều mức giá khác nhau, Xsim đã chia ra thành 2 khoảng tài chính để bạn dễ tìm hiểu hơn.

  • Nếu khoảng tài chính thấp: Bạn chỉ có nhu cầu mua sim để phục vụ cho nghe gọi, chơi game, lướt mạng. Bạn có thể chọn sim 0975 kết hợp với các số tam hoa như 111, 222, 333,… hoặc các số lộc phát 68, phát tài 83, … số ngày tháng năm sinh để tăng phần đặc biệt cho sim của mình nhé. Dòng sim này giá khá rẻ, có chiếc chỉ từ vài trăm nghìn đồng.
  • Nếu khoảng tài chính cao: Bạn mua sim để làm ăn, kinh doanh, mở rộng mối quan hệ lớn thì bạn có thể chọn dòng sim 0975 thuộc hạng cao cấp. Sim 0975 kết hợp với các số tứ quý, ngũ quý, thậm chí là lục quý hay các dãy số liên tiếp tăng dần sẽ tạo nên sim 0975 VIP. Những chiếc sim này sẽ có giá dao động từ vài chục triệu trở lên.

Xem thêm về: Đầu số 0598 là mạng gì?

5. Lời khuyên dành cho bạn

  • Trước khi mua sim nên tìm hiểu các địa chỉ cung cấp sim uy tín, hỗ trợ đăng ký chính chủ để mua sim thuận lợi nhất.
  • Tìm hiểu giá cả của sim và mua sim phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, không nên lãng phí.
  • Mua sim 0975 nên cực kỳ chú trọng đến ý nghĩa phong thủy để đường công danh và cuộc sống được may mắn và thành công hơn.

6.  Lời kết

Bài viết trên đây đã cung cấp đầy đủ thông tin về đầu số 0975, giúp bạn trả lời câu hỏi đầu số 0975 là mạng gì. Xsim chúc bạn mua sim thành công.

Bạn có thể tham khảo một số bài viết sau đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →