Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0779 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0779 theo phong thủy

0779 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0779 theo phong thủy
1 (20%) 1 vote

Đầu số 0779 là số sim đang được khách hàng săn đón nhiều trong thị trường sim số hiện nay. Tuy nhiên 0779 là số sim mới được ra mắt thị trường nên nhiều người thắc mắc không biết đầu số 0779 là mạng gì và có ý nghĩa như thế nào? 

1. Đầu số 0779 là mạng gì?

Đầu số 0779 thì đây chính là số sim mới của nhà mạng Mobifone. Ra đời và bắt đầu đi vào hoạt động trên thị trường vào cuối năm 2018 và nhận được sự săn đón của nhiều thuê bao sử dụng. Đầu số 0779 được ra đời để thay thế cho số cũ 01229. Từ khi được chuyển đổi sang sim 10 số đến nay, 0779 ngày càng được yêu thích và cũng dễ nhớ dễ đọc hơn.

Đầu số 0779 là mạng gì?

2. Ý nghĩa đầu số 0779

Mỗi con số lại tiềm ẩn một ý nghĩa đặc biệt. Đầu số 0779 là một đầu số đẹp và ý nghĩa, mang đến cho chủ sở hữu những may mắn và sự thuận lợi trong sự nghiệp, hạnh phúc gia đình.

  • Ý nghĩa số 0: Đây luôn là con số bắt đầu của mọi số điện thoại, số 0 thể hiện cho một khởi đầu mới với nguồn năng lượng mới mẻ. Đồng thời số 0 còn đại diện cho sự đủ đầy và viên mãn.
  • Ý nghĩa số 7: Số 7 trong phong thủy thường được coi là một số may mắn và đem lại sự bình an và tâm linh. Số 7 được liên kết với sự bình an và yên tĩnh. Sử dụng số 7 trong thiết kế phong thủy có thể giúp tạo ra một môi trường sống và làm việc yên tĩnh, thuận tiện cho tâm linh và sức khỏe. Trong phong thủy, số 7 cũng được coi là biểu tượng của sự sáng suốt và trí tuệ. Sử dụng số 7 có thể giúp tăng cường khả năng tư duy và sáng suốt trong công việc và cuộc sống. Số 7 cũng được liên kết với tình yêu và hạnh phúc. Sử dụng số 7 trong thiết kế phong thủy có thể giúp tạo ra một môi trường sống và làm việc tích cực, tăng cường sự lãng mạn và hạnh phúc trong tình cảm.
  • Ý nghĩa số 9: Số 9 luôn được coi là con số “anh cả” vì nó là con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên. Số 9 mang đến sự vĩnh cửu và trường tồn. Đồng thời số 9 còn thể hiện cho quyền năng và vị thế, sự vĩ đại. Chính vì những sự đặc biệt này mà số 9 luôn được săn đón trong các con số.
Ý nghĩa đầu số 0779

Như vậy đầu số 0779 được kết hợp với những con số có ý nghĩa tốt đẹp, khi lựa chọn sim số đẹp đầu 0779 bạn nên lựa chọn những con số có ý nghĩa tốt lành để khi sử dụng sim đầu số 0779 sẽ mang lại nhiều may mắn cho người dùng.

3. Có nên mua đầu số 0779 không?

Dù mới chỉ xuất hiện nhưng sim 0779 dần đang khằng định được vị thế của mình trên thị trường sim nhờ vào các ưu điểm dưới đây. Cũng chính nhờ vào sức hút sau mà sim 0779 là một đầu sim rất đáng để sở hữu.

  • Thứ nhất, Mobifone là nhà mạng uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam nên bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ. Hiện nay nhà mạng này đã nâng cấp dịch vụ 4G khắp các vùng miền trên toàn quốc giúp cho khách hàng có thể thoải mái kết nối nhà mạng dù ở bất cứ đâu.
  • Thứ hai, vì là đầu số có ý nghĩa phong thủy tốt lành mà sim 0779 sẽ giúp cho người dùng phát tài và “thuận buồm xuôi gió” trong kinh doanh và kết nối, mở rộng quan hệ.
  • Thứ ba, 0779 đã và đang có lượng khách hàng sử dụng vô cùng lớn. Từ đó có sự đóng góp không nhỏ đến sự phát triển của nhà mạng Mobifone. Và đầu số này cũng được hưởng rất nhiều các lợi ích hấp dẫn từ nhà mạng chủ quản về cả gói cước gọi hay data, giúp tiết kiệm hơn chi phí cho người dùng.

4. Hướng dẫn cách mua sim đầu số 0779

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Mua sim theo quan niệm dân gian rất dễ nhớ và dễ áp dụng, bạn chỉ cần lưu tâm các con số đẹp như 3, 6, 8, 9 và thường xuyên lựa chọn các con số này là được.

Ngoài ra, nếu muốn tăng giá trị cho chiếc sim của mình bạn cũng có thể lựa chọn các đuôi số sau đây:

  • 79: Thần tài lớn
  • 6868: Lộc phát
  • 1546: Một năm bốn mùa lộc
  • 1538: Một năm tài phát
  • 2323: Mãi tài
  • 3838: Tài lộc
  • …..

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Xét đầu số 0779 theo ngũ hành ta thấy:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 7 ngũ hành Thổ
  • Số 9 ngũ hành Hỏa
Mua theo phong thủy

Xét đầu số 0779 dựa trên quy luật tương sinh tương khắc thì đây là đầu số thiên về ngũ hành Thủy,  phù hợp với người mệnh Thủy và Mộc. Vì Thủy sinh Mộc nên những ai thuộc mệnh Mộc sử dụng sim này sẽ được tương trợ nhiều. Ngoài ra, nếu bạn vẫn muốn mua sim 0779 nhưng thuộc các mệnh khác thì vẫn dùng được bình thường, bạn chỉ cần lựa chọn các son số khác phù hợp với mệnh của mình là được.

4.2.2. Theo âm dương

Để đảm bảo cân bằng âm – dương cho chiếc sim của bạn khi mua thì bạn cần đặc biệt lưu ý đến tỷ lệ số chẵn (âm ) – lẻ (dương) trong sim, đảm bảo sao tỷ lệ chẵn – lẻ bằng nhau là được. Đầu số 0779 hiện đang có 3 số lẻ (dương) và một số chẵn (âm). Vậy nên nếu muốn chiếc sim phát huy tối đa hiệu quả thì bạn cần chọn sáu số còn lại theo tỷ lệ 2 lẻ và 4 chẵn nhé.

4.2.3. Theo quẻ dịch

Hiện nay, việc luận quẻ dịch sim không hề khó với những người chưa thực sự am hiểu về phong thủy. Nếu bạn đã là một chuyên gia thì việc mua sim theo quẻ dịch rất dễ và nhanh chóng. Tuy nhiên nếu bạn chưa am hiểu cũng đừng lo vì đã có trang xem bói sim phong thủy của Xsim sẽ giúp cho bạn để có kết quả nhanh chóng và chính xác nhất. Nếu muốn có được kết quả tuyệt đối thì thay vì xem quẻ dịch trên 4 số đầu thì bạn nên xem trên toàn bộ 10 con số. Khi sử dụng công cụ bói sim phong thủy trên trang web của Xsim bạn chỉ cần nhập đầy đủ họ tên, số điện thoại, ngày tháng năm sinh,.. và chờ trong giây lát, hệ thống sẽ nhanh chóng trả về kết quả phù hợp nhất.

4.2.4. Theo Du Niên

Chọn sim số đẹp theo Du Niên cũng là một trong những cách được rất nhiều người quan tâm, với cách này chúng ta sẽ chia đầu số thành các cặp số. Cụ thể đầu 0779 được chia thành cặp 07,cặp 77 và cặp 79.

  • Cặp 07 và cặp 77 thuộc cung phục vị, là cung chủ về bình yên, an lành, hanh phúc, được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.
  • Cặp 79 thuộc cung ngũ quỷ, là hung tinh trong Du Niên, cho biết các mối quan hệ, tình cảm không thuận, gần được lại dễ mất, hay những việc không đâu vô cơ ập đến, tai bay vạ gió.
  • Như vậy theo Du Niên thì đầu số 0779 có cả cặp số mang ý nghĩa tốt đẹp và cũng có cặp số mang ý nghĩa không tốt. Khi lựa chọn những con số còn lại bạn có thể tìm hiểu ý nghĩa các số để lựa chọn được những con số đẹp.

4.3. Mua theo mức tài chính

Nếu bạn đang băn khoăn về giá cả hay việc lựa chọn sim 0779 kết hợp với các dãy số nào cho hợp với ví tiền của mình thì dưới đây Xsim sẽ gửi đến bạn 2 sự gợi ý phù hợp nhé.

  • Mức tài chính thấp: Sim 0779 có mức giá ở khoảng tài chính này khá dễ tìm. Sim 0779 có mức giá dao động từ vài trăm nghìn trở lên rất nhiều và bạn có thể chọn kết hợp nó với các dãy số tam hoa, các số lặp kép, cặp số thần tài (79), cặp số ông đại (38),… để tăng thêm ý nghĩa cho sim nhé.
  • Mức tài chính cao: Ở mức tài chính này bạn có thể mua được dòng sim 0779 VIP, dòng sim này có giá dao động trong khoảng từ chục triệu đồng trở lên đến hàng trăm triệu đồng. Khi bạn kết hợp sim 0779 với các số tứ quý, ngũ quý thậm chí là lục quý, hay dãy số tiến lên liên tiếp như 56789 thì chiếc sim của bạn sẽ cực kỳ đặc biệt và giúp cho bạn thăng hạng trong mắt đối tác, giúp bạn gặp nhiều điều may mắn, phát tài, phát lộc hơn trong cuộc sống.

5. Lời khuyên dành cho bạn

Chọn sim bạn cần cân đối giữa nhiều yếu tố và bạn cần lời giải đáp từ chính mình cho các câu hỏi sau để chọn mua được chiếc sim 0779 hoàn hảo nhé. 

  • Tài chính cá nhân của mình ra sao? Bạn có đang dư giả để mua chiếc sim 0779 đắt tiền hay không? Nếu không hãy chọn sim có mức giá vừa phải nhé.
  • Mục đích sử dụng sim của mình là gì? Bạn mua sim để làm ăn hay nghe gọi bình thường? Tùy vào mục đích sử dụng để chọn sim phù hợp. 
  • Sim đó có ý nghĩa phong thủy tốt hay không? Đặc biệt nên chú ý lựa chọn mua chiếc sim có ý nghĩa phong thủy đẹp để giúp ích cho bạn trong tương lai nhé.

6. Lời kết

Bài viết trên đây chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu xong về các thông tin về đầu số 0779, giúp bạn trả lời câu hỏi đầu số 0779 là mạng gì? Chúc bạn tìm được chiếc sim ưng ý.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết liên quan dưới đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →