Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0327 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của đầu số này

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

0327 là mạng gì? Đây luôn là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người sử dụng sim điện thoại. Giữa hàng chục đầu số khác nhau, nếu không phải người làm trong nghề thì sẽ rất khó để phân biệt được nó là của nhà mạng nào. Vì vậy, trong bài viết này Xsim sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

1. Đầu số 0327 là mạng gì?

0327 thuộc quyền quản lý của nhà mạng Viettel, nó nằm trong bộ đầu số 032 được nhiều người quan tâm. 0327 là đầu 10 số mới được chuyển đổi từ đầu 11 số (đầu số cũ là 01627). Cụ thể hơn là đầu số này được thay đổi bắt đầu từ năm 2018 khi có quyết định chính thức của Bộ thông tin và truyền thông.

Đầu số 0327 là mạng gì?

Kể từ khi có đầu số mới này rất nhiều khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt hơn. Bởi nó ngắn gọn, dễ nhớ và mang ý nghĩa nhất định.

2. Ý nghĩa đầu số 0327

Mỗi một con số đều mang trong mình ý nghĩa khác nhau đối với người sử dụng. Khi chúng ghép lại với nhau thành các cặp số khác nhau lại có ý nghĩa khác nhau. Đối với đầu số 0327 cũng vậy, cùng tìm hiểu ngay về ý nghĩa có nó trong phần này nhé.

  • Ý nghĩa số 0: Đây là con số đầu tiên bắt đầu cho bất kỳ một chiếc sim nào. Nó có nét vẽ tròn, khép kín, tượng trưng cho sự viên mãn, đầy đủ. Không chỉ vậy, số 0 còn là con số bắt đầu cho một điều gì đó.
  • Ý nghĩa số 3: Nhiều người quan niệm rằng số 3 tượng trưng cho tài. Tài ở đây có thể hiểu là tài năng, kiến thức và sự am hiểu của người nào đó. Một phần khác số 3 cũng thể hiện cái tiền tài, tiền bạc. Như vậy, người sử dụng con số này gần như là toàn vẹn ở các khía cạnh.
  • Ý nghĩa số 2: Con số được nhiều người yêu thích bởi nó tượng trưng cho có đôi có cặp, đem đến một ý nghĩa vẹn toàn, hạnh phúc lứa đôi.
  • Ý nghĩa số 7: Những người theo đạo phật giáo sẽ quan niệm số 7 có thể đem lại nguồn năng lượng tích cực cho người sử dụng. Còn phiên âm theo tiếng Hán số 7 đọc là “thất” gần giống với “phất” nên người ta cũng coi nó là biểu tượng của sự phát triển, thăng tiến. Tuy nhiên, theo quan niệm dân gian thì số 7 lại là con số xấu, không có ý nghĩa tốt đẹp.
Ý nghĩa đầu số 0327

Tóm lại: Khi các con số 0327 kết hợp với nhau lại có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, có khả năng đem lại may mắn, sự thành công trong công việc và hạnh phúc đối với người sử dụng.

3. Có nên mua đầu số 0327 không?

Nhiều người vẫn luôn phân vân không biết có nên mua đầu số 0327 để sử dụng, phục vụ mục đích kinh doanh hay công việc hay không? Trong nội dung phần này, Xsim sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ.

  • Như đã nói trong phần trên, đầu 0327 thuộc quyền quản lý của Viettel. Đây là một nhà mạng lớn mạnh, có tầm ảnh hưởng rất lâu đời ở Việt Nam. Đặc biệt độ phủ sóng của nó cũng rất rộng, vì vậy cho dù bạn ở bất kỳ đâu, bất kỳ vùng miền nào đều có thể bắt được sóng, sử dụng được các dịch vụ của nhà mạng này.
  • Trong suốt những năm hoạt động, Viettel luôn cố gắng đem đến dịch vụ tốt nhất, sự phát triển tiện ích dành cho khách hàng bằng: Cho ra đời nhiều gói cước khuyến mãi hấp dẫn, có tổng đài hỗ trợ 24/7.

Không chỉ vậy, đầu số 0327 còn là đầu số đẹp, ý nghĩa đối với người sử dụng. Vì vậy, nếu bạn muốn thay đổi số điện thoại khác thì 0327 là một lựa chọn khá tốt đó.

4. Hướng dẫn mua đầu số 0327 đẹp, giá cả hợp lý

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Theo quan niệm dân gian khi mua sim điện thoại hay làm bất kỳ việc gì thì cũng nên chọn số đẹp và tránh số xấu. Điều này giúp đem lại may mắn hơn. Vì vậy khi mua sim đầu số 0327 bạn nên nhớ các con số đẹp là: 3, 6, 8, 9 và các con số xấu là 4, 7. Bạn hãy gia tăng con số đẹp trong sim và tránh những số xấu nhé.

Bên cạnh đó cũng có thể kết hợp thêm các đuôi số như:

  • 1234: Tay trắng đi lên
  • 5678: Sự thăng tiến trong công việc, địa vị
  • 6789: San bằng tất cả
  • 1518: Mỗi năm mỗi phát
  • 1568: Một năm lộc phát
  • 3839: Đạt cát đại lợi
  • 4078: Quanh năm không thất bát
  • 6062: Sống chẳng nợ ai

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Xét theo ngũ hành tương sinh tương khắc

Đầu số 0327 theo ngũ hành ta được:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 3 ngũ hành Mộc
  • Số 2 ngũ hành Thổ
  • Số 7 ngũ hành Kim

Tiếp theo ta xét các cặp số trong đầu số này được: 0 – 3 (Thủy sinh Mộc), 2 – 7 (Thổ sinh Kim). Như vậy đầu số này thiên về ngũ hành Kim, phù hợp với người mệnh Kim và mệnh Thủy. Nếu bạn là một trong 2 mệnh này thì nên mua đầu số này. Hoặc nếu không bạn cần chọn các con số trong sim để trợ cho mệnh của mình.

Mua theo phong thủy

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết về số thuộc mệnh Kim để biết được những con số mang lại may mắn cho mệnh của mình.

4.2.2. Mua theo quẻ dịch

Có rất nhiều trang web hướng dẫn người đọc tính quẻ dịch dựa trên đầu 4 số điện thoại là 0327 bằng cách chia 2 số đầu là thượng quẻ, 2 số sau là hạ quẻ. Tuy nhiên cách tính này không cho ra kết quả chính xác cao. Vì thế mà bạn cần phải tính toán dựa trên 10 số đầy đủ trong số điện thoại. Có một cách đơn giản hơn đó là sử dụng công cụ bói sim phong thủy của Xsim.

4.2.3. Mua sim đầu số 0327 theo du niên

Bên cạnh những cách chọn sim đầu số 0327 theo phong thủy, theo kinh dịch thì chọn sim đầu số 0327 theo du niên cũng là một trong những cách được rất nhiều người lựa chọn.

Với cách chọn theo du niên thì quý bạn đọc có thể xét cặp 2 số ví dụ sim đầu số 0327 được xét như sau:

  • Cặp 03: Thuộc cung Phục Vị, cung này chủ về bình yên, an lành, hạnh phúc được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.
  • Cặp 32: Thuộc cung Họa Hại, cung này không may mắn, gia chủ hay gặp những chuyện thị phi, phiền toái, làm phúc phải tội và dễ bị hàm oan.
  • Cặp 27:Thuộc cung Thiên Y, cung này là cung chủ về tài lộc lá, vượng tài lộc, tức là tiền bạc dư giả, tài vận thăng tiến.

Với cách luận giải theo du niên quý bạn đọc có thể dựa vào ý nghĩa của từng cung của các cặp số để lựa chọn được cho mình những sim đầu số 0327 hợp phong thủy.

4.2.3. Theo âm dương

Các chuyên gia phong thủy cho biết, khi đảm bảo được yếu tố âm dương tức chẵn lẻ trong sim thì mới được coi là một chiếc sim đẹp, có sự hài hòa và ổn định. Chiếc sim đó sẽ hỗ trợ bạn có nhiều may mắn và thành công hơn  trong công việc lẫn cuộc sống.

Đối với đầu số 0327 có 2 số chẵn (âm) và 2 số lẻ (dương). Điều này cho thấy đầu số đã được cân bằng âm dương, đây là đầu số đẹp. Khi lựa chọn các con số khác bạn cũng cần lưu ý chọn 5 số âm và 5 số dương.

4.3. Chọn theo mức tài chính

  • Sim đầu 0327 khi kết hợp với các con số khác tạo thành nhiều loại sim có mức giá khác nhau. Tuy nhiên giá thành sẽ được chia theo nhiều phân khúc từ cao xuống thấp.
  • Nếu bạn có khả năng tài chính cao, nhu cầu sử dụng nhiều như: Nghe gọi, xây dựng thương hiệu, tạo ấn tượng, xây dựng niềm tin thì nên chọn các loại sim như: Tứ quý, lục quý, ngũ quý, tam hoa kép, tiến lên,… Những loại này có giá thành từ vài chục triệu đến vài trăm triệu.
  • Nếu khả năng tài chính thấp hơn chỉ từ vài trăm đến vài triệu, nhu cầu sử dụng cũng không quá nhiều thì bạn nên chọn đầu số 0327 kết hợp với tam hoa giữa, đuôi thần tài, lộc phát, ông địa.

5. Lời khuyên dành cho bạn

  • Tìm hiểu thật kỹ về ý nghĩa của sim mình muốn mua. Nếu bạn  muốn mua sim để cải vận, phong thủy tốt thì nên nhờ sự tư vấn của chuyên gia phong thủy.
  • Tìm hiểu về giá thành trước để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn.
  • Mua sim ở địa chỉ uy tín, có nhiều chính sách bảo vệ khách hàng.

6. Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây Xsim đã giúp bạn tìm hiểu xong về 0327 là mạng gì? Và ý nghĩa cũng như cách chọn sim. Mong rằng qua nội dung này sẽ có nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết sau đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →