Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

Đầu số 037 là mạng gì? Ý nghĩa sim đầu số 037

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

Hiện nay trên thị trường viễn thông có rất nhiều đầu số sim khác nhau. Chính vì vậy khiến cho khách hàng khó xác định được các đầu sim đó thuộc nhà mạng nào. Vậy đầu số 037 là mạng gì? Thuộc quyền sở hữu của nhà mạng nào? Có ý nghĩa gì đặc biệt không? Cùng Xsim tìm hiểu thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

1. Đầu số 037 là mạng gì?

Đầu số 037 là mạng gì?

Đầu số 037 là đầu số của nhà mạng Viettel với đầu số cũ là 0167, được chuyển đổi từ dòng sim 11 số sang 10 số theo quyết định của bộ TT&TT từ ngày 15/09/2018. Từ khi chuyển đổi dòng sim đầu số này nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách hàng. Một phần bởi vì nó dễ nhớ, dễ đọc, ấn tượng hơn. Phần còn lại bởi vì những ý nghĩa đặc biệt chứa đựng trong đầu số sim đó.

2. Ý nghĩa đặc biệt của sim đầu số 037

Ý nghĩa đặc biệt của sim đầu số 037

Được biết dòng sim có chứa đầu số này được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi các ý nghĩa của các con số cấu tạo nên. Vậy để biết chi tiết ra sao, bạn hãy tham khảo nội dung sau.

* Ý nghĩa số 0

Như chúng ta thấy hiện nay, tất cả các nhà mạng đều sử dụng số 0 đứng đầu ở dãy sim. Bởi lẽ con số này được tạo nên bởi 1 vòng tròn khép kín, thể hiện cho sự khởi đầu mới mẻ, suôn sẻ.

* Ý nghĩa số 3

Là con số tượng trưng cho sự vững bền, chắc chắn. Nên nếu trong sim có chứa con số này sẽ thể hiện sự phát triển lâu bền, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người dùng.

* Ý nghĩa số 7

Số 7 trong phiên âm Hán Việt đọc là “thất” đọc gần giống với”phất” đại diện cho quyền uy, lớn mạnh, tinh thần cầu tiến. Giúp người dùng vươn lên không ngừng trong cuộc sống và sự nghiệp.

* Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 037

Như vậy đầu số 037 mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt đó là khởi đầu thuận lợi, phát triển không ngừng nghỉ. Nếu ai sử hữu dòng sim đầu số này thì sẽ gặp nhiều may mắn, cuộc sống được hanh thông hơn.

3. Có nên sử dụng sim đầu số 037 không?

Là dòng sim của nhà mạng Viettel, một trong những ông lớn của thị trường sim số Việt Nam. Do đó việc sử dụng dòng sim này bạn sẽ có những trải nghiệm cô cùng tuyệt vời.

Hơn nữa đường truyền của nhà mạng nói chung và 037 nói riêng vô cùng ổn định và mượt mà. Bất kể bạn ở thành thị hay các tỉnh thì cũng sẽ không bị ngắt quãng, chập chờn.

Và đặc biệt hơn là dòng sim đầu số 037 mang ý nghĩa vô cùng may mắn. Chính vì vậy, việc sở hữu dòng sim đầu số này là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo và đúng đắn.

4. Cách chọn sim đầu số 037 đúng chuẩn

4.1 Chọn sim đầu số 037 theo quan niệm dân gian

Các con số 2, 3, 6, 8, 9 là các con số được dân gian tương truyền là vô cùng đẹp. Sở hữu các con số này sẽ giúp cho bạn thuận lợi, thịnh vượng hơn. Vậy nên nếu chọn sim theo cách này thì bạn nên kết hợp đầu số 037 với các đuôi sim có chứa các con số trên nhé.

Gợi ý một vài đuôi sim số đẹp nên kết hợp với đầu số 037:

  • 9999: Bộ quý, phát triển trường tồn
  • 191919: Một bước phất lên
  • 131313: Nhất tài
  • 2222: Hạnh phúc trọn vẹn, viên mãn
  • 5555: Sinh phúc
  • 9279: Tiền lớn tài lớn
  • 369: Tài lộc vĩnh cửu

4.2 Chọn sim đầu số 037 theo phong thuỷ

4.2.1 Theo ngũ hành

Theo ngũ hành thì đầu số 037 có:

  • Số 0 thuộc ngũ hành Thuỷ
  • Số 3 thuộc ngũ hành Mộc
  • Số 7 thuộc ngũ hành Kim

Chiếu theo quy luật sinh khắc của phong thuỷ trong ngũ hành thì đầu số 037 sẽ thiên về ngũ hành Kim. Vậy nên đầu số này rất hợp với quý anh chị mệnh Kim và Thuỷ. Khi chọn sim bạn nên kết hợp đầu số 037 với các đuôi sim có chứa các con số thuộc 2 mệnh này. Như:

  • Mệnh Kim: số 6 và số 7.
  • Mệnh Thuỷ: Số 0 và số 1.

4.2.2 Theo âm dương

Theo âm dương tương phối quy ước số chẵn là số âm, số lẻ là số dương. Và âm dương là yếu tố quan trọng quyết định sự tốt đẹp của vạn vật. Chiếu theo đầu số 037 ta thấy có 2 số dương (3, 7), 1 số âm (0). Vậy đầu số này thiên về dương nhiều hơn và bạn nên kết hợp với đuôi sim có tỷ lệ số chẵn lẻ sau: 4 chẵn – 3 lẻ để âm dương hòa hợp, cân bằng.

4.2.3 Theo quẻ dịch

Để luận dãy số theo quẻ dịch, chúng ta cần xem xét cả 10 con số. Ngoài ra việc luận số theo quẻ dịch cũng yêu cầu nhiều thông tin đi kèm. Chính vì vậy, chúng tôi Xsim cũng cấp cho bạn công cụ bói sim phong thủy được thiết kế, xây dựng và vận hành bởi các chuyên gia, hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những thông tin chi tiết và chính xác nhất về ý nghĩa quẻ dịch con số sim của bạn.

4.3 Chọn sim đầu số 037 theo mức tài chính

Là yếu tố mà ai trong chúng ta cũng đều quan tâm. Và để chọn được chiếc sim đẹp, phù hợp với mức chi trả của bản thân thì bạn hãy tham khảo 2 gợi ý sau:

  • Mức tài chính thấp: Với mức này bạn có thể chọn sim giá từ 500 nghìn đến triệu đồng như: sim thần tài, lộc phát, gánh đảo, ông địa kết hợp với đầu số 037. Hoặc là các sim tam hoa giữa, sim đuôi lặp kép kết hợp với đầu số 037.
  • Mức tài chính cao: Nếu bạn không eo hẹp về tài chính và muốn chọn cho mình chiếc sim đắt tiền, đẹp và ý nghĩa nhất thì có thể kết hợp 037 với các đuôi sim tứ quý (9999, 8888,…). Hoặc các bộ quý khác như: ngũ quý, lục quý, tam hoa quý,… thậm chí là các dòng sim số vip.

5. Lời khuyên khi chọn mua sim đầu số 037

Để lựa chọn và sở hữu chiếc sim đầu số 037 phù hợp nhất thì bạn cần lưu ý các yếu tố sau:

  • Nên kết hợp với các đuôi sim chứa các con số may mắn, dễ nhớ, ấn tượng để tăng sự uy tín của bản thân với đối tác, khách hàng.
  • Để đảm bảo tính cân bằng âm dương của dãy số trong sim thì bạn cần kết hợp tỷ lệ số chẵn và lẻ bằng nhau, không quá chênh lệch.
  • Nên chọn địa chỉ mua sim uy tín, được nhiều người tin tưởng để không bị gặp phải tình trạng mua phải sim rác.

6. Nên mua sim đầu số 037 ở đâu

Nên mua sim đầu số 037 ở đâu

Bạn có thể mua sim đầu số 037 ở bất kì nguồn nào bạn tin tưởng. Điều quan trọng là bạn cần chắc chắn rằng khi giao dịch, sim của bạn sẽ là chính chủ của bạn, và bên cung cấp sẽ đảm bảo toàn bộ dịch vụ cũng như quyền lợi đi kèm khi sử dụng sim. Bạn cũng nên xem xét nhu cầu sử dụng sim của mình để yêu cầu bên bán tư vấn, hỗ trợ.

7. Lời kết

Xsim mong rằng qua nhưng chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về đầu số 037 là mạng gì? Ý nghĩa và cách chọn dòng sim đầu số này chuẩn nhất. Ngoài ra nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào khác thì hãy để lại bình luận để chúng tôi hỗ trợ giải đáp nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, đồng thời Xsim chúc bạn may mắn và thành công!

Đầu số 036 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 036

Đầu số 033 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 033?

Đầu số 034 là mạng gì? Ý nghĩa và cách chọn sim đầu số 034

Đầu số 0366 là mạng gì? Tìm hiểu về ý nghĩa đầu số 0366

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →