Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0333 là mạng gì? Khám phá ý nghĩa đặc biệt của đầu số này

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

0333 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số này có gì đặc biệt mà được nhiều người yêu thích đến vậy? Hãy cùng XSIM khám phá và tìm hiểu ngay ở nội dung bài viết dưới đây nhé!

1. Đầu số 0333 là mạng gì?

Đầu số 0333 thuộc sự quản lý của Viettel và được chuyển đổi từ đầu số cũ 01633 sau khi có quyết định của Bộ thông tin và truyền thông. Được biết, Viettel là một trong những nhà mạng lớn, lâu đời ở nước ta. Ngay từ khi có sự thay đổi về đầu số thì 0333 lại càng nhận được nhiều quan tâm của mọi người hơn. Đặc biệt là người yêu sim số đẹp.

Đầu số 0333 là mạng gì?

2. Ý nghĩa của đầu số 0333 có gì đặc biệt

Ý nghĩa theo quan niệm dân gian:

  • Ý nghĩa số 0: Với nét vẽ tròn trịa nó đại diện cho sự trọn vẹn, viên mãn, đầy đủ, dự báo một cuộc sống sung túc cho người sử dụng.
  • Ý nghĩa số 3: Đây là con số tượng trưng cho tài lộc, có thể mang đến rất nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống của người sở hữu.

Ý nghĩa theo quan niệm phong thủy:

  • Ý nghĩa số 0: Là con số khởi nguồn cho mọi vật, mọi việc bao gồm cả cuộc sống và sự nghiệp. Nó có ý nghĩa luôn thúc đẩy, cổ vũ, tiếp thêm động lực cho con người nỗ lực và thành công hơn.
  • Ý nghĩa số 3: Trong phong thủy thì số 3 đem lại nhiều cơ hội cho cung tài bạch của con người. Bên cạnh đó nó cũng hỗ trợ công việc làm ăn thêm thuận lợi hơn.
Ý nghĩa của đầu số 0333 có gì đặc biệt

Tóm lại: Đầu số 0333 mang ý nghĩa khá lớn, nó hỗ trợ con người gặp may mắn, nhất là về tiền bạc và cũng luôn cổ vũ tinh thần, tiếp động lực cho người sử dụng cố gắng hàng ngày.

3. Có nên mua đầu số 0333 hay không?

  • Hiện nay có không ít người thắc mắc không biết có nên mua đầu 0333 để sử dụng hay không? Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này thì hãy cùng Xsim tìm hiểu tiếp trong nội dung này.
  • 0333 được biết đến là đầu số của nhà mạng Viettel. Đây là một trong những nhà mạng lớn ở nước ta, độ phủ sóng rộng khắp cả nước. Bên cạnh đó, Viettel còn liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi lớn nhằm thu hút khách hàng.
  • Ngoài ra, đầu 0333 cũng là đầu số đẹp, có ý nghĩa phong thủy. Đặc biệt khi có sự kết hợp của ba số 3 lại càng làm tăng giá trị, hỗ trợ phát tài, ý chí kiên định hơn. Vì thế mà đây sẽ là đầu số đẹp bạn có thể lựa chọn đó.

4. Hướng dẫn chi tiết mua đầu số 0333 tiết kiệm

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Để mua được sim theo quan niệm dân gian khá đơn giản, bạn chỉ cần ghi nhớ các con số được coi là số đẹp, số giúp đem lại may mắn và những con số xấu, có khả năng đem đến xui xẻo. Trong đó:

  • Các con số được người xưa cho là đẹp là: 3, 6, 8, 9
  • Các son số được cho là xấu là: 4, 7

Trong quá trình chọn sim, bạn hãy chọn nhiều số may mắn và hạn chế số xấu là được. Đây là cách mà nhiều người áp dụng giúp họ gia tăng cơ hội gặp nhiều điều may và thuận lợi trong công việc hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp đầu 0333 với các đuôi số đẹp như: 39 (thần tài nhỏ), 79 (thần tài lớn), 38 (ông địa nhỏ), 78 (ông địa lớn), 86 (phát lộc), 68 (lộc phát),… để tăng ý nghĩa cho chiếc sim.

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Xét đầu số 0333 theo ngũ hành ta thấy:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 3 ngũ hành Mộc

Khi xét từng cặp số 0 – 3 (Thủy sinh Mộc), 3 – 3 (Mộc trợ Mộc). Như vậy có thể thấy đầu số này đang thiên về ngũ hành Mộc, phù hợp với người mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Nếu bạn không phải hai mệnh này thì vẫn có thể sử dụng bình thường. Tuy nhiên cần lưu ý lựa chọn các con số trong sim  trợ cho mệnh của mình là được.

Để có thêm nhiều thông tin hữu ích giúp việc chọn sim số đẹp hợp phong thủy bạn có thể tham khảo thêm bài viết về số hợp mệnh Mộc.

4.2.2. Theo âm dương

Âm dương là một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu khi lựa chọn sim hợp phong thủy. Đối với đầu số 0333 đã có 1 số chẵn (thuộc tính âm) và 3 số lẻ (thuộc tính dương). Như vậy đầu số này chưa có sự cân bằng âm dương (chẵn – lẻ). Vì thế mà khi chọn sim bạn lưu ý chọn thêm 4 số chẵn và 2 số lẻ nữa là được.

Theo các chuyên gia phong thủy, khi sim có sự cân bằng âm – dương thì mới tạo ra cân bằng và giúp cho người sử dụng gặp nhiều điều may mắn hơn. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ bói sim phong thủy trên xsim để việc lựa chọn sim số đẹp hợp phong thủy trở nên đơn giản hơn.

4.2.3. Theo du niên

Chọn sim đầu số 0333 theo du niên là một trong những cách được nhiều người quan tâm. Trong du niên chúng ta có 4 cung sinh và 4 cung sát, bạn đọc nên lưu ý không phải cứ thuộc cung sát sẽ xấu hay thuộc cung sinh sẽ tốt. Việc tốt xấu dựa vào nhiều yếu tố.

Với đầu số 0333 quý bạn đọc xét theo du niên thì đầu số này thuộc cung phục vị, là cung chủ về bình yên, an lành, hạnh phúc được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.

Khi tìm mua sim đầu số 0333 quý bạn đọc có thể dựa theo du niên để xem xét và lựa chọn đầu số cho phù hợp.

4.3. Mua theo khả năng tài chính

Đầu số 0333 có rất nhiều loại sim với giá thành khác nhau từ vài trăm nghìn đến hàng trăm, thậm chí hàng tỉ đồng. Khi mua sim có đầu số này, bạn cần phải cân nhắc về nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình đến đâu.

  • Nếu bạn đang có khả năng kinh tế thấp (từ 500k đến dưới 5 triệu đồng) thì bạn có thể kết hợp đầu 0333 với đuôi số đẹp như: Lộc phát, thần tài, tam hoa giữa, gánh đảo, ông địa,… Tuy không phải dòng sim hiếm thế nhưng cũng hỗ trợ bạn gặp nhiều may mắn hơn.
  • Nếu khả năng kinh tế cao, muốn sử dụng sim số đẹp để khẳng định địa vị cá nhân, xây dựng thương hiệu thì bạn có thể kết hợp đầu 0333 với đuôi tứ quý, lục quý, ngũ quý, lặp kép, số tiến,… Số càng đẹp, càng hiếm thì giá trị của nó lại càng cao.

5. Lời khuyên dành cho bạn

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sim đầu số 0333 thì hãy lưu ý ngay một số vấn đề như sau:

Ý nghĩa của đầu số 0333 có gì đặc biệt
  • Đầu số 0333 của nhà mạng Viettel, nó kết hợp với các cặp số sẽ cho ra nhiều dòng sim khác nhau. Vì vậy bạn cần tìm hiểu về số mà mình định mua cũng như giá cả, ý nghĩa của số đó.
  • Nếu bạn mua sim thiên về phong thủy nhiều hơn thì nên có sự tư vấn của chuyên gia phong thủy.
  • Mua sim ở địa chỉ uy tín, có đăng ký chính chủ cho người mua và giao hàng tận nơi, kiểm tra hàng mới thanh toán.
  • Nên mua sim phù hợp với khả năng kinh tế của bản thân.

6. Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu xong về 0333 là mạng gì? cùng ý nghĩa đặc biệt của đầu số này. Mong rằng qua những thông tin trên đây sẽ giúp bạn mua sim thành công.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết liên quan dưới đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →