Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0973 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0973

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

Các câu hỏi xoay quanh đầu số 0973 như sim 0973 là mạng gì? Sim 0973 có ý nghĩa như thế nào? Là những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Vậy thì bài viết dưới đây của Xsim sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên.

1. 0973 là mạng gì?

Đầu số 0973 là đầu số thuộc sự sở hữu của nhà mạng Viettel. Đây là đầu số cổ được phát hành đầu tiên của nhà mạng Viettel cũng như của tất cả nhà mạng hiện nay. Đầu số này đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của nhà mạng Viettel.

0973 là mạng gì?

2. Ý nghĩa đầu số 0973 có gì đặc biệt

  • Ý nghĩa số 0: Số 0 là đại diện cho một hành trình mới, hành trình đi lên từ những gì chưa có đến quá trình thành công. Chính vì vậy số 0 mang đến nguồn năng lượng mới mẻ và sức trẻ mãnh liệt, sự khao khát thành công.
  • Ý nghĩa số 9: Số 9 đại diện cho sự uy quyền, được rất nhiều vua chúa và những người có địa vị cao lựa chọn. Khi sở hữu số 9 bạn vừa thể hiện được sức mạnh và vị thế mà còn được trường thọ do chính ý nghĩa đặc biệt của con số này mang đến.
  • Ý nghĩa số 7: Có rất nhiều quan điểm khác nhau xoay quanh số 7, có nhiều người không thích lựa chọn con số này vì cho rằng nó không hợp mệnh và mang đến rắc rối. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì số 7 là đại diện cho sự linh thiêng, sức mạnh của thần linh và cũng là con số gần gũi quen thuộc hằng ngày với chúng ta như 7 ngày trong tuần, 7 kỳ quan thiên nhiên.
  • Ý nghĩa số 3: Số 3 đại diện cho tài lộc, tài chí. Những ai sở hữu con số 3 sẽ gặp nhiều may mắn và phát triển hơn trong cuộc sống. Đồng thời, số 3 còn đại diện cho ý chí vững chắc và sự kiên định.
Ý nghĩa đầu số 0973 có gì đặc biệt

Nhìn chung, đầu số 0973 mang đến cho chủ sở hữu rất nhiều may mắn, thuận lợi, để có thể dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống và khẳng định được vị thế xã hội.

3. Có nên mua đầu số 0973 hay không?

Vẫn có rất nhiều khách hàng phân vân khi đứng trước việc quyết định mua sim 0973. Vậy thì hãy để Xsim giúp bạn xóa bỏ những băn khoăn với các ưu điểm nổi bật của dòng sim này nhé.

  • Đầu số 0973 thuộc quyền quản lý của Viettel, đây là nhà mạng lớn, có độ phủ sóng vô cùng rộng trên khắp cả nước và có chất lượng mạng ổn định. Không chỉ vậy, Viettel còn thường xuyên tung ra những chính sách, chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, đáp ứng các tiêu chí sử dụng của những người khó tính nhất.
  • Khi đầu số 0973 kết hợp với các dãy số sẽ tạo thành nhiều dòng sim với mức giá khác nhau. Giúp cho khách hàng có sự lựa chọn phong phú hơn tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.
  • Không chỉ vậy, 0973 còn có ý nghĩa phong thủy đẹp, được kết hợp bởi 4 con số ý nghĩa, giúp tương trợ nhiều hơn cho khách hàng sử dụng.

Xem thêm bài viết: Đầu số 077 thuộc nhà mạng nào?

4. Hướng dẫn chi tiết mua sim đầu số 0973

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Dân gian thường quan niệm rằng các con số đẹp sẽ mang đến thuận lợi và hạnh phúc. Chính vì vậy khi lựa chọn sim theo dân gian bạn nên lưu ý thường xuyên chọn các con số đẹp là 3, 6, 8, 9 để tăng thêm vượng khí cho sim. 

Đồng thời, nên lưu ý tránh các con số gắn liền với vận hạn như 49 và 53 để tránh giảm giá trị và hiệu quả của sim.

Hướng dẫn chi tiết mua sim đầu số 0973

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Xét đầu số 0973 theo ngũ hành ta thấy:

  • Số  0 ngũ hành Thủy
  • Số 9 ngũ hành Hỏa
  • Số 7 ngũ hành  Kim
  • Số 3 ngũ hành Mộc

Xét trên từng cặp số ta được: 0 – 9 (Thủy – Hỏa) 7 – 3(Hỏa – Kim). Như vậy đầu số này thiên về ngũ hành Thủy, phù hợp với người mệnh Thủyvà mệnh Kim. Người mệnh Kim sử dụng sim này sẽ được tương trợ nhiều hơn trong cuộc sống.

  • Người mệnh Thủy hợp các con số 0 và 1
  • Người mệnh Kim hợp các số 6 và 7

Xem thêm bài viết: Đầu số 0922 là mạng gì?

4.2.2. Mua theo âm dương 

Theo các chuyên gia, nếu âm dương trong sim được cân bằng thì nó sẽ mang đến nhiều may mắn, sự hài hòa trong công việc, cuộc sống. Xét đầu số 0973 hiện đang có 1 số chẵn (âm) và 3 số lẻ (dương).

Chính vì thế nếu muốn chiếc sim đạt cân bằng âm – dương thì bạn phải đảm bảo tỷ lệ số chẵn và số lẻ bằng nhau. Điều này có nghĩa là bạn nên chọn thêm 4 số chẵn và 2 số lẻ nữa. Khi duy trì tỷ lệ 50% chẵn 50% lẻ thì sim 0973 sẽ đạt tối đa hiệu quả, mang đến sự phú quý, thịnh vượng.

4.2.3. Theo quẻ dịch

Nếu bạn muốn xem quẻ dịch sim 0973 thì bạn cần chia thành 2 quẻ đó là: Thượng quẻ (tổng 2 số đầu) và Hạ quẻ (tổng 2 số cuối). Tuy nhiên, nếu bạn áp dụng theo cách này thì kết quả chỉ mang tính chất tương đối.

Theo các chuyên gia phong thủy thì nên xem đầy đủ 10 con số của sim để đảm bảo tính tuyệt đối cho kết quả. Hiện nay, bạn có thể sử dụng trang web xem bói sim phong thủy của Xsim để tra kết quả một cách nhanh chóng nhất. Bạn chỉ cần nhập đủ 10 số điện thoại, họ tên, ngày tháng năm sinh,..hệ thống sẽ tính toán và trả về kết quả phù hợp nhất.

4.3. Mua theo mức tài chính

  • Mức tài chính cao: Ở khoảng tài chính này, bạn sẽ có những tiêu chí lựa chọn sim khắt khe hơn. Dòng sim 0973 ở khoảng này sẽ thuộc hạng sim VIP, có mức giá dao động từ vài chục triệu trở lên. Bạn có thể chọn sim 0973 kết hợp với các số tứ quý, ngũ quý, tiến lên hay thậm chí là lục quý để khẳng định vị thế bản thân và thăng hạng hơn trong mắt đối tác nhé.
  • Mức tài chính thấp: Bạn vẫn có thể lựa chọn được những chiếc sim 0973 ý nghĩa với mức giá cực kỳ hợp lý. Dòng sim 0973 kết hợp với các cặp số thần tài, phát lộc, tài phát, ông địa, tam hoa, …sẽ là lựa chọn phù hợp. Dòng sim này có những chiếc có giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng và rất dễ tìm mua.

5. Lời khuyên dành cho bạn

Trước khi mua sim 0973 bạn nên lưu ý 4 điều sau để lựa chọn được chiếc sim phù hợp nhất.

  • Tìm hiểu giá sim qua nhiều nguồn thông tin uy tín trước khi mua để tránh mua phải sim giá cao hơn so với giá trị thực tế.
  • Lưu ý kiểm tra sim đăng ký chính chủ chưa trước khi thanh toán.
  • Đặc biệt chú ý tới ý nghĩa phong thủy của sim, nếu chưa thật sự am hiểu về lĩnh vực phong thủy bạn nên nhờ sự tư vấn của các chuyên gia.
  • Mua sim phù hợp với nhu cầu sử dụng, không nên “vung tay quá trán”

6. Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây Xsim đã giúp bạn có đầy đủ thông tin về sim 0973, giúp bạn trả lời được câu hỏi đầu số 0973 là mạng gì?. Chúc bạn mua sim thành công.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết liên quan sau đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →