Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0703 là mạng gì? Ý nghĩa phong thủy của đầu số 0703

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

Trên thực tế có rất nhiều đầu số của các nhà mạng. Điều này khiến cho người dùng hoang mang, không biết đầu số của nhà mạng nào. Trong số đó không thể không nhắc đến 0703. Để tìm hiểu xem đầu số 0703 là mạng gì? Bạn hãy cùng Xsim tìm hiểu trong bài viết sau đây.

1. Đầu số 0703 là mạng gì?

0703 là một đầu số thuộc sự quản lý của Mobifone. So với các đầu số khác thì 0703 là một đầu số khá mới và được chuyển đổi từ đầu 01203 từ năm 2018.

Đầu số 0703 là mạng gì?

Ngay từ khi có sự thay đổi đầu số này đã khiến cho nhiều người dùng quan tâm hơn. Chính điều này đã giúp cho mobifone nói chung và đầu số 0703 nói riêng nhận được sự chú ý.

2. Ý nghĩa đầu số 0703

  • Ý nghĩa số 0: Con số này thường đại diện cho sự tròn đầy, viên mãn, hạnh phúc bởi nét vẽ tròn, không có điểm bắt đầu và không có điểm kết thúc. Không chỉ vậy, số 0 còn tượng trưng cho sự bắt đầu, một khởi đầu thuận lợi, đầy trọn vẹn.
  • Ý nghĩa số 7: Nhiều quan điểm cho rằng số 7 xấu vì nó được đọc là “thất”, tức mang nghĩa là mất mát, thất bát của cải, tiền bạc. Thế nhưng một số quan điểm lại cho rằng số 7 có năng lượng tốt, có khả năng xua đuổi ma quỷ.
  • Ý nghĩa số 3: Số 3 được gắn liền với “tài’. Cái tài ở đây tức là tài trí, sự thông minh, vận dụng trí óc. Ngoài ra số 3 còn tượng trưng cho ý trí kiên định, một lòng quyết tâm của người sử dụng.
Ý nghĩa đầu số 0703

Nhìn chung, đầu số 0703 có năng lượng tích cực, vừa khích lệ người sử dụng phát triển, cố gắng để đạt thành quả. Một phần nó cũng mang năng lượng tốt, kích thích tài vận, may mắn.

3. Có nên mua đầu số 0703 không?

Nhiều người vẫn rất băn khoăn với việc có nên mua, sử dụng đầu 0703 hay không? Để giúp bạn có câu trả lời tốt hơn thì bạn hãy đọc ngay nội dung trong phần này nhé.

  • Đầu số 0703 thuộc mạng Mobifone, đây là một trong số nhà mạng khá lớn và nổi bật ở nước ta. Độ phủ sóng của Mobifone tương đối tốt. Bạn có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng về vấn đề sóng hay mạng.
  • 0703 có giá thành tương đối rẻ, kể cả khi nó kết hợp với các cặp số khác. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều người mong muốn sử dụng sim số đẹp.
  • Tuy nhiên, 0703 sẽ gặp một số trường hợp sóng yếu khi ở vùng núi, trong rừng. Nó có thể gây trở ngại đến việc bạn sử dụng điện thoại.

Với những ưu điểm và nhược điểm trên thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc, sử dụng đầu 0703.

4. Hướng dẫn mua sim đầu 0703 chi tiết nhất

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Theo quan niệm dân gian, để mua sim đầu số 0703 là điều khá đơn giản mà hầu hết ai cũng sẽ áp dụng được. Trong đó bạn chỉ cần nhớ các số như sau:

  • Số có khả năng đem lại may mắn, tài lộc, con số đẹp là: 3, 6, 8, 9
  • Số được cho là xấu, có thể đem đến điềm xui như: 4, 7

Khi chọn sim bạn nên cân nhắc chọn thật nhiều số đẹp và hạn chế các số xấu. Làm theo cách này thì sim sẽ đẹp hơn, mang nhiều ý nghĩa hơn.

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Xét đầu số 0703 theo ngũ hành ta thấy:

  • Số 0 thuộc ngũ hành Thủy
  • Số 7 thuộc ngũ hành Kim
  • Số 3 ngũ hành Mộc

Khi xét từng cặp số với nhau ta được 0-7 (Kim sinh Thủy), 0-3 (Kim khắc Mộc). Như vậy có thể thấy đầu số 0703 thiên về ngũ hành Thủy, phù hợp với người mệnh mệnh Thủy và mệnh Mộc. Bên cạnh đó, nếu bạn không phải hai mệnh này thì vẫn có thể sử dụng đầu số này. Chỉ cần lưu ý trong sim chọn các số trợ cho mệnh của mình là được.

4.2.2. Theo âm dương

Âm dương là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần phải lưu ý áp dụng trong việc chọn sim phong thủy. Bởi theo các chuyên gia, một chiếc sim được cân bằng sẽ giúp sinh ra nhiều năng lượng tốt, giúp cho công việc, cuộc sống thuận lợi, bình an hơn..

Đối với đầu số 0703 thiên về âm nhiều hơn (phù hợp với người vượng dương). Tuy nhiên, để cân bằng bạn nên chọn các cặp số trong sim sao cho cân bằng 5 chẵn, 5 lẻ.

4.2.3. Theo quẻ dịch

Việc tính quẻ dịch cần phải am hiểu về cách tính, am hiểu về thần số. Điều này các chuyên gia phong thủy vẫn còn phải nghiên cứu khá nhiều. Nếu bạn đọc được cách tính quẻ dịch chỉ dựa vào đầu số điện thoại 0703 thì đừng vội tin. Bởi cách này cho kết quả không hoàn toàn chính xác.

Muốn có độ chính xác cao hơn bạn cần phải dựa trên 10 số đầy đủ trong sim điện thoại hoặc nhờ vào công cụ bói sim phong thủy.

4.2.4. Theo Du Niên

Trong du niên khi lựa chọn sim số đẹp đầu 0703 chúng ta đi xét các cặp số trong đầu số này. Cụ thể được chia thành các cặp số 07, cặp 70 và 03 cặp số này thuộc cung phục vị, chủ về bình yên, an lành, hạnh phúc, được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.

4.3. Mua theo mức tài chính

Mức tài chính thấp: (phù hợp với học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng bình thường,…). Nếu khả năng tài chính không quá cao thì bạn nên ưu tiên các loại sim có giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu. Một số gợi ý kết hợp đầu 0703 với đuôi thần tài (39, 79), lộc phát (68,86), ông địa (38, 78), gánh đảo hay tam hoa giữa,… đều được.

Mức tài chính cao (phù hợp với người kinh doanh, buôn bán, doanh nhân, người có khả năng kinh tế cao): Khi số tiền bỏ ra lớn chúng ta có xu hướng tìm kiếm các loại sim đầu 0703 vip, hiếm. Bạn hãy thử kết hợp đầu số này với đuôi tứ quý (9999, 8888, 6666), lục quý, ngũ quý hay tam hoa kép, số tiến… Các dòng sim này vừa thể hiện quyền lực lại vừa giúp chủ nhân khẳng định được khả năng tài chính, tạo ấn tượng với đối phương.

5. Một vài lời khuyên dành cho bạn

Xsim có một vài lời khuyên sau đây giúp bạn mua được sim số đẹp tốt hơn:

Một vài lời khuyên dành cho bạn
  • Nên tìm hiểu về địa chỉ cung cấp sim số đẹp từ trước, tham khảo từ bạn bè, người thân và đưa ra nhiều lựa chọn khác nhau.
  • Nên tìm hiểu về giá cả và ý nghĩa chiếc sim mình định mua để xem có thật sự hợp với mong muốn của mình hay không.
  • Tuyệt đối cảnh giác với những chiêu trò lừa đảo bán sim trên mạng.
  • Nên nhờ sự tư vấn của chuyên gia phong thủy để mua được chiếc sim phù hợp nhất.

6. Lời kết

Bài viết trên đây Xsim đã giúp bạn tìm hiểu xong về đầu số 0703 là mạng gì? Nó có ý nghĩa như thế nào với người sử dụng. Rất mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cách chọn mua sim phù hợp. Chúc bạn thành công.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết sau đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →