Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0902 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0902 theo phong thủy

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

0902 là mạng gì, có ý nghĩa gì đặc biệt mà lại được nhiều người quan tâm đến vậy. Và nếu bạn cũng đang có chung những thắc mắc này thì hãy cùng Xsim tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. 0902 là mạng gì?

Đầu số 0902 là đầu số thuộc MobiFone – một trong ba nhà mạng công nghệ viễn thông lớn nhất nước ta hiện giờ. Đầu số 0902 là đầu số hy hữu được giữ nguyên không có sự thay đổi trong cuộc chuyển đổi sim số vào năm 2018.

0902 là mạng gì?

2. Ý nghĩa đầu số 0902

  • Ý nghĩa số 0: Con số bắt đầu trong các đầu số nhà mạng, con số đầu tiên của dãy số tự nhiên một chữ số. Nó tượng trưng cho sự khởi đầu, bắt đầu mới mẻ và thuận lợi của người sử dụng mang đến nguồn năng lượng tích cực.
  • Ý nghĩa số 9: Con số tượng trưng cho sự bền bỉ, trường tồn. Số 9 còn thể hiện sự vĩ đại, quyền năng lớn của người sử dụng con số này.
  • Ý nghĩa số 2: Số 2 được coi là con số tượng trưng cho sự yêu thương và hạnh phúc. Số 2 mang hình ảnh của những cặp đôi, của sự gắn kết và bền chặt.
Ý nghĩa đầu số 0902

Tóm lại: Đầu số 0902 mang một ý nghĩa vô cùng may mắn, thuận lợi về phong thủy.Vừa thể hiện được nguồn năng lượng tích cực cho chủ sở hữu và cũng giúp cho người dùng được hạnh phúc và trở nên quyền lực hơn.

3. Có nên mua đầu số 0902 hay không?

Nhờ vào các ưu điểm đặc biệt nổi bật sau mà 0902 hiện đang là một đầu số được săn đón và đáng để sở hữu.

  • Thứ nhất, như đã biết 0902 là sim số của một nhà mạng lớn: Với sim đầu số 0902 của nhà mạng MobiFone, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Vì hiện nay, Mobifone đã có mạng lưới rộng khắp cả nước. Ngoài ra, còn có nhiều chương trình ưu đãi gọi thoại, nội mạng giá rẻ giúp khách hàng truy cập, liên lạc thuận tiện, tiết kiệm chi phí. Chính vì thế mà sim 0902 rất được yêu thích ở thời điểm hiện tại và có thể sẽ trở thành dòng sim hot trong tương lai.
  • Thứ 2, 0902 là một sim số đẹp: Đầu số 0902 là sự sắp xếp của các đầu số đẹp, dễ nhớ, dễ đọc. Theo đó, dễ dàng tạo được ấn tượng với người khác, đặc biệt là thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín với đối tác, khách hàng.
  • Cuối cùng, sim 0902 có ý nghĩa phong thủy tốt: Đầu số 0902 mang lại những ý nghĩa tốt đẹp cho người dùng. Sở hữu con số này sẽ góp phần mang lại thành công, may mắn hơn cho bạn trong cuộc sống.

Xem thêm về: Đầu số 05 là mạng gì?

4. Hướng dẫn mua đầu số 0902 

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Theo quan niệm dân gian, việc sở hữu những con số đẹp sẽ gặp vận may và thành công hơn trong cuộc sống, và cũng không nên lựa chọn các con số được cho là không đẹp để tránh gặp rắc rối và khó khăn. Bạn nên ghi nhớ 2 dòng số đẹp và xấu như sau để thuận tiện cho việc lựa chọn nhé.

Hướng dẫn mua đầu số 0902
  • Các con số đẹp là 3, 6, 8, 9
  • Các con số không đẹp là 4 và 7

Chính vì thế mà khi mua sim đầu 0902 thì bạn nên chú ý chọn các số đẹp và hạn chế số xấu xuất hiện trong sim của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm một vài đuôi số đẹp như: Tứ quý 8888, 6666,…; số tài lộc 3636, số lộc phát 8686, 6868, số thần tài 7979, 3939, … để gia tăng ý nghĩa của sim.

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Xét đầu số 0902 theo ngũ hành ta thấy:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 9 ngũ hành Hỏa
  • Số 2 ngũ hành Thổ

Xét từng cặp số trên ta được 0 – 9 (Thủy –  Hỏa) 0 – 2 (Thủy – Thổ). Như vậy đầu số 0902 thiên về ngũ hành Thủy, phù hợp hơn với người mang mệnh Thủy và Mộc.

Nhưng, nếu bạn không phải 2 mệnh này thì vẫn có thể sử dụng đầu số 0902 bình thường. Chỉ cần chú ý chọn thêm các số sau sao cho phù hợp với mệnh của mình là được.

4.2.2. Mua theo âm dương

Muốn sim được hài hòa hơn, vạn sự như ý và gặp nhiều tài lộc thì bạn nên đặc biệt chú ý tới việc cân bằng âm – dương trong sim. Các con số chẵn được quy định là số âm và các số lẻ được quy định là số dương. Vậy nên nếu muốn sim cân bằng âm – dương thì nên đảm bảo tỷ lệ 5 chẵn – 5 lẻ trong tổng thể 10 số điện thoại nhé. Hiện đầu số 0902 đang có 3 số chẵn và 1 số lẻ thế nên bạn nên lưu ý chọn thêm 2 số chẵn và 4 số lẻ để chiếc sim được phát huy tối đa hiệu quả nhé.

4.2.3. Mua theo quẻ dịch

Việc xem quẻ dịch của sim yêu cầu bạn phải thực sự am hiểu về lĩnh vực phong thủy. Theo sự khuyến nghị của các chuyên gia, bạn nên tránh xem 4 số đầu của sim mà cần xem đầy đủ 10 số để đạt được kết quả có tính chính xác tuyệt đối. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về quẻ dịch sim mà mình đang muốn mua thì có thể nhờ sự tư vấn của các chuyên gia phong thủy hoặc nhờ sử dụng trang xem bói sim phong thủy của Xsim chúng tôi để tra cứu kết quả nhanh chóng nhất.

4.2.4. Mua theo Du Niên

Trong Du Niên khi lựa chọn sim số đẹp đầu 0902 chúng ta đi xét ý nghĩa các cặp số, cụ thể đầu 0902 được chia thành các cặp số sau.

Xét cặp 09,cặp 90 và cặp 02 các cặp số này thuộc cung phục vị chủ về bình yên, an lành, hạnh phúc được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.

Để có được sim đầu 0902 đẹp trong Du Niên quý bạn có thể tìm hiểu ý nghĩa các cặp số, từ đó lựa chọn cho mình những cặp số phù hợp.

4.3. Mua theo mức tài chính

Trong phần này, Xsim sẽ gợi ý cho bạn 2 mức tài chính như sau:

  • Mức tài chính thấp: Bạn có thể kết hợp sim 0902 với các đuôi số như: thần tài (39, 79), ông địa (38, 78), lộc phát (86, 68) hoặc, tam hoa giữa,… Những kết hợp này sẽ tạo ra những chiếc sim có giá thành lại rẻ, chỉ từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Tuy nhiên vẫn giữ được ý nghĩa và có phần đặc biệt cho chiếc sim của bạn.
  • Mức tài chính cao: Bạn có thể lựa chọn dòng sim 0902 đẳng cấp hơn thuộc hạng VIP. Một vài kết hợp nổi bật mà bạn nên kết hợp với sim 0902 như:  đuôi số tứ quý, lục quý, ngũ quý, tam hoa kép, số tiến,… Giá thành của các loại sim này khá cao, dao động từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng. Sim hạng sang sẽ giúp bạn khẳng định được vị thế trong giới chơi sim và nâng tầm vị thế bản thân hơn.

Xêm thêm về: Đầu số 0585 là mạng gì?

5. Lời khuyên dành cho bạn

Trước khi bạn mua sim đầu 0902 bạn nên lưu ý một số lời khuyên mà Xsim muốn gửi đến bạn như sau:

  • Không mua sim tại các địa chỉ cung cấp thiếu uy tín, không có giá niêm yết hoặc không công khai giá sim, không hỗ trợ đăng ký chính chủ. Lưu ý tìm hiểu trước các địa chỉ cung cấp uy tín để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Muốn mua sim cải vận, hộ mệnh thì bạn rất cần sự tư vấn từ các chuyên gia phong thủy để có thể lựa chọn được sim đúng ý.
  • Nên mua sim phù hợp với nhu cầu sử dụng, không nên lãng phí khoản tiền quá lớn nếu chỉ muốn khoe khoang hoặc thể hiện bản thân mà gượng ép mình “vung tay quá trán”.

6. Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây của Xsim đã giúp bạn hiểu hơn về đầu số 0902 và trả lời câu hỏi đầu số 0902 là mạng gì. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích cho việc mua sim của bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết liên quan dưới đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →