Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0848 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0848 và cách chọn sim đẹp

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

Ý nghĩa của dòng sim 0848 như thế nào? Sim 0848 là mạng gì? Tại sao sim 0848 lại được yêu thích như vậy. Nếu bạn cũng đang có chung những câu hỏi trên thì sau đây Xsim sẽ cùng bạn giải đáp tất cả thông tin về đầu số 0848 nhé.

1. Đầu số 0848 là mạng gì?

Đầu số 0848 được phát hành và quản lý bởi nhà mạng VinaPhone. Cùng với những ưu điểm và điểm đặc biệt của mình mà 0848 ngày càng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều quý khách hàng yêu thích sim số đẹp.

Đầu số 0848 là mạng gì?

2. Ý nghĩa của đầu số 0848

  • Ý nghĩa số 0: Là con số của mọi sự khởi đầu, số 0 tượng trưng cho một sự chuyển mình mới đầy sức sống. Ngoài ra, với nét vẽ của một vòng tròn khép kín, số 0 còn thể hiện cho sự no đủ và trọn vẹn.
  • Ý nghĩa số 8: Số 8 trong phiên âm tiếng Hán được đọc là bát, gần giống từ phát, số 8 vì thế mà thể hiện cho sự phát đạt, thịnh vượng và giàu có. Theo quan điểm của người Nhật, số 8 có phần dưới phình ra như chiếc bình chứa đầy của cải, tượng trưng cho phú quý, hưng thịnh.
  • Ý nghĩa số 4: Số 4 được tạo thành bởi 2 cặp số 2, chính vì thế mà nó thể hiện sự gắn kết, nhân đôi sự hạnh phúc và mãi mãi.
Ý nghĩa của đầu số 0848

Tóm lại, đầu số 0848 vẫn là một đầu số đẹp, có ý nghĩa phong thủy tương đối tốt. Nó tượng trưng cho sự phát triển và thịnh vượng.

3. Có nên mua và sử dụng đầu số 0848 hay không?

Vậy bạn có nên mua đầu số 0848 để sử dụng hay không? Những ưu điểm sau của đầu số này sẽ giúp bạn chấm dứt những băn khoăn về việc có nên mua sim 0848 hay không.

  • 0848 thuộc sự quản lý của nhà mạng VinaPhone, đây là nhà mạng lớn, có độ uy tín cao trong ngành viễn thông. Khi dùng sim 0848 sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi, tăng phần hấp dẫn cho sim 0848.
  • Đầu số 0848 cũng là một đầu số phong thủy đẹp, khi được kết hợp thêm với các số đẹp sẽ giúp cho sim đạt tối đa hiệu quả, mang đến may mắn cho người dùng.

Chính vì vậy, mà nếu bạn đang tìm mua sim 0848 thì hãy nhanh tay, gạt bỏ những băn khoăn để sở hữu cho mình chiếc sim đặc biệt này nhé.

4. Hướng dẫn mua sim đầu số 0848

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Theo quan niệm dân gian từ ông bà ta, các con số đẹp mà bạn nên lựa chọn là 3, 6, 8, 9, vì những con số này sẽ giúp cho chiếc sim của bạn trở nên giá trị và ý nghĩa hơn.

Trong quá trình lựa chọn sim đầu 0848 bạn hãy lưu ý ưu tiên số đẹp và có thể kết hợp với các đuôi số sau để giúp chiếc sim phát huy tối đa hiệu quả nhé:

  • 8888: Tứ quý
  • 3636: Tài lộc
  • 6868: Lộc phát
  • 1234: Số tiến lên
  • 1102: Có một không hai
  • …..

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Xét đầu số 0848 theo ngũ hành ta thấy:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 8 ngũ hành Thổ
  • Số 4 ngũ hành Mộc

Khi xét trên từng cặp số cạnh nhau: 0 – 3 (Thủy khắc Mộc), 8-7 (Thổ sinh Mộc). Như vậy có thể thấy đầu số này thiên về ngũ hành Mộc, phù hợp với người mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Vì Mộc sinh Hỏa nên những người mệnh Hỏa sử dụng sim 0848 sẽ được tương trợ nhiều.

Mua theo phong thủy

4.2.2. Theo âm dương

Với các chuyên gia phong thủy, âm – dương luôn đặc biệt quan trọng trong việc chọn sim số đẹp. Khi âm – dương cân bằng thì sim sẽ phát huy tối đa giá trị của nó. Các số chẵn được quy định là âm và các số lẻ được quy định là dương. Nếu âm – dương cân bằng nghĩa khi tỷ lệ số chẵn bằng số lẻ.

Đối với đầu số 0848  có 3 số chẵn và 1 số lẻ, vì vậy trong quá trình lựa chọn 6 số còn lại bạn nên chọn thêm 2 số chẵn và 4 sô lẻ.

4.2.3. Theo Du Niên

Trong Du Niên chúng ta đi xét ý nghĩa các cặp số, cụ thể đầu 0848 được chia thành các cặp số là 08,84 và 48.

  • Trong đó cặp 08 thuộc cung phục vị, chủ về bình yên, an lành, hạng phúc, được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.
  • Cặp số 84 và 48 thuộc cung tuyệt mệnh, là hung tinh mang năng lượng xấu, được xem là cung xấu nhất trong Du Niên. Cung này ảnh hưởng đến sức khỏe khiến con người luôn trong tình trạng căng thẳng, bị ức chế, hay suy nghĩ nhiều mà sinh ra bệnh tật.

Như vậy đầu số 0848 trong Du Niên có cả ý nghĩa tốt và ý nghĩa không tốt, vậy nên khi lựa chọn những con số còn lại trong dẫy số sim nên lựa chọn những con số mang lại may mắn cho gia chủ.

4.3. Mua theo mức tài chính

Đối với việc mua sim đầu số 0848 theo mức tài chính bạn có thể tham khảo 2 mức như sau:

  • Mức tài chính thấp: Bạn có thể kết hợp đầu số 0848 với các đuôi số đẹp như: thần tài (39, 79), lộc phát (68, 86), ông địa (78, 38),, tam hoa giữa,số ngày tháng năm sinh, số liên quan đến dấu mốc đặc biệt… Những loại sim này có giá  từ vài trăm nghìn, phù hợp với đa số các bạn học sinh, sinh viên, hoặc những người mua sim với nhu cầu nghe gọi bình thường.
  • Mức tài chính cao:Trong khoảng tài chính này, bạn có rất nhiều lựa chọn trong dòng sim 0848 VIP. Những chiếc sim 0848 kết hợp với dãy tứ quý, dãy tiến lên hay dãy lục quý sẽ là một vài gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Những chiếc sim này có giá rất cao, từ chục triệu đến hàng trăm triệu đồng, phù hợp với các doanh nhân và những người có vị thế cao.

5. Một số lời khuyên dành cho bạn

Khi mua sim đầu số 0848 bạn hãy lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Thứ nhất, hãy mua sim trong khoảng tài chính mà mình có thể chi trả, không nên vì kiêu ngạo hay gượng ép mà bắt mình phải mua một chiếc sim quá đắt, không phù hợp với tình hình kinh tế của bạn.
  • Thứ hai, nếu chưa thực sự am hiểu về phong thủy để có thể tìm được chiếc sim có ý nghĩa đẹp thì hãy nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia phong thủy.
  • Thứ ba, nên mua sim ở các địa chỉ uy tín và hỗ trợ đăng ký chính chủ, tránh tình trạng bị dụ dỗ hay cò mồi trên mạng, dẫn đến mất tiền oan.

6. Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây của Xsim đã giúp bạn tìm hiểu xong về 0848 là mạng gì và ý nghĩa đầu số này. Rất hy vọng qua thông tin này bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hay, hữu ích.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết liên quan dưới đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →