Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0908 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0908 theo các chuyên gia phong thủy

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

Đầu số 090 là một trong những đầu SIM số cổ luôn được lòng khách hàng những năm qua. Vậy đầu số 0908 là mạng gì? Có ý nghĩa ra sao? Làm thế nào để sở hữu SIM đầu số này? Cùng theo dõi bài viết sau đây của Xsim để có câu trả lời nhé!

1. 0908 là mạng gì?

Đầu số 0908 là đầu số thuộc nhà mạng MobiFone – Một trong ba nhà mạng viễn thông lớn nhất nước ta hiện nay. Ra mắt thị trường vào năm 1993, sim 0908 thuộc dãy đầu số 090 sau gần 30 năm hình thành và phát triển đầu số này vẫn là một trong những đầu số được nhiều khách hàng yêu thích.

0908 là mạng gì?

2. Ý nghĩa đầu số 0908

  • Ý nghĩa số 0: Con số này có nét vẽ khép kín, không có điểm dừng thể hiện cho một cuộc sống đủ đầy và trọn vẹn, viên mãn.
  • Ý nghĩa số 9: Số 9 được coi là con số đại diện cho sự vĩnh cữu, trường thọ và hạnh phúc. Đồng thời số 9 còn mang đến quyền lực và tiếng nói cho người sở hữu.
  • Ý nghĩa số 8: Số 8 trong Hán âm được đọc là bát, đồng âm với từ phát, vì vậy mà số 8 là đại diện cho sự thăng tiến, sự phát triển và phát đạt lộc lá. Số 8 hiện đang là con số được yêu thích nhất trong dãy số tự nhiên nhờ vào sự đặc biệt trong ý nghĩa của nó.
Ý nghĩa đầu số 0908

Nhìn chung, đầu số 0908 thể hiện cho sự phát triển công danh sự nghiệp, sự hạnh phúc – trường thọ và đặc biệt quyền lực. Những ai sở hữu đầu số này sẽ được tương trợ và ngày càng thăng tiến.

3. Có nên mua đầu số 0908 hay không?

Trên thực tế, vẫn còn rất nhiều quý khách hàng đang băn khoăn xem có nên lựa chọn mua sim 0908 hay không. Vậy Xsim xin gửi tới bạn những ưu điểm nổi bật của đầu số 0908 nhé.

  • Như đã biết, sim 0908 được phát hành và quản lý bởi MobiFone – một trong những nhà mạng có thị phần lớn trong lĩnh vực viễn thông tại nước ta. MobiFone có dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt mang đến trải nghiệm ấn tượng dành cho khách hàng, và đồng thời nhà mạng này vẫn không ngừng cải tiến dịch vụ hướng đến chất lượng cho người dùng.
  • Sim 0908 khi kết hợp với các dãy số khác nhau sẽ tạo ra nhiều dòng sim khác nhau, mang đến sự phong phú hơn cho lựa chọn của khách hàng.
  • Sim 0908 luôn được hưởng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi từ nhà mạng có thể giúp người dùng tối ưu được chi phí khi sử dụng sim.
  • Đến đây, có thể kết luận rằng sim 0908 rất đáng để sở hữu và giới thiệu đến bạn bè, người thân rồi đúng không nào.

Xem thêm về: Đầu số 05 là mạng gì?

4. Hướng dẫn chi tiết mua sim đầu số 0908

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

  • Quan niệm dân gian xưa cho rằng có những con số đẹp sẽ có khả năng mang lại may mắn và thịnh vượng hơn. Các con số đẹp mà bạn nên chọn kết hợp với đầu số 0908 như 3, 6, 8, 9.
  • Đồng thời, các con số xấu sẽ mang đến những điều  không mong muốn, không như ý như số 4 và số 7, đây là 2 con số bạn nên tránh kết hợp với đầu 0908 nhé.

Chính vì thế mà trong việc lựa chọn sim 0908 bạn nên tăng tần xuất lựa chọn các con số đẹp và hạn chế tối đa các số xấu để giúp sim thêm phần giá trị hơn nhé.

Hướng dẫn chi tiết mua sim đầu số 0908

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Xét đầu số 0908 theo ngũ hành ta thấy:

  • Số  0 ngũ hành Thủy
  • Số 9 ngũ hành Hỏa
  • Số 8 ngũ hành Thổ

Xét trên từng cặp số ta được: 0 – 9 (Thủy – Hỏa) 0 – 8 (Thủy – Thổ). Như vậy đầu số này thiên về ngũ hành Thổ, phù hợp với người mệnh Thổ và mệnh Kim (vì Thổ sinh Kim). 

  • Người mệnh Thổ hợp các số 2, 5, 8
  • Người mệnh Kim hợp số 6, 7.

4.2.2. Mua theo âm dương 

Âm dương là một yếu tố vô cùng quan trọng khi mua sim phong thủy. Đặc biệt cách này cũng được các chuyên gia phong thủy khuyên cần áp dụng. Theo các chuyên gia, nếu âm dương trong sim được cân bằng thì nó sẽ mang đến nhiều may mắn, sự hài hòa trong công việc, cuộc sống hơn. Đầu số 0908 hiện có 3 số chẵn (âm) và 1 số lẻ (dương), điều này cho thấy đầu số chưa được cân bằng. Vì vậy trong quá trình lựa chọn thêm 6 số còn lại bạn cần đảm bảo tỷ lệ 2 chẵn – 4 lẻ để chiếc sim đạt cân bằng âm – dương và vượng khí hơn nhé.

Xem thêm về: Đầu số 08 là mạng gì?

4.2.3. Theo quẻ dịch

Việc xem quẻ dịch sim dựa trên 4 số đầu 0908 vẫn sẽ cho ra kết quả, tuy nhiên cách này không được khuyến khích sử dụng vì độ chính xác không cao. Nếu bạn muốn kết quả đạt độ tuyệt đối thì nên xem đầy đủ trên 10 số điện thoại. Việc xem quẻ dịch sim yêu cầu bạn phải thực sự am hiểu về phong thủy. Tuy nhiên, vẫn có cách để bạn có thể tra được quẻ dịch sim nhanh chóng và tiện lợi nhất đó là sử dụng các trang xem bói sim uy tín như Xsim. Bạn chỉ cần nhập đủ thông tin mà hệ thống yêu cầu và chờ trong giây lát, hệ thống sẽ tính toán và trả về kết quả phù hợp nhất.

4.3. Mua theo mức tài chính

  • Mức tài chính thấp: Bạn hãy kết hợp đầu 0908 với đuôi thần tài, lộc phát, tam hoa giữa, gánh đảo, ông địa,… Loại sim này rất dễ tìm và có giá thành khá rẻ, có chiếc sim chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng. Dòng sim này phù hợp với các bạn đang đi học hoặc người sử dụng có nhu  cầu nghe gọi bình thường, chơi game, lướt mạng.
  • Mức tài chính cao: Khi có điều kiện bạn có thể đưa ra những tiêu chí cao hơn khi lựa chọn sim 0908. Bạn hoàn toàn có thể mua được dòng sim 0908 VIP ở mức tài chính này. Việc kết hợp sim 0908 với các dãy số tứ quý, ngũ quý, tiến lên,.. sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

5. Lời khuyên dành cho bạn

  • Tìm hiểu giá sim thật kỹ ở nhiều địa điểm khác nhau, đảm bảo sự so sánh được giá và mua sim với giá hợp lý nhất.
  • Kiểm tra sim đăng ký chính chủ hay chưa rồi mới thanh toán, tránh những địa chỉ không hỗ trợ đăng ký chính chủ.
  • Mua sim phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân, không nên lãng phí.

Xem thêm bài viết: Đầu số 0922 là mạng gì?

6. Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây Xsim đã giúp bạn hiểu 0908 là mạng gì và ý nghĩa của đầu số này. Chúc bạn chọn sim ưng ý và  thành công!

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết sau đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →