Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0796 là mạng gì? Luận giải ý nghĩa đầu số 0796 theo phong thủy

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

Đầu số 0796 là mạng gì? Đây có phải là đầu số đẹp hợp phong thủy hay không. Tất cả sẽ có trong nội dung bài viết sau đây? Vậy hãy cùng Xsim giải đáp các thắc mắc trên qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đầu số 0796 là mạng gì?

Đầu số 0796 là đầu số chuyển đổi từ đầu SIM số cũ là 01216 của nhà mạng MobiFone. Từ khi được chuyển đổi sang sim 10 số vào năm 2018 theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông, sim 0796 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo người sử dụng.  

Đầu số 0796 là mạng gì?

2. Ý nghĩa đầu số 0796

Đây là một đầu số đẹp và ý nghĩa, sim 0796 giúp cho người dùng thuận lợi hơn trong cuộc sống, sự nghiệp dễ dàng thăng tiến hơn và ngày càng thành công. Sau đây là ý nghĩa cụ thể của từng con số trong đầu số này giúp mọi người có cái nhìn chi tiết hơn về đầu số 0796.

  • Ý nghĩa số 0: Số 0 có hình dạng của một vòng tròn liền mạch không đứt đoạn, chính vì vậy mà nó mang đến sự đầy đủ, trọn vẹn, viên mãn. Số 0 cũng được coi là con số bắt đầu và mang đến nguồn năng lượng mới mẻ.
  • Ý nghĩa số 7: Số 7 là con số thân thuộc và gần gũi với cuộc sống con người. Số 7 hiện hữu một các ý nghĩa trong các sự vật, hiện tượng như 7 ngày trong tuần, 7 kỳ quan thiên nhiên. Trong phong thủy số 7 gắn liền với tình cảm và sự linh thiêng.
  • Ý nghĩa số 9: Số 9 thể hiện cho quyền lực và sự vĩ đại. Những ai sở hữu con số này sẽ gặp được tài lộc và ngày càng phát đạt hơn. Đây là con số được yêu thích nhất nhì trong dãy số tự nhiên một chữ số.
  • Ý nghĩa số 6: Trong phong thủy, số 6 cũng được coi là biểu tượng của tình yêu và gia đình. Sử dụng số 6 có thể giúp tăng cường tình cảm và sự đoàn kết trong gia đình, đặc biệt là trong việc nuôi dưỡng mối quan hệ giữa vợ chồng và bố mẹ con cái. Số 6 cũng được liên kết với sự đầy đủ và thành đạt. Sử dụng số 6 trong thiết kế phong thủy có thể giúp tăng cường sự giàu có và phát đạt trong công việc và cuộc sống.
Ý nghĩa đầu số 0796

Như vậy đầu số 0796 luận giải ý nghĩa từng con số thì đây là một đầu số được tao từ những con số có ý nghĩa đẹp, khi kết hợp những con số này sẽ được một đầu số đẹp mang lại may mắn cho người dùng.

3. Có nên mua đầu số 0796 không?

Sim 0796 đang sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Nếu đã là tín đồ của sim số đẹp, bạn chắc chắn không thể nào bỏ qua một đầu số như 0796, vì đây là đầu số thuộc nhà mạng VinaPhone – một nhà mạng có chất lượng dịch vụ cực kỳ tốt. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng rất chu đáo và lịch thiệp.
  • Đồng thời, sim 0796 cũng sẽ nhận được các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng này từ gói cước gọi hay gói data kết nối. Nhà mạng VinaPhone vẫn không ngừng nỗ lực, cải tiến chất lượng của mình nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.
  • Sim 0796 có ý nghĩa phong thủy rất đẹp, như lá bùa may mắn tương trợ cho chủ sở hữu trong các khía cạnh của cuộc sống từ làm ăn kinh doanh, đến hạnh phúc gia đình hay quan hệ xã hội.

4. Hướng dẫn cách mua sim đầu số 0796

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Mua sim theo quan niệm dân gian không hề khó mà còn rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần ghi nhớ các con số đẹp như 3, 6, 8, 9 là được. Việc chọn sim theo cách này sẽ giúp cho chiếc sim của bạn có vượng khí tốt và giúp tăng giá trị cho sim.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các đuôi sim sau để giúp sim 0796 thêm phần đặc biệt:

  • 6868: Lộc phát
  • 3838: Tài phát
  • 9999: Tứ qúy
  • 2626: Mãi lộc
  • 1234: Số tiến lên
  • ….

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Xét đầu số 0796 theo ngũ hành ta thấy:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 7 ngũ hành Kim
  • Số 9 ngũ hành Hỏa
  • Số 6 ngũ hành Kim
Mua theo phong thủy

Xét đầu số 0796 thì đây là đầu số thiên về ngũ hành Kim, phù hợp với người mệnh Kim và Thủy. Vì Kim sinh Thủy nên những người mệnh Thủy sử dụng sim này sẽ được tương trợ rất nhiều.

  • Mệnh Kim hợp các số 6 và 7
  • Mệnh Thủy hợp các số 0 và 1

4.2.2. Theo âm dương

Âm – dương là quy luật rất quan trọng trong việc chọn sim số đẹp. Cách chọn này khá đơn giản và dễ áp dụng. Bạn muốn sim 0796 đảm bảo cân bằng âm dương thì hãy lựa chọn số chẵn và số lẻ sao cho tỷ lệ bằng nhau là được. Sim 0796 hiện đang có 2 số chẵn (âm) và 2 số lẻ (dương), vậy nên 6 số còn lại bạn cần chỉ cần chọn thêm 3 số lẻ và 3 số chẵn. Chiếc sim có âm – dương cân bằng sẽ phát huy tối đa hiệu quả và mang đến may mắn cho người dùng.

4.2.3. Theo quẻ dịch

Khi xem quẻ dịch sim 0796 thì sẽ chia thành 2 quẻ là thượng quẻ và hạ quẻ. Lấy tổng 2 số đầu là thượng quẻ và tổng của 2 số cuối là thượng quẻ rồi lần lượt chia cho 8 và lấy số dư để luận giải. Tuy nhiên nếu bạn thấy cách này phức tạp hay bạn chưa thật sự am hiểu phong thủy thì bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia phong thủy, hoặc nhanh hơn nữa thì hãy sử dụng trang xem bói sim của Xsim nhé. 

Có một lưu ý nhỏ để kết quả của bạn đạt độ chính xác tuyệt đối đó là bạn cần xem quẻ dịch trên toàn bộ 10 số của sim nhé, tránh xem 4 số vì kết quả này chỉ mang tính chất tương đối.

4.2.4. Theo Du Niên

Để chọn sim số đẹp đầu 0796 theo Du Niên chúng ta đi xét các cặp số trong đầu số 0796, cụ thể cặp 07, cặp 79 và cặp 96.

  • Cặp 07 thuộc cung phục vị, là cung chủ về bình yên, an lành, hanh phúc, được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.
  • Cặp 79 thuộc cung ngũ quỷ, là hung tinh trong Du Niên, cho biết các mối quan hệ, tình cảm không thuận, gần được lại dễ mất, hay những việc không đâu vô cơ ập đến, tai bay vạ gió.
  • Cặp 96 thuộc cung tuyệt mệnh, đây là cung mang năng lượng xấu, được xem là cung xấu nhất trong Du Niên, cung này ảnh hưởng đến sức khỏe khiến con người luôn trong tình trạng căng thẳng, bị ức chếm hay suy nghĩ nhiều mà sinh ra bệnh tật.

Như vậy đầu số 0796 theo Du Niên là có cả ý nghĩa tốt và ý nghĩa xấu, bạn có thể tham khảo thêm để có thể chọn được những con số may mắn cho mình.

4.3. Mua theo mức tài chính

Việc kết hợp sim 0796 với những dãy số khác nhau sẽ tạo ra những chiếc sim với mức giá khác nhau. Dưới đây là 2 gợi ý mua sim theo các mốc tài chính để bạn có thể tìm được chiếc sim có mức giá phù hợp.

  • Với khoảng tài chính thấp hoặc trung bình: Dòng sim 0796 ở khoảng tài chính này không hề khó tìm. Sim 0796 kết hợp với các cặp số thần tài (79), ông địa (38), số ngày tháng năm sinh hay số tam hoa sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Mức giá sim 0796 ở khoảng này sẽ dao động từ vài trăm nghìn trở lên.
  • Với khoảng tài chính cao: Những chiếc sim 0796 thuộc dòng sim VIP sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Việc kết hợp sim 0796 với các dãy số tứ quý (6666, 9999, …) hay các dãy số tiến lên như (5678, 6789,…) hoặc thậm chí là các dãy lục quý sẽ giúp chiếc sim của bạn nâng tầm đẳng cấp. Giúp bạn khẳng định vị thế trong giới chơi sim số đẹp và cũng mang lại nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp hơn.

5. Lời khuyên dành cho bạn

Để mua được chiếc sim phù hợp hoặc ưng ý bạn nên chú tâm tới những điều sau nhé:

  • Luôn tìm hiểu thật kỹ yếu tố phong thủy của sim để mua được chiếc sim tài lộc, may mắn, giúp cho bạn có cơ hội thăng tiến và hạnh phúc hơn.
  • Cân đối giữa nhu cầu sử dụng và tài chính để mua sim có mức giá phù hợp với túi tiền, không nên lãng phí.
  • Tìm hiểu các địa chỉ đăng ký, cung cấp sim uy tín, không mua sim rác hay sim không chính chủ để tránh bị làm phiền hoặc rắc rối.

6. Lời kết

Đến đây, chắc hẳn bạn đã có đầy đủ thông tin về sim 0796, giúp bạn trả lời được câu hỏi đầu số 0796 là mạng gì? Chúc bạn sớm tìm được chiếc sim ưng ý. Thân mến.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết sau đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →