Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0935 là mạng gì? Luận giải ý nghĩa 0935 theo phong thủy

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

Hiện nay có nhiều người không thể phân biệt được hết các đầu số và nhà mạng bởi nó có quá nhiều, khiến họ gặp rắc rối. Trong số đó không thể không kể đến đầu 0935 là mạng gì? Nếu bạn cùng chung thắc mắc trên thì hãy tham khảo ngay bài viết sau của Xsim nhé.

1. Đầu số 0935 là mạng gì?

 Theo tìm hiểu của Xsim, đầu 0935 được biết là của nhà mạng Mobifone. Đây là một trong những nhà mạng lớn, có độ phủ sóng rộng rãi ở nước ta. Không chỉ vậy, đầu số này còn được đánh giá là dễ nhớ, có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Cùng tìm hiểu tiếp ở nội dung phần 2 bạn nhé.

Đầu số 0935 là mạng gì?

2. Ý nghĩa đầu số 0935

  • Ý nghĩa số 0: số 0 thường được coi là biểu tượng của sự tiềm năng, sự trống rỗng và cơ hội. Nó được xem là một con số quan trọng vì nó đại diện cho sự bắt đầu, sự khởi đầu của một chu kỳ mới. Số 0 cũng có thể tượng trưng cho sự trường thọ và sự ổn định, bởi vì nó không có đầu và không có đuôi, và nó có thể kéo dài mãi mãi.
  • Ý nghĩa số 9: Số 9 được xem là con số cuối cùng của chu kỳ và tượng trưng cho sự hoàn thiện. Nó cũng có thể liên kết đến sự lớn mạnh, uy quyền và tầm nhìn xa. Số 9 thường được liên kết với các ngành nghề như chính trị, luật pháp, giáo dục, tôn giáo và khoa học.
  • Ý nghĩa số 3: Nó được coi là biểu tượng của sự phát triển, sự tăng trưởng và sự thành công. Nó thường được liên kết với các yếu tố như sự cân bằng, sự hài hòa và sự thịnh vượng. Nó có thể đại diện cho ba yếu tố cơ bản trong vũ trụ: đất, trời và con người, và được coi là một biểu tượng của sự kết nối giữa những yếu tố này
  • Ý nghĩa số 5: Số 5 trong phong thủy thường được coi là biểu tượng của sự thăng tiến và sự thay đổi. Nó được xem là một con số mang tính tiêu cực và thường được liên kết với sự bất ổn và sự khó khăn trong cuộc sống.
Ý nghĩa đầu số 0935

3. Có nên mua đầu 0935 không?

Có nên sử dụng đầu số 0935 hay không đang được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng đang phân vân thì đừng nên bỏ qua nội dung này.

  • Thứ nhất, đầu 0935 thuộc sở hữu của Mobifone, nhà mạng lớn, có ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt đẹp. Đặc biệt cái cần nói ở đây là độ phủ sóng và chương trình ưu đãi dành cho khách hàng lớn. Vì vậy trong quá trình sử dụng chắc chắn bạn sẽ được dùng các khuyến mãi đó.
  • Thứ hai, đầu 0935 khi kết hợp với các cặp số khác sẽ tạo thành nhiều loại sim với mức giá vô cùng phải chăng cùng ý nghĩa riêng biệt. Nó phù hợp đến từng đối tượng sử dụng sim.
  • Thứ ba, giá thành của đầu số này rẻ hơn so với các nhà mạng Viettel, Vinaphone, vì thế đây sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất của bạn.

4. Hướng dẫn mua đầu 0935 chi tiết

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Để mua được sim đầu 0935 theo quan niệm dân gian bạn hãy nhớ một số vấn đề như sau:

  • Số được cho là đẹp, có khả năng mang lại may mắn cho người sử dụng là: 3, 6, 8, 9
  • Số xấu, có nhiều khả năng đem đến xui xẻo là: 4, 7

Trong quá trình lựa chọn sim, bạn hãy cân nhắc chọn nhiều số đẹp và hạn chế tối đa số xấu. Bởi làm như vậy sẽ khiến cho chiếc sim được đẹp hơn, ý nghĩa phong thủy cũng tốt hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh số 49, 53 vì theo quan niệm của người xưa “49 chưa qua, 53 đã đến”.

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Xét đầu số 0935 theo ngũ hành ta được:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 9 ngũ hành Hỏa
  • Số 3 ngũ hành Mộc
  • Số 5 ngũ hành Thổ

Xét trên từng cặp số ta thấy được: 0 – 9 (Thủy khắc Hỏa), 3 – 5 (Mộc khắc Thổ). Nhìn chung, đầu số này thiên về ngũ hành Thổ, phù hợp với người mệnh Thổ và mệnh Kim.

Mua theo phong thủy

4.2.2. Mua theo âm dương

Âm dương là một yếu tố quan trọng mà hầu hết các chuyên gia phong thủy đều khuyên bạn nên vận dụng. Một chiếc sim được cân bằng âm dương sẽ giúp chủ thu hút được nhiều may mắn, tài lộc và cân bằng được công việc, cuộc sống. 

Đối với đầu số 0935, có 3 số lẻ (dương) và 1 số chẵn (âm), có thể thấy đầu số này đang thiên về dương nhiều hơn. Vì vậy bạn nên chọn thêm nhiều số chẵn hơn để đảm bảo được sự cân bằng.

4.2.3. Theo quẻ dịch

Để tính được đầu số 0935 theo quẻ dịch điều đầu tiên bạn cần phải am hiểu cách tính, tiếp theo phải hiểu được thần số. Hiện nay có nhiều trang web hướng dẫn người đọc tính quẻ dịch đầu 0935 bằng cách chia 2 số đầu là thượng quẻ, 2 số sau là hạ quẻ. 

Tuy nhiên cách tính này không cho kết quả có độ chính xác cao. Tốt nhất bạn nên tính toán dựa trên 10 số trong sim điện thoại hoặc sử dụng công cụ sim phong thủy của Xsim.

4.3. Mua theo mức tài chính

Bạn có thể mua được đầu 0935 theo 2 mức tài chính như sau:

  • Mức tài chính thấp: Bạn có thể kết hợp đầu 0935 với các đuôi thần tài, lộc phát, tam hoa giữa, gánh đảo, ông địa,… Sự kết hợp này tuy không quá độc đáo nhưng nó có giá thành khá rẻ, phù hợp với cả học sinh, sinh viên.
  • Mức tài chính cao: Bạn có thể kết hợp với đuôi tứ quý, lục quý, ngũ quý, tam hoa kép, số tiến,… Giá thành của dòng sim này cao, dao động từ vài chục triệu trở lên nhưng nó lại rất ấn tượng, độc đáo.

5. Lời khuyên dành cho bạn

Trước khi mua sim đầu 0935 bạn hãy cân nhắc một số vấn đề như sau:

  • Không nên mua sim nếu không được hỗ trợ đăng ký chính chủ.
  • Khi mua sim cần phải kiểm tra thông tin chính xác trước khi thanh toán tiền.
  • Không nên mua qua cò sim, không nên mua sim tại địa chỉ không rõ nguồn gốc, không minh bạch.
  • Nên mua sim đầu 0935 theo đúng nhu cầu sử dụng, đúng khả năng tài chính của bản thân.

6. Lời kết

Bài viết trên đây Xsim đã cung cấp toàn bộ thông tin về đầu số 0935 là mạng gì, ý nghĩa và cách mua sim cho bạn. Hy vọng qua thông tin này bạn sẽ chọn mua sim dễ dàng hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết sau đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →