Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0939 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0939 theo phong thủy

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

Đầu số 0939 là mạng gì? Nó có ý nghĩa phong thủy như thế nào đối với người sử dụng? Nếu bạn đang có những mối quan tâm đến nhà mạng này thì hãy cũng Xsim đọc ngay nội dung bài viết sau đây.

1. Đầu số 0939 là mạng gì?

Theo tìm hiểu của Xsim, đầu 0939 thuộc sở hữu của nhà mạng Mobifone. Đây là một nhà mạng lớn, lâu đời ở nước ta. Đặc biệt có rất nhiều người đang sử dụng sim và các dịch vụ đi kèm của Mobifone.

Đầu số 0939 là mạng gì?

0939 nằm trong dãy đầu số 093 và được ra đời năm 2006. Kể từ ngày phát hành, nó tạo ra hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ bởi sự dễ nhớ và các con số đều đẹp.

2. Ý nghĩa đầu số 0939

  • Ý nghĩa số 0: Số 0 thường được coi là số không và không có giá trị ý nghĩa nào trong việc tính toán và dự đoán phong thủy. Số 0 thường được xem là trống rỗng và không có sức mạnh, tương tự như không gian giữa các đối tượng khác trong không gian.
  • Ý nghĩa số 9: Số 9 được coi là một số may mắn và mang lại sự hoàn thiện và thành công trong cuộc sống. Số 9 cũng được xem là số cuối cùng trong chuỗi số, tượng trưng cho sự hoàn thành và kết thúc một giai đoạn, đồng thời mở ra một giai đoạn mới.
  • Ý nghĩa số 3: Được coi là một trong những số may mắn nhất, tượng trưng cho sự phát triển, thành công và sự sáng tạo. Nó cũng là số biểu tượng cho sự cân bằng và sự hài hòa trong cuộc sống.
  • Ý nghĩa số 39: Được biết đến là “thần tài nhỏ”, là con số thể hiện sự  sung túc, phát triển, nhiều tiền bạc của người sử dụng.

Nhìn chung, đầu 0939 có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Nó vừa thể hiện tiền bạc lại vừa thể hiện được quyền uy, sức mạnh của người sử dụng. Chính vì thế mà rất nhiều người muốn sử dụng đầu số này.

3. Có nên mua đầu số 0939 hay không?

Có không ít người thắc mắc rằng có nên mua và sử dụng đầu số 0939 hay không? Nếu bạn có cùng câu hỏi này thì hãy theo dõi ngay nội dung dưới đây nhé.

  • Được biết, đầu 0939 thuộc quyền quản lý của Mobifone – một nhà mạng lớn, có sự phát triển lâu năm. Đặc biệt độ phủ sóng của nó rộng khắp cả nước. Vì vậy khi sử dụng đầu số này bạn không cần phải quá lo lắng về việc mất sóng, mất mạng.
  • Không chỉ vậy, 0939 khi kết hợp với các cặp số khác tạo thành rất nhiều loại sim mang ý nghĩa khác nhau, phù hợp với từng đối tượng sử dụng.
  • Giá thành của đầu số 0939 tương đối rẻ, bạn được thoải mái lựa chọn nhiều loại sim khác nhau để phục vụ mục đích sử dụng của mình.

Với những lý do trên, chắc hẳn bạn cũng đã biết mình có nên sử dụng đầu 0939 rồi đúng không nào?

4. Hướng dẫn mua sim đầu số 0939

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Để mua được sim theo quan niệm dân gian thì bạn cần phải biết những số đẹp và số xấu. Cụ thể như sau:

  • Người xưa cho rằng con số xấu, có nhiều khả năng đem lại xui xẻo là: 4, 7.
  • Con số đẹp, có khả năng đem đến vận may, điều tốt lành cho người sử dụng là: 3, 8, 6, 9.
Mua theo quan niệm dân gian

Khi lựa chọn sim số đẹp bạn nên chú ý chọn nhiều số đẹp và hạn chế tối đa số xấu trong sim. Điều này giúp cho chiếc sim của bạn trông đẹp hơn, bắt mắt và ý nghĩa hơn rất nhiều.

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Khi xét đầu số 0939 theo ngũ hành ta được:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 9 ngũ hành Hỏa
  • Số 3 ngũ hành Mộc
  • Số 9 ngũ hành Hỏa

Khi xét từng cặp số với nhau ta được: 0-9 (Thủy khắc Hỏa), 3-9 (Mộc sinh Hỏa). Như vậy đầu số 0939 thiên về ngũ hành Hỏa, phù hợp với người mệnh Hỏa và Thổ.

Tuy nhiên, nếu bạn không thuộc hai mệnh này thì vẫn có thể sử dụng. Chỉ cần chọn các số khác trong sim hỗ trợ cho mệnh của mình là được.

4.2.2. Theo âm dương

Âm dương là một yếu tố quan trọng trong quá trình lựa chọn sim số đẹp và được nhiều chuyên gia phong thủy khuyên sử dụng. Đối với sim 0939 hầu hết là số lẻ (dương) và đang thiên về dương nhiều hơn. Để cân bằng yếu tố âm dương bạn nên chọn thêm nhiều số chẵn (5 chẵn, 5 lẻ) là tốt nhất.

4.2.3. Theo quẻ dịch

Để tính được đầu số 0939 theo quẻ dịch bạn cần phải am hiểu các con số và cách tính chuyên sâu. Đây là vấn đề mà nhiều chuyên gia phong thủy vẫn còn phân vân và đắn đo.

Hiện nay có khá nhiều trang web hướng dẫn bạn đọc cách tính quẻ dịch đầu 0939 bằng việc chia 2 số đầu là thượng quẻ, hai số sau là hạ quẻ. Sau đó cộng chúng lại với nhau rồi chia cho 8 lấy số dư. Cách tính này không sai nhưng cũng không hoàn toàn đúng. Để có kết quả chính xác cao, bạn nên tính toán dựa trên cả 10 số trong sim điện thoại hoặc sử dụng công cụ sim phong thủy của Xsim.

4.2.4. Theo Du Niên

Trong Du Niên để lựa chọn sim đầu số 0939 đẹp, mang đến may mắn cho người dùng thì chúng ta đi tìm hiểu ý nghĩa các cặp số 09, cặp 93 và cặp 39.

  • Xét cặp 09 thuộc cung phục vị , cung chủ về bình yên, an lành, hạnh phúc, được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.
  • Xét cặp số 93 và 39 thuộc cung sinh khí, là cung tốt trong du niên, cung này tạo ra sinh khí giúp gia chủ sức khỏe dồi dào, năng lượng trang đầy, hữu lộc lộc tồn.

Như vậy đầu số 0939 trong Du Niên mang ý nghĩa tốt đẹp, khi lựa chọn những con số còn lại quý bạn đọc cũng nên ưu tiên lựa chọn những con số có ý nghĩa đẹp để mang lại may mắn cho người dùng.

4.3. Theo mức tài chính

Để mua được sim đầu 0939 dễ dàng hơn, bạn có thể cân nhắc với 2 mức tài chính như sau:

  • Mức tài chính thấp: Bạn có thể kết hợp với các đuôi số như: thần tài, lộc phát, gánh đảo, ông địa, tam hoa giữa,… Các loại sim này không quá đẹp nhưng vẫn giữ nguyên được ý nghĩa phong thủy. Đặc biệt giá thành của nó còn khá rẻ, phù hợp với đa số đối tượng.
  • Mức tài chính cao: Bạn có thể kết hợp với đuối số tứ quý, lục quý, ngũ quý, tam hoa kép, số tiến,… Chính sự kết hợp này vừa ấn tượng, độc đáo lại vừa có ý nghĩa tốt lành. Tuy nhiên mức giá của nó cao, dao động từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu.

5. Lời khuyên dành cho bạn

Trước khi mua sim đầu số 0939 bạn hãy lưu ý một vài vấn đề như sau:

  • Nên mua sim ở địa chỉ uy tín, rõ ràng, minh bạch về giá cả.
  • Có hỗ trợ đăng ký chính chủ cho người mua.
  • Kiểm tra hàng, đúng thông tin thì mới thanh toán.
  • Hạn chế việc mua qua cò sim, bởi rất nhiều người lợi dụng đẩy giá lên cao hoặc bán sim không sử dụng được.

6. Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây Xsim đã giúp bạn tìm hiểu xong đầu 0939 là mạng gì và ý nghĩa của nó. Hy vọng qua thông tin này sẽ giúp mọi người nắm được cách chọn sim đúng nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết liên quan dưới đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →