Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0777 là mạng gì? Ý nghĩa và cách mua sim đầu 0777

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

0777 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số này có gì đặc biệt mà nhiều người lại mong muốn sử dụng đến như vậy. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về đầu số mới này thì hãy cùng Xsim tham khảo bài viết sau nhé.

1. Đầu số 0777 của nhà mạng nào?

Đầu số 0777 nằm trong dãy sim đầu số 077 của Mobifone, một trong số nhà mạng lớn, có khả năng phát triển rất mạnh trong tương lai. 0777 được chuyển đổi từ đầu 0122 cũ sang (từ năm 2018). Kể từ khi có sự chuyển đổi này, nhiều người bắt đầu quan tâm và muốn sử dụng đầu 0777 hơn.

Đầu số 0777 của nhà mạng nào?

2. Ý nghĩa đầu số 0777 chi tiết

  • Ý nghĩa số 0: Số 0 luôn tượng trưng cho sự khởi đầu, bắt đầu vì nó là con số đầu tiên trong dãy số điện thoại hay số đầu tiên trong dãy số tự nhiên từ 0-9. Không chỉ vậy, số 0 với nét vẽ tròn, không có điểm bắt đầu không có điểm kết thúc còn mang ý nghĩa là vẹn toàn, đầy đủ, hạnh phúc.
  • Ý nghĩa số 7: Số 7 là con số có rất nhiều quan điểm trái chiều, khác nhau. Một số người cho rằng số 7 đọc là “thất”, tức là mất mát của cải, tiền bạc, sức khỏe. Nhưng trong phật giáo lại cho rằng số 7 có năng lượng đặc biệt xua đuổi ma quỷ.
  • Khi 3 số 7 kết hợp lại với nhau: Khi 777 kết hợp và đứng liền nhau lại càng làm tăng sức mạnh của nó. Nó có khả năng giúp cho người sử dụng “phất” hơn, làm ăn tốt hơn.
Ý nghĩa đầu số 0777 chi tiết

Tóm lại: Đầu số 0777 mang một ý nghĩa phong thủy tương đối tốt. Nó có khả năng giúp cho người sử dụng đạt được nhiều mục tiêu, phát đạt trong việc kinh doanh, buôn bán.

3. Có nên mua đầu số 0777 để sử dụng hay không?

Có rất nhiều người vẫn thắc mắc không biết có nên mua đầu 0777 về sử dụng hay không? Bởi trên thị trường có rất nhiều nhà mạng, đầu số khác nhau. Để giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích và đưa ra quyết định tốt hơn thì trong phần này chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn những ưu, nhược điểm của đầu 0777.

Về ưu điểm:

  • Đầu 0777 thuộc quyền quản lý của Mobifone. Đây là một nhà mạng lớn, có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khách hàng. Khi mua và sử dụng sim nhà mạng này bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ đó.
  • Đầu 0777 có ý nghĩa phong thủy đẹp, có khả năng thu hút tài lộc, đem lại may mắn cho người sử dụng.
  • Khi kết hợp với các cặp số sẽ tạo thành nhiều dòng sim khác nhau, giá thành cũng tương đối phải chăng. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng tìm được chiếc sim ưng ý, giá rẻ.

Về nhược điểm:

  • Có thể với nhiều người không thích đầu số 0777 vì họ cho rằng số 7 là thất, tức mất mát.
  • Khi sử dụng mạng Mobifone sẽ bị mất sóng hoặc sóng yếu ở một số khu vực như: Rừng, núi,…

Với những ưu, nhược điểm như trên chắc hẳn bạn cũng đã biết có nên mua sim đầu 0777 rồi đúng không nào?

4. Hướng dẫn chi tiết cách mua đầu 0777

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Việc mua sim theo quan niệm dân gian khá đơn giản và hầu như ai cũng có thể áp dụng. Trong đó bạn hãy nhớ một vài số như:

Mua theo quan niệm dân gian
  • Số đẹp, số có khả năng đem lại may mắn cho người sử dụng: 3, 6, 8, 9.
  • Số xấu, con số có khả năng đem đến điềm xui như: 4, 7.

Hãy tìm chiếc sim có nhiều số đẹp và hạn chế số xấu. Như vậy sim của bạn sẽ đẹp hơn, có ý nghĩa hơn rất nhiều. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý đến số 49, 53, vì nhiều người quan niệm đây là số đem đến vận xui liên tiếp. Có một câu nói liên quan đến số này là “49 chưa qua 53 đã đến”.

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Mua theo ngũ hành

Khi xét đầu số 0777 theo ngũ hành ta thấy được đầu số này có nhiều số 7, vì thế nó sẽ thiên về ngũ hành Kim và phù hợp với người mệnh Kim và Thủy. Những người mệnh Hỏa và Mộc không nên sử dụng vì Hỏa khắc Kim, Kim lại khắc Mộc.

4.2.2. Theo âm dương

  • Âm dương là một trong những yếu tố được rất nhiều chuyên gia phong thủy khuyên sử dụng. Theo họ, một chiếc sim được cân bằng âm dương tức sẽ sinh ra nhiều năng lượng tốt, có khả năng giúp công việc, cuộc sống thêm hài hòa, bình an hơn.
  • Đối với đầu 0777 đang có nhiều số lẻ (dương), phù hợp hơn với người vượng âm. Nếu để chiếc sim hài hòa và cân bằng âm dương thì bạn cần chọn theo tỷ lệ 5 chẵn 5 lẻ hoặc 6 chẵn, 4 lẻ (hoặc ngược lại).

4.2.3. Theo quẻ dịch

Bạn có thể tính quẻ dịch đầu 0777 bằng cách chia 2 số đầu là thượng quẻ, 2 số sau là hạ quẻ, sau đó cộng tổng lại rồi chia tiếp cho 8, lấy kết quả cuối cùng là số dư. Tuy nhiên, chuyên gia phong thủy của Xsim lại cho rằng cách tính này cho ra kết quả nhưng độ chính xác không cao. Nếu bạn muốn có kết quả chính xác nhất thì hãy tính toán dựa trên cả 10 số trong sim điện thoại hoặc dùng công cụ bói sim phong thủy.

4.2.3. Theo Du Niên

Trong Du niên khi lựa chọn sim số đẹp đầu 0777 chúng ta đi xét ý nghĩa của từng cặp số.

  • Xét cặp 07 và 77 thuộc cung phục vị, cung chủ về bình yên, an lành, hạnh phúc, được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.
  • Như vậy đầ 0777 thuộc cung phục vị, cung có ý nghĩa tốt lành nên khi lựa chọn những con số còn lại trong dãy số bạn nên lựa chọn những con số có ý nghĩa đẹp để mang lại may mắn cho người dùng.

4.3. Mua theo mức tài chính

  • Mức tài chính cao: Bạn có thể kết hợp đầu số 0777 với các đuôi số đẹp như: tứ quý 9, lục quý 6, ngũ quý 8 hoặc 3,… Khi bỏ ra số tiền lớn thì việc chọn sim số đẹp khá đơn giản, chỉ cần theo sở thích của bạn là được. Những loại sim này phù hợp với người có khả năng tài chính cao, doanh nhân,…
  • Mức tài chính thấp: Bạn có thể kết hợp đầu 0777 với các đuôi số như: 39, 79, 38, 78, 86, 68,… giá thành của loại sim này tương đối thấp, dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng.

5. Lời khuyên dành cho bạn

Đối với những người đang có nhu cầu mua và sử dụng đầu số 0777 thì bạn hãy lắng nghe một vài lời khuyên mà chúng tôi đưa ra như sau:

  • Không nên mua qua cò sim, mua online ở nơi không rõ nguồn gốc, không đảm bảo uy tín.
  • Hãy chắc chắn kiểm tra sim đúng thông tin thì mới thanh toán.
  • Nên cân nhắc việc mua sim khi giá thành quá cao hoặc không phù hợp với nhu cầu cá nhân.
  • Nếu muốn mua sim để cải vận, hợp tuổi, hợp mệnh thì nên nhờ chuyên gia phong thủy tư vấn, hỗ trợ.
  • Tham khảo về giá thành và ý nghĩa của chiếc sim đầu 0777 mình muốn mua.

6. Lời kết

Toàn bộ nội dung bài viết trên đây là những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn về đầu 0777, giúp bạn trả lời được câu hỏi đầu số 0777 là mạng gì. Rất mong nó sẽ hữu ích và giúp bạn tìm được một chiếc sim ưng ý nhất. Chúc bạn thành công!

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết sau đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →