Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0356 là mạng gì? Ý nghĩa và cách mua sim đầu số 0356

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

Hiện nay có quá nhiều sự xuất hiện của các đầu số mới đến từ nhà mạng khiến cho người dùng khó phân biệt các đầu số với nhau. Cùng với đó cũng có khá nhiều người quan tâm đến đầu số 0356 là mạng gì? Nếu bạn cũng đang chung câu hỏi này thì hãy tìm hiểu thông qua nội dung bài viết sau nhé

1. Đầu số 0356 là mạng gì?

Đầu số 0356 thuộc nhà mạng Viettel. Đầu số này được chuyển đổi từ đầu 01656 (sim 11 số sang sim 10 số) từ năm 2018. Kể từ khi ra mắt, 0356 nhanh chóng thu hút được nhiều người dùng bởi sự dễ nhớ và đặc biệt là tốc độ đường truyền luôn ổn định.

Đầu số 0356 là mạng gì?

2. Ý nghĩa của đầu số 0356

Đầu số 0356 có ý nghĩa gì đặc biệt mà nhiều người lại quan tâm đến như vậy? Để nắm rõ hơn, bạn hãy cùng Xsim tìm hiểu trong phần này nhé.

  • Ý nghĩa số 0: Con số này là số đứng đầu trong dãy số tự nhiên, đứng đầu của các số sim. Cũng vì thế mà nhiều người cho rằng nó tượng trưng cho sự bắt đầu, khởi đầu. Số 0 với nét vẽ tròn trịa, một vòng tròn khép kín thể hiện sự đủ đầy, trọn vẹn.
  • Ý nghĩa số 3: Số 3 theo quan niệm dân gian thì nó tượng trưng cho sự vững chắc, ổn định vì nó được ví như kiềng 3 chân. Bên cạnh đó, số 3 còn thể hiện cho tài lộc, tiền bạc, có khả năng thu hút tiền tài cho người sử dụng.
  • Ý nghĩa số 5: Số 5 đứng ở giữa từ số 0 đến số 9, thể hiện một sự cân bằng, hài hòa. Đối với người sở hữu số 5 phần lớn là người hiền lành, có khả năng bao quát, cân bằng được công việc và cuộc sống.
  • Ý nghĩa số 6: Trong phiên âm tiếng Hán thì số 6 đọc là “lục” gần giống với “lộc”. Cũng vì thế mà nhiều người tin rằng số 6 có khả năng đem lại nhiều tài lộc, may mắn cho người sở hữu, giúp họ phát huy hết tiền tài bằng chính khả năng, sự thông minh và may mắn của mình.
Ý nghĩa của đầu số 0356

Tóm lại: Đầu số 0356 là một đầu số đẹp, có ý nghĩa phong thủy lớn. Nó thể hiện người sở hữu vừa có tài vừa có lộc, đặc biệt họ còn biết cân bằng để cuộc sống suôn sẻ hơn. Không chỉ vậy, khi có số 5 và 6 đứng cạnh nhau nó còn ngụ ý sinh phúc lộc cho người dùng.

3. Có nên mua đầu số 0356 không?

Khi đã biết đầu số 0356 là một đầu số đẹp, ý nghĩa nhưng cũng không ít người phân vân về việc mua và sử dụng đầu số này. Trong nội dung này, Xsim sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Về ưu điểm:

  • 0356 thuộc quyền quản lý của nhà mạng Viettel, độ phủ sóng của Viettel rộng khắp cả nước. Vì vậy mà bạn không cần lo lắng đến vấn đề sóng yếu, mất sóng, mạng giật lag.
  • Có rất nhiều sim số đẹp đầu 0356 cho bạn lựa chọn, mức giá phân chia từ thấp đến cao giúp bạn có thể mua được sim đầu số này tốt hơn.

Về nhược điểm:

  • Giá thành của sim đầu số 0356 có phần đắt hơn so với các nhà mạng khác. Vì vậy bạn có thể cân nhắc và xem xét trước khi mua.
  • Với những ưu nhược điểm trên đây chắc hẳn bạn đã tự có câu trả lời cho chính mình rồi đúng không nào.

4. Hướng dẫn chi tiết mua sim đầu số 0356

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Để mua được sim đầu số 0356 theo quan niệm dân gian khá dễ dàng. Bởi những kiến thức, quan niệm mà người xưa để lại không khó tìm kiếm và hầu như ai cũng biết. Trong quá trình mua sim bạn hãy nhớ chọn nhiều số đẹp, số may mắn và hạn chế số xấu là được. Vậy số nào mới là số đẹp và số nào là số xấu?

Theo quan niệm xưa, các số 3, 6, 8, 9 được cho là số đẹp. Còn các số 4, 7 được cho là số xấu, có khả năng đem lại xui xẻo.

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Khi xét theo ngũ hành ta thấy được:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 3 ngũ hành Mộc
  • Số 5 ngũ hành Mộc
  • Số 6 ngũ hành Kim
Mua theo phong thủy

Khi xét từng cặp số với nhau 0 – 3 (Thủy sinh Mộc), 5 – 6 (Kim khắc Mộc). Như vậy có thể thấy đầu số này thiên về ngũ hành Mộc, phù hợp với những người mệnh Mộc và Hỏa.

Đầu số thiên về ngũ hành Mộc nên khi chọn những số còn lại trong dẫy số quý bạn đọc nên chọn những số hợp mệnh Mộc để đem lại may mắn cho mình.

4.2.2. Theo âm dương

Âm dương là một trong những yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn sim phong thủy. Nhiều chuyên gia phong thủy số khuyên rằng bạn nên chú ý và áp dụng theo cách này. Nếu trong sim có sự cân bằng về âm – dương (chẵn – lẻ) thì sẽ có khả năng giúp người sử dụng cân bằng được cuộc sống, công việc, từ đó đem lại may mắn.

Đối với đầu số 0356, có 2 số chẵn (âm) và 2 số lẻ (dương). Có thể thấy đầu số này đã được cân bằng và đẹp. Khi chọn các số khác bạn hãy cố gắng chọn được 6 số chẵn và 5 số lẻ hoặc 6/4. (6 chẵn và 4 lẻ).

4.2.3. Theo quẻ dịch

Hiện nay có khá nhiều trang web hướng dẫn người đọc tính quẻ dịch bằng đầu 4 số điện thoại. Cách tính này vẫn cho ra kết quả nhưng không có độ chính xác cao. Để có kết quả tốt hơn, bạn hãy tính dựa trên 10 số trong sim. Đơn giản hơn bạn hãy nhờ đến sự giúp đỡ của chuyên gia phong thủy hoặc sử dụng công cụ bói sim phong thủy.

4.2.4. Theo Du Niên

Bên cạnh những cách chọn sim phong thủy đầu 0356 kể trên thì quý bạn đọc có thể tham khảo thêm cách chon sim phong thủy theo Du Niên. Với cách này bạn có thể xét các cặp số để biết các cặp số này thuộc cung sinh hay cung sát.

Đầu số 0356 được chia thành các cặp số 03, căp 35 và cặp 56 những cặp số này thuộc cung phục vụ. Cung này chủ về bình yên, an lành và hạnh phúc, được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.

4.3. Mua theo mức tài chính

Mức tài chính trung bình thấp (từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng): Bạn có thể kết hợp mua sim đầu số 0356 với đuôi tam hoa, thần tài, lộc phát, ông địa, gánh đảo,…

Mức tài chính cao (từ vài chục triệu đến trên 100 triệu): Khoảng giá này bạn có thể thoải mái lựa chọn được sim đầu số 0356 kết hợp với đuôi tứ quý, lục quý, ngũ quý, tam hoa kép, số tiến,…

5. Lời khuyên dành cho bạn

Khi mua sim đầu số 0356 bạn cần phải lưu ý một vài vấn đề như sau:

  • Tìm địa điểm mua sim uy tín, có hỗ trợ đăng ký chính chủ cho người mua.
  • Tìm hiểu về ý nghĩa của sim trước khi mua để đảm bảo phù hợp với nhu cầu, mong muốn.
  • Tham khảo mức giá ở nhiều nơi khác nhau, chuẩn bị trước về kinh tế.

6. Lời kết

Đầu số 0356 là mạng gì? ý nghĩa của đầu số 0356 ra sao? Nội dung trên đây của Xsim đã giúp bạn giải quyết những thắc mắc có liên quan đến đầu số này. Mong rằng thông tin Xsim chia sẻ sẽ hữu ích với bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin sau đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →