Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0707 là mạng gì? Hướng dẫn cách mua sim đầu số 0707

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

O707 là một đầu số tương đối mới, vì vậy vẫn còn khá ít người biết đến là của nhà mạng nào. Vậy trong nội dung bài viết này Xsim sẽ giúp bạn tìm hiểu 0707 là mạng gì? ý nghĩa cùng cách mua sim phù hợp.

1. 0707 là mạng gì?

Được biết, đầu 0707 nằm trong dãy sim đầu số 070 của Mobifone. Một trong những nhà mạng lớn và có lịch sử lâu đời ở nước ta.

0707 là mạng gì?

0707 được chuyển đổi từ đầu số cũ 0120 (sim 11 số) sang sim 10 số. Kể từ khi có sự chuyển đổi này đã giúp cho Mobifone thu hút được nhiều khách hàng hơn. Nếu bạn vẫn chưa nắm rõ ý nghĩa của đầu số này thì hãy tìm hiểu trong nội dung tiếp theo nhé.

2. Ý nghĩa đầu số 0707

  • Ý nghĩa số 0: số 0 thường được coi là một số đại diện cho sự trống rỗng hoặc sự không có gì. Nó không có giá trị số học nào và thường được sử dụng như một dấu hiệu hoặc biểu tượng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, số 0 có thể được coi là một số may mắn và được sử dụng để tăng cường năng lượng cho một không gian hoặc một vật phẩm. Ví dụ, khi được sử dụng trong kiến trúc, số 0 có thể tượng trưng cho sự hoàn hảo và độc nhất vô nhị.
  • Ý nghĩa số 7: Trong phật giáo, số 7 được coi là số mang năng lượng tốt, có khả năng xua đuổi tà ma, cái ác.
  • Cặp số 07 (không thất) mang ý nghĩa là không thất bát, không mất của cải. Khi nó lặp lại và đứng liền kề nhau lại càng làm tăng ý nghĩa của đầu số 0707. Cũng chính vì ý nghĩa này mà rất nhiều người muốn sử dụng nó.
Ý nghĩa đầu số 0707

3. Có nên mua và sử dụng đầu số 0707

Việc sử dụng đầu số 0707 còn phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của nhiều người. Trong trường hợp bạn vẫn còn phân vân về vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp nhé.

  • Thứ nhất, đầu số 0707 thuộc quản lý của Mobifone, nhà mạng có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng cả về cước gọi, data hay khuyến mãi nạp thẻ. Khi sử dụng sim đầu số này đương nhiên bạn cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như vậy.
  • Thứ hai, đầu số 0707 có ý nghĩa đẹp “không thất”, đúng với mong muốn của nhiều người sử dụng, không mất mát, không thua lỗ trong kinh doanh. Đặc biệt là khi kết hợp với những con số khác nó còn tạo ra nhiều dòng sim mang ý nghĩa riêng biệt.
  • Thứ ba, giá thành của sim đầu 0707 tương đối rẻ, chỉ từ 499K bạn đã sở hữu một con số đẹp. Với mức giá này nó phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau như: Học sinh, sinh viên,…

Với 3 lý do lớn trên đây chắc hẳn bạn sẽ quyết  mua luôn đầu số 0707 về sử dụng, vì nó vừa hỗ trợ đem lại may mắn lại vừa giúp thể hiện đẳng cấp cá nhân.

Xem thêm về: Đầu số 0598 là mạng gì?

4. Hướng dẫn mua sim đầu số 0707

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Để mua được đầu số 0707 theo quan niệm dân gian cũng khá đơn giản, bạn không cần phải suy nghĩ hay đắn đo quá nhiều. Đặc biệt phương pháp này ai cũng có thể áp dụng. Trong đó:

  • Dân gian quan niệm những con số đẹp, số may mắn: 3, 6, 8, 9,
  • Những con số xấu, có khả năng đem đến điềm xui: 4, 7

Theo quan niệm trên, trong chiếc sim của bạn nên chứa nhiều số đẹp và hạn chế tối đa những con số xấu. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh số 49, 53, bởi người ta thường nói rằng “49 chưa qua 53 đã đến”. Điều này ám chỉ những điều xui xẻo thường xuyên ập đến.

4.2. Mua theo quan niệm phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Để biết được đầu 0707 thiên về ngũ hành nào thì bạn cần phải xét dựa trên từng số:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 7 ngũ hành Kim

Khi xét từng cặp số với nhau 0-7 (Kim sinh Thủy), 0-7 (Kim sinh Thủy). Như vậy đầu số này thiên về mệnh Thủy và mệnh Mộc (bởi Thủy sinh Mộc).

Trong trường hợp không phải hai mệnh này thì vẫn có thể sử dụng đầu 0707 bình thường. Bạn chỉ cần chú ý chọn thêm các số khác trong sim trợ cho mệnh của mình là được.

4.2.2. Theo âm dương

Âm dương là một trong những yếu tố quan trọng nên áp dụng trong sim phong thủy. Một khi đã cân bằng được âm dương, chứng tỏ được sự hài hòa, cân bằng, sinh năng lượng tốt, đem lại nhiều may mắn cho người sử dụng.

Đối với đầu số 0707 đang thiên về âm nhiều hơn (phù hợp với người vượng Dương). Để cân bằng (phù hợp với tất cả mọi người) thì bạn nên chọn 5 số chẵn và 5 số lẻ trong sim.

4.2.3. Theo quẻ dịch

Có khá nhiều trang web hướng dẫn người đọc tính quẻ dịch dựa trên đầu 4 số 0707. Có thể cách tính này vẫn cho ra kết quả nhưng lại không có độ chính xác cao. Chính vì thế mà bạn cần phải tính dựa trên 10 số trong sim điện thoại. Hoặc có một cách đơn giản hơn, bạn sử dụng công cụ sim phong thủy.

4.2.4. Theo Du Niên

Trong du niên khi lựa chọn sim số đẹp đầu 0707 chúng ta đi xét các cặp số trong đầu số này. Cụ thể được chia thành các cặp số 07, cặp 70 cặp số này thuộc cung phục vị, chủ về bình yên, an lành, hạnh phúc, được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.

4.3. Theo mức tài chính

Mức tài chính của mỗi người là khác nhau, dựa vào khả năng kinh tế mà chúng tôi chia theo 2 mức như sau:

  • Mức tài chính cao (phù hợp với những người có tiềm lực kinh tế tốt, người kinh doanh, buôn bán, doanh nhân): Bạn có thể kết hợp đầu 0707 với đuôi số đẹp như tứ quý 9, lục quý 6, ngũ quý 3 hay 8, tam hoa kép, số tiến 56789,… Những sự kết hợp này cho ra dòng sim đẹp, siêu vip và ý nghĩa cũng rất tốt.
  • Mức tài chính thấp (phù hợp với học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng bình thường, người có khả năng kinh tế thấp): Bạn vẫn có thể mua được một chiếc sim đẹp, ý nghĩa bằng cách kết hợp đầu 0707 với đuôi thần tài, lộc phát, gánh đảo, ông địa, tam hoa giữa,… Loại sim này giá thành tương đối thấp, chỉ từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng.

5. Lời khuyên dành cho bạn

Để mua được sim đầu 0707 ưng ý nhất, bạn hãy tham khảo một số lời khuyên của chúng tôi như sau:

Lời khuyên dành cho bạn
  • Hãy mua sim ở địa chỉ uy tín, có đăng ký chính chủ cho người mua, công khai về giá, giao hàng nhanh, cho kiểm tra hàng.
  • Mua sim đầu 0707 phù hợp với khả năng kinh tế, hợp với nhu cầu của bản thân.
  • Không nên mua qua cò sim, website không rõ nguồn gốc.
  • Tham khảo về ý nghĩa và mức giá của chiếc sim mình muốn mua.
  • Tham khảo ý kiến của chuyên gia phong thủy về sim số đẹp.

6. Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu xong về đầu số 0707 là mạng gì? Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết sau đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →