Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

Đầu số 0359 là mạng gì? Ý nghĩa và cách chọn mua sim đầu 0359?

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

Đầu số 0359 là mạng gi? Dòng sim được nhiều người tin dùng và ưa chuộng. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời. Vậy thì hãy cùng Xsim giải đáp các thắc mắc trên qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đầu số 0359 là mạng gì?

0359 là đầu số mới của nhà mạng Viettel được chuyển đổi từ đầu số 01659 theo quy định của Bộ thông tin và truyền thông từ tháng 9/2018. Như các bạn đã biết Viettel là 1 trong 3 nhà mạng lớn nhất hiện nay, có số lượng người dùng lớn lên đến 70 triệu thuê bao.

Đầu số 0359 là mạng gì?

2. Ý nghĩa của đầu số 0359

Sim đầu số 0359 được yêu thích không chỉ bởi tính năng của mà nó mà đồng thời đầu số này còn có ý nghĩa sâu xa. Để hiểu hơn về ý nghĩa thì bạn hãy tìm hiểu qua nội dung sau nhé.

  • Ý nghĩa số 0: Đây là con số đầu tiên trong dãy số tự nhiên. Nó tượng trưng cho sự khởi đầu, bắt đầu. Đồng thời số 0 còn thể hiện cho sự cân bằng trong hôn nhân và công việc.
  • Ý nghĩa số 3: Số 3 mang ý nghĩa của sự phóng khoáng, tài ba. Đồng thời số 3 còn tượng trưng cho sự kiên định, vững chắc. Đây là con số mang đến tài lộc cho chủ sở hữu.
  • Ý nghĩa số 5: Theo tiếng Hán 5 được gọi là Ngũ mang đến ý nghĩa đại diện cho ngũ hành phong thủy bao gồm Thủy, Hỏa, Thổ, Mộc, Kim. Không những vậy số 5 còn thu hút sự tài lộc, sự quan tâm từ xung quanh vì đây chính là con số trung tâm trong dãy tự nhiên một chữ số.
  • Ý nghĩa số 9: Trong phiên âm tiếng Hán số 9 được đọc là “Cửu” mang ý nghĩa của sự dài lâu và trường tồn. Số 9 còn thể hiện cho sức mạng và vị thế vĩ đại khi là con số tự nhiên lớn nhất.
Ý nghĩa của đầu số 0359

Đầu số 0359 được đánh giá là đầu số đẹp, giúp cho chủ sở hữu có nhiều tài lộc và hút may mắn về mình. 

3. Có nên mua đầu số 0359?

Từ khi được chuyển đổi sang đầu 10 số, 0359 không những không mất đi ý nghĩa mà còn dễ đọc dễ nhớ hơn, thu hút được sự chú ý của các khách hàng trong thị trường sim hiện nay. Chính vì vậy mà đây là đầu số đáng sở hữu.

Đặc biệt, vì thuộc sự chủ quản của nhà mạng Viettel nên sim đầu số 0359 được hưởng rất nhiều đặc quyền ưu đãi từ nhà mạng, các chương trình ưu đãi data, cước gọi thường xuyên được đưa đến với quý khách hàng. Vì vậy mà đầu số này được yêu thích và săn đón trong thời gian hiện tại.

Đây là đầu số có ý nghĩa tốt lành và tương trợ nhiều cho chủ sở hữu vậy nên đây đích thực là một đầu số nên mua.

4. Hướng dẫn mua đầu số 0359 hợp mệnh, tiết kiệm chi phí

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Mua sim đầu số 0359 theo quan niệm dân gian khá đơn giản bằng cách lựa chọn các con đẹp và tránh những con số được cho là kém may mắn. Các số mang lại thuận lợi, bình an như: 3, 6, 8, 9 và con số sẽ mang đến rủi ro, rắc rối  như: 4 và 7. Khi lựa chọn sim thì hãy lưu ý chọn các dãy số có nhiều số may mắn và hạn chế số không may. Từ đó sẽ giúp chiếc sim của bạn trở nên giá trị hơn.

Bên cạnh đó, để tốt hơn bạn cũng có thể kết hợp với các cặp số như:

  • 6666: Toàn lộc
  • 2323: Mãi tài  
  • 1536: Một năm tài lộc 
  • 227: Vạn vạn tuế
  • 2828: Mãi phát
  • 1102: Có một không hai 
  • 3838: Phát tài phát tài

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Mua theo ngũ hành

  • Khi xét theo ngũ hành với đầu số 0359 ta thấy:
  • Số 0 là ngũ hành Thủy
  • Số 3 là ngũ hàng Mộc
  • Số 5 là ngũ hành Thổ 
  • Số 9 là ngũ hành Hỏa 
Mua theo phong thủy

Ta có thể dễ dàng nhận thấy đầu số 0359 thiên về ngũ hành Thủy . Vậy nên, đầu số này sẽ hợp với những người mệnh Thủy và Mộc. Vì Thủy sinh Mộc nên người mệnh Mộc dùng sim đầu 0359 sẽ được tương trợ, giúp đường công danh sự nghiệp thuận lợi và cuộc sống hạnh phúc hơn. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về số hợp mệnh Thủy để lựa chọn cho mình những con số may mắn.

Những người mệnh Thủy hợp số: 0 và 1

Những người mệnh Mộc hợp số: 3 và 4

4.2.2. Mua theo quan niệm âm dương

Trong phong thủy sự cân bằng về âm dương là vô cùng quan trọng. Sự cân bằng âm dương đóng vai trò giữ hòa khí, đem lại sự ổn định, ấm êm, sự vui vẻ hạnh phúc cho người sử dụng. Một sim phong thủy đẹp phải có âm dương cân bằng.

Âm dương tương phối trong sim phong thủy được tính như sau: Đó sự xuất hiện các số chẵn và các số lẻ cân bằng với nhau trong một sim số đẹp, cụ thể là 5 chẵn và 5 lẻ là đẹp nhất. Số chẵn trong phong thủy là số âm, số lẻ trong phong thủy là số dương. Đầu sim 0359 hiện có 3 số lẻ và 1 số chẵn, vậy để đạt được sự cân bằng âm dương tốt nhất thì bạn nên chọn sáu số còn lại theo tỷ lệ 2 lẻ (dương), 4 chẵn (âm), lúc này chiếc sim 0359 sẽ phát huy tối đa vượng khí, giúp công danh và cuộc sống của bạn thuận lợi hơn.

4.2.3. Mua sim theo Du Niên

Bên cạnh những cách chọn sim như trên thì chọn sim theo Du Niên cũng là một cách được nhiều người quan tâm. Bạn có thể chia đầu số thành cặp số 03, cặp 35 và cặp 59 những cặp số này thuộc cung phục vị, cung này chủ yề bình yên, an lành, hạnh phúc, được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.

4.3. Mua theo mức tài chính

  • Mức tài chính thấp: Nếu bạn muốn tìm chiếc sim 0359 có giá cả hợp lý mà vẫn mang ý nghĩa đặc biệt thì bạn có thể lựa chọn kết hợp đầu số này với các dãy số tam hoa ở giữa hoặc cuối, các số lặp kép, các số ngày tháng năm sinh…..Những chiếc sim này có giá dao động trong khoảng vài trăm nghìn cũng có và rất dễ tìm kiếm,
  • Mức tài chính cao: Dòng sim ở khoảng giá này là những chiếc sim VIP, có giá dao động từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng. Nếu bạn đang mong muốn tìm chiếc sim để phục vụ cho kinh doanh hay giúp tài lộc thuận lợi thì những chiếc sim 0359 kết hợp với dãy tứ quý, ngũ quý, lục quý, hay các dãy số tiến lên,… sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

5. Lời khuyên dành cho bạn

  • Khi mua sim 0359 bạn nên cân đối giữa nhiều yếu tố khác nhau như tài chính của mình có đang phù hợp với chiếc sim mà mình mong muốn hay không để quyết định mua được thuận lợi nhất và tránh tình trạng vung tay quá trán, mua chiếc sim giá quá cao so với kinh tế của mình.
  • Quan tâm tới ý nghĩa phong thủy của chiếc sim vì sau này chiếc sim sẽ chính là lúa bùa tương trợ cho sự nghiệp của bạn.
  • Tìm hiểu về các địa chỉ cung cấp sim uy tín để được hỗ trợ tốt nhất và tránh các thủ tục rắc rối không đáng có.

6. Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về sim 0359 giúp bạn trả lời được câu hỏi về đầu số 0359 thuộc mạng gì? Giúp bạn giải đáp được các thắc mắc và tìm mua sim 0359 thuận lợi nhất. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Xsim. Trân trọng!

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết liên quan sau đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →