Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0389 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0389

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

0389 là mạng gì? Nó có ý nghĩa đặc biệt như thế nào đối với người sử dụng? Nếu bạn cũng đang tìm kiếm các thông tin trên thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Xsim nhé.

1. 0389 là mạng gì?

Theo tìm hiểu của Xsim, đầu 0389 thuộc sự quản lý của nhà mạng Viettel, một trong những nhà mạng lớn hàng đầu tại Việt Nam. 0389 nằm trong dãy đầu số 038 và được chuyển đổi từ đầu 01689. Ngay từ những ngày đầu chuyển đổi, đầu số này nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Cùng tìm hiểu tiếp về ý nghĩa của nó trong nội dung phần 2 nhé.

0389 là mạng gì?

2. Ý nghĩa đầu số 0389 có gì đặc biệt

  • Ý nghĩa số 0: Con số này có nét vẽ không đầu, không cuối, tròn trịa, tượng trưng cho sự đủ đầy, viên mãn, hạnh phúc. Thế nhưng số 0 cũng là số bắt đầu, khởi đầu hoặc mất tất cả, trắng tay.
  • Ý nghĩa số 3: Người xưa thường nói, “vững như kiềng 3 chân” để thể hiện ý chí không lay động, kiên định một lòng. Ở một khía cạnh khác, số 3 còn tượng trưng cho tài trí, thông minh, mong muốn lúc nào cũng minh mẫn của người sử dụng.
  • Ý nghĩa số 8: Trong tiếng Hán số 8 còn được đọc là “bát” gần giống với “phát”, mang ý nghĩa phát tài, phát lộc. Thể hiện mong muốn trong công việc, làm ăn kinh doanh luôn được nhiều lộc lá, tiền bạc, buôn may bán đắt.
  • Ý nghĩa số 9: Con số này được rất nhiều vua chúa, người quyền cao chức trọng mong muốn sử dụng. Bởi nó đại diện cho uy quyền, quyền lực. Không chỉ vậy nó còn thể hiện sự thành công, thành đạt của người sử dụng.
Ý nghĩa đầu số 0389 có gì đặc biệt

Nhìn chung, đầu số 0389 thể hiện mong muốn bình yên, phát triển công danh sự nghiệp nhất là với những người kinh doanh, công nhân viên chức. Đầu số mang ý nghĩa phong thủy đẹp nên được rất nhiều người yêu quý sử dụng.

3. Có nên mua đầu số 0389 hay không?

Trên thực tế có rất nhiều người thắc mắc không biết có nên mua đầu số 0389 để sử dụng hay không? Nếu bạn chưa tìm được câu trả lời chính xác thì hãy theo dõi thêm nội dung phần này nhé.

  • Đầu số 0389 thuộc quyền quản lý của Viettel, đây là nhà mạng lớn, có độ phủ sóng vô cùng rộng trên khắp cả nước. Không chỉ vậy, Viettel còn thường xuyên tung ra những chính sách, chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mới. Nếu bạn sử dụng sim đầu số này, chắc chắn sẽ được sử dụng các chương trình đó. Đặc biệt bạn cũng không phải lo lắng về sóng và mạng yếu nữa.
  • Khi đầu số này kết hợp với các dãy số sẽ tạo thành nhiều dòng sim với mức giá khác nhau, từ thấp đến cao. Nó phù hợp với đại đa số khách hàng hiện nay. Bạn được thoải mái lựa chọn số theo sở thích, nhu cầu cá nhân.
  • Không chỉ vậy, 0389 còn được cho là một đầu số đẹp, có ý nghĩa phong thủy khá lớn đối với người sử dụng. Chính vì thế mà bạn có thể sử dụng nó như một vật phẩm phong thủy.

Với những lý do trên đây chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho riêng mình rồi đúng không nào?

4. Hướng dẫn chi tiết mua sim đầu số 0389

Để mua được đầu số 0389 bạn hãy thử ngay một số cách sau đây nhé:

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

  • Dân gian xưa thường cho rằng có những con số tốt đẹp, có khả năng mang lại may mắn như: 3, 6, 8, 9. Thế nhưng cũng có số xấu, đem đến điều xui xẻo cho người sử dụng như: 4, 7.
  • Chính vì thế mà trong các việc quan trọng liên quan đến số họ thường tránh số xấu và ưu tiên số đẹp. Khi mua sim đầu 0389 bạn cũng có thể cân nhắc để áp dụng theo.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh số 53 và 49. Bởi theo quan niệm xưa, đây là 2 số xấu, thể hiện cho vận hạn chuẩn bị đến.

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Xét đầu số 0389 theo ngũ hành ta thấy:

  • Số  0 ngũ hành Thủy
  • Số 3 ngũ hành Mộc
  • Số 8 ngũ hành Thổ
  • Số 9 ngũ hành Hỏa

Xét trên từng cặp số ta được: 0 – 3 (Thủy sinh Mộc) 8 – 9 (Hỏa sinh Thổ). Như vậy đầu số này thiên về ngũ hành Thổ, phù hợp với người mệnh Thổ và mệnh Kim (vì Thổ sinh Kim). Ngoài ra, nếu bạn không phải hai mệnh này thì vẫn có thể sử dụng đầu 0389 bình thường. Chỉ cần lưu ý trong sim chứa các số trợ cho mệnh của mình là được.

Mua theo phong thủy

Tuy nhiên, việc xét đầu số theo ngũ hành sẽ cho kết quả không chính xác hoàn toàn. Vì vậy bạn nên xét toàn bộ các số trong sim điện thoại nhé.

4.2.2. Mua theo âm dương tương phối

Âm dương là một yếu tố vô cùng quan trọng khi mua sim phong thủy. Đặc biệt cách này cũng được các chuyên gia phong thủy khuyên dùng.

Theo các chuyên gia, nếu âm dương trong sim được cân bằng thì nó sẽ mang đến nhiều may mắn, sự hài hòa trong công việc, cuộc sống hơn. Riêng với đầu số 0389 có 2 số chẵn (âm) và 2 số lẻ (dương), điều này cho thấy đầu số đã được cân bằng. Vì vậy trong quá trình lựa chọn các dãy số còn lại bạn nên chú ý chọn thêm 3 số chẵn và 3 số lẻ nữa là tốt nhất.

4.2.3. Theo quẻ dịch

Quẻ dịch là một cách tính cần rất nhiều sự am hiểu về phong thủy số. Không phải ai cũng có thể tính số điện thoại ra quẻ chính xác cao, ngay cả chuyên gia phong thủy. Hiện có rất nhiều trang web hướng dẫn bạn cách tính quẻ dựa trên đầu 0389. Cách tính này vẫn cho ra quẻ dịch nhưng độ chính xác không cao. Vì vậy bạn nên tính toán dựa trên 10 số đầy đủ trong sim hoặc sử dụng công cụ bói sim phong thủy của Xsim.

4.2.4. Theo Du Niên

Trong Du Niên chúng ta xét các cặp số để biết được những cặp số đó mang ý nghĩa đẹp hay xấu, đầu số 0389 được xét thành các cặp số 03, cặp 38 và cặp 89, cụ thể như sau.

  • Cặp 03 thuộc cung phục vị, là cung chủ về bình yên, an lành, hanh phúc, được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.
  • Xét cặp 38 thuộc cung lục sát là cung hung hại, tai ương, gây cản trở khiến sự nghiệp không thuận lợi, gây tranh chấp, va chạm khiến gia đình không thuận hòa.
  • Xét cặp 89 thuộc cung họa hại, cung không may mắn, gia chủ hay gặp những chuyện thị phi, phiền toái, làm phúc phải tội và dễ bị hàm oan.

Đầu số 0389 theo du niên có cả ý nghĩa tốt và ý nghĩa xấu, vậy nên khi lựa chọn những con số còn lại trong dãy sim bạn cần phải lựa chọn những con số mang ý nghĩa may mắn trong du niên để mang đến nhiều may mắn cho người dùng.

4.3. Mua theo mức tài chính

  • Mức tài chính cao: Để sở hữu sim đầu số 0389 đẹp, phong thủy tốt thì bạn có thể kết hợp đầu số này với đuôi tứ quý, ngũ quý, lục quý, tam hoa kép,… hoặc bất kỳ dãy số tiến đẹp nào. Giá thành của loại sim này dao động từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.
  • Mức tài chính thấp: Bạn hãy kết hợp đầu 0389 với đuôi thần tài, lộc phát, tam hoa giữa, gánh đảo, ông địa,… Tuy loại sim này có ý nghĩa không quá tốt nhưng giá thành lại thấp.

5. Lời khuyên dành cho bạn

  • Nên tìm hiểu về địa chỉ mua sim thật kỹ, tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân của mình, xem các đánh giá trên mạng xã hội.
  • Kiểm tra thông tin chính chủ trước khi thanh toán tiền sim.
  • Hỏi kỹ về thủ tục cũng như quy trình đăng ký chính chủ cho người mua.
  • Mua sim phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Như vậy, bài viết trên đây Xsim đã giúp bạn hiểu 0389 là mạng gì và ý nghĩa của đầu số này. Hy vọng nội dung này sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công!

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết liên quan dưới đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →