Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

Sim điện thoại 0855 là mạng gì? Ý nghĩa phong thủy của đầu số 0855

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

0855 là mạng gì? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu mua và sử dụng sim đầu số này. Để giúp quý bạn đọc có thêm nhiều kiến thức về phong thủy và thông tin về đầu số 0855 bạn có thể tham khảo bài viết sau đây trên Xsim.

1. Đầu số 0855 là mạng gì?

0855 thực chất chính là một trong những đầu số hot trong chuỗi SIM đầu số 085. Đây là đầu số được chuyển đổi từ đầu số cũ 01255 của nhà mạng Vinaphone đấy! 

Nhà mạng Vinaphone chính là một trong BIG 3 nhà mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam thuộc tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam (NVPT).

Đầu số 0855 là mạng gì?

Đó cũng là một phần lý do khiến SIM đầu số 0855 hay các sim đầu số 08 khác của nhà Vinaphone như đầu số vina 081, đầu số 082, đầu số 083,…trở nên được săn đón đến vậy!

2. Luận giải ý nghĩa đầu số 0855

Như vậy, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Đầu số 0855 là mạng gì?” rồi chứ. Tiếp theo chúng ta sẽ đi tìm hiểu ý nghĩa của đầu số 0855 theo phong thủy, lý do vì sao đầu số này lại được nhiều người săn đón và sử dụng.

Để luận giải ý nghĩa đầu số 0855 chúng ta hãy cùng bóc tách ý nghĩa của từng chữ số ngay sau đây:

  • Ý nghĩa số 0: Một con số vô cùng đặc biệt trong dãy số tự nhiên. Bởi nó tượng trưng cho sự khởi đầu. Không những vậy, số 0 còn được tạo nên từ độc nhất 1 nét vẽ liên hoàn thể hiện sự đủ đầy, trọn vẹn, hoàn mỹ. 
  • Số 8 có ý nghĩa gì: Số 8 phát âm trong tiếng Hán Việt là “bát” gần giống như “phát” – nghĩa là phát triển, phát tài, phát lộc. Đây là con số hàm ý cho sự vượt bậc, tiến lên. 
  • Số 5 có ý nghĩa gì: Số 5 là trung tâm của rất nhiều thứ. Nó đứng giữa dãy số tự nhiên từ 0 đến 10. Nằm ở trung vị trong bảng tinh đồ căn bản. Ta còn có ngũ vị, mâm ngũ quả, ngũ giác. Vì vậy nó là con số đại diện cho những điều tốt lành. 

Như vậy, ta có thể hiểu cặp 55 là nhân đôi sự tốt đẹp. Kết hợp với số 8 lại càng nhấn mạnh được sự may mắn đó. Người sở hữu số sim đầu 0855 sẽ gặp được nhiều cơ hội trong cuộc sống, rất dễ phát đạt, thăng tiến trong công việc và sự nghiệp.

3. So sánh ý nghĩa đầu số 0855 với ý nghĩa đầu số khác của Vinaphone 

So sánh ý nghĩa đầu số 0855 với ý nghĩa đầu số khác của Vinaphone

Ngoài đầu số điện thoại 0855 hay chuỗi đầu số 085, nhà mạng Vinaphone còn tổng cộng đầu số khác. Mỗi đầu số lại ẩn chứa những ý nghĩa khác nhau. Chúng ta hãy thử đưa lên bàn cân so sánh giữa những ý nghĩa đó xem xem đâu mới là vận may mà bạn đang tìm kiếm nhé:

  • Đầu số 091: 91 là “Cửu Nhất”, hàm ý cho sự vĩnh hằng và xa xỉ, quý hiếm. Đây là một bộ số thể hiện sự đẳng cấp của người sở hữu.
  • Đầu số 094: 94 là “Tứ Cửu”. Cặp số này vừa gợi nên sự vĩnh cửu, kéo dài về mặt thời gian, lẫn sự bao quát 4 phương – kéo rộng về mặt không gian. Nên là một cặp số đẹp, hàm ý cho sự nảy nở, sinh sôi vô hạn.
  • Đầu số 081: 81 là “Phát Nhất”, hàm ý cho những cơ hội đến 1 lần trong cuộc đời con người. Đây là những cơ hội lớn, có thể làm thay đổi, xoay chuyển cục diện và cuộc đời của bạn. Nắm bắt được chắc chắn sẽ thành công thăng tiến.
  • Đầu số 082: 82 là “Song Phát”, song phát gộp thành đại phát, thắng lớn. Sở hữu SIM đầu số 082 hàm ý cho mong muốn được phát triển, thịnh vượng, con đường sự nghiệp, danh vọng được hanh thông.
  • Đầu số 083: 83 là “Phát Tài”. Vì số 3 trong Hán Việt đọc là Tam, gần giống chữ tài. Nên ý nghĩa của đầu số này nghĩa là tài năng được tỏa  sáng, sự cống hiến nỗ lực sẽ được tín nhiệm và trọng dụng cho sau này.
  • Đầu số 084: 84 là “Tứ phát”, nghĩa là vận may, sự thành công xuất phát từ 8 phương, bốn hướng hội tụ lại giúp gia chủ được sung túc, vui vẻ.
  • Đầu số 085: Cặp số 85 thì lại ngược lại với 84. Mang ý nghĩa là may mắn và hạnh phúc tập trung tại 1 điểm chính giữa.
  • Đầu số 088: Tiếp tục thêm một cặp “song phát” nhưng lại là gấp đôi 8. Hàm ý cho sự phát đạt, thịnh vượng ở đỉnh cao nhất. Vừa phát tài, phát lộc.

4. SIM đầu số 0855 có giá bao nhiêu? 

Đối với bộ môn SIM số đẹp, mức giá sim thường rất đa dạng, có thể dao động từ vài trăm nghìn tới hàng trăm triệu. Đối với dòng sim đầu số 0855 cũng vậy. Tùy vào độ đặc biệt của dãy số đằng sau đầu 0855 mà sẽ có sự chênh lệch giá thành. Ví dụ thông thường với cùng một đầu số sim ngũ quý 33333 sẽ đắt hơn sim tam hoa 000 và tứ quý 0000. Nhưng cũng bởi thế mà bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn và cũng dễ mua được số sim phù hợp với “túi tiền” của mình.

5. Mua Sim đầu số 0855 hợp mệnh gia chủ

Nhưng ai yêu thích bộ môn SIM số đẹp, chắc chắn không thể bỏ qua cách chọn sim hợp tuổi hay sim hợp mệnh. Nội dung tiếp theo sẽ giúp bạn tìm hiểu sim đầu số 0855 hợp mệnh.

  • Số 0: mệnh Thủy 
  • Số 8: mệnh Thổ 
  • Số 5: mệnh Thổ 

Ta xét theo từng cặp số. Cặp 0-8 (Thổ khắc Thủy), 

cặp 5-5 (Thổ tương sinh với Thổ). 

Đầu số này thuộc trường hợp vừa tương sinh vừa tương khắc nên thiên về mệnh Thổ. 

Mà Thổ tương hòa với mệnh Thổ và tương sinh với mệnh Kim. 

Nên ta có thể kết luận, sim đầu số 0855 thuộc dòng SIM hợp mệnh Thổ và SIM hợp mệnh Kim. Bạn có thể tham khảo bài viết về số sim hợp mệnh để biết được mệnh hợp mệnh gì?

6. Chọn SIM đầu số 0855 theo Kinh Dịch

Kinh Dịch được cho là có nguồn gốc từ huyền thoại Phục Hy. Nó là bộ môn khoa học cổ, và cũng được coi là một hệ thống bói toán biểu thị sự vận động của thế giới tự nhiên thông qua 2 khí Âm Dương. Tuy nhiên đây là một cách xét khá phức tạp và cũng cần phải có đủ 10 chữ số trong thuê bao thì mới có thể cho ra kết quả chính xác được. Chỉ dựa vào bộ đầu số 0855 là không đủ để kết luận. Vì vậy, tốt hơn hết là bạn hãy sử dụng công cụ bói SIM phong thủy của XSIM. Với nền tảng là  thuật toán của hệ thống 64 quẻ dịch chắc chắn sẽ cho ra kết quả chính xác. 

7. Chọn SIM đầu số 0855 theo yếu tố âm dương trong Sim

Trong phong thủy sim số, thuyết âm dương quan niệm rằng có được sự cân bằng âm dương sẽ giúp cho cuộc sống hài hòa, cân đối, cuộc sống và công việc được hanh thông, thuận lợi. Trong đó, số lẻ mang năng lượng dương, còn số chẵn mang năng lượng âm.

Chọn SIM đầu số 0855 theo yếu tố âm dương trong Sim

Như với đầu số 0855 đã có phần âm dương rất cân bằng. Vì 0,8 là chữ số chẵn mang năng lượng âm; và 2 chữ số 5 là số lẻ, mang năng lượng dương. Sử dụng cụm số cân bằng như này sẽ rất tốt cho chủ sở hữu sim. 

Tuy nhiên, xét về cân bằng âm dương trong số sim, thì cần tính trên cả 10 chữ số nên chưa thể kết luận được ai sẽ hợp hơn với số sim đầu 0855 này.

8. Hướng dẫn mua SIM đầu số 0855

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán sim phong thủy đầu số 0855 cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên không phải địa điểm nào cũng uy tín và có nhiều ưu đãi để giúp quý bạn đọc có thêm địa điểm mua sim đầu số 0855 hợp mệnh thì quý bạn đọc có thể tham khảo trên XSIM. 

9. Một số lưu ý khi mua sim đầu số 0855

Trước khi mua SIM đầu số 0855, bạn cũng cần phải lưu ý những điều sau để giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất trong quá trình mua và sử dụng SIM đầu số này. 

  • Nên lựa chọn số thuê bao gồm những con số phù hợp với bản mệnh của mình.
  • Cân bằng âm dương cũng rất quan trọng. Do đó, hãy chọn những số có số chẵn và lẻ bằng nhau.
  • Tổng số nút trên số thuê bao của bạn nên từ 6 điểm trở lên.
  • Chỉ nên lựa chọn những địa điểm cung cấp SIM có uy tín cao để đề phòng trường hợp lừa đảo.

10. Vì sao nên sở hữu SIM đầu số 0855?

Qua ý nghĩa của đầu số 0855 được nhắc đến ở trên, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua đầu số này. Vì đây là đầu số có thể đem lại may mắn, thịnh vượng cho chủ nhân nó. Ngoài ra, nhà mạng VinaPhone cũng cung cấp dịch vụ, hỗ trợ khách hàng với chất lượng tốt nhất kèm theo hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn! 

11. Đầu số 0855 của VinaPhone có phải SIM số đẹp?

Đầu số 0855 của VinaPhone là đầu số đẹp. Đây là câu trả lời không thể nghi ngờ. Cặp số 55 trong SIM đầu số này có thể nhân đôi tài lộc, điềm may cho chủ nhân sở hữu. Bạn sẽ có công việc làm ăn phát đạt khi sử dụng đầu số này!

12. Lời kết

Như vậy, trên đây SIMvn đã giúp bạn tổng hợp thông tin về đầu số 0855. Trả lời được các câu hỏi về: Đầu số 0855 là mạng gì? Có tốt không? Mua thế nào? Mong rằng nội dung trên là bổ ích cho bạn. Chia sẻ bài viết này để ủng hộ chúng tôi tiếp tục xây dựng những chủ đề chất lượng hơn. Cảm ơn sự đồng hành của các bạn!

Xem thêm một số đầu số khác nổi bật:

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →