Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0985 là mạng gì? Đấy có phải đầu số sim đẹp hợp phong thủy không.

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

Bạn đang tìm hiểu sim 0985 là mạng gì? Hay sim 0985 có ý nghĩa như thế nào? Cách mua sim 0985? Vậy bài viết dưới đây của Xsim sẽ giúp bạn có đầy đủ thông tin chi tiết về đầu số này nhé.

1. Đầu số 0985 là mạng gì?

Sim 0985 được phát hành và quản lý bởi nhà mạng Viettel. Ra đời vào tháng 3/2009, sim 0985 đã có những đóng góp nhất định vào sự phát triển của nhà mạng này.

Đầu số 0985 là mạng gì?

2. Ý nghĩa đầu số 0985

  • Ý nghĩa số 0: Số 0 có nét vẽ tròn trịa, không có điểm đứt gãy, chính vì thế mà số 0 là đại diện cho sự viên mãn, đủ đầy. Đồng thời, số 0 được coi là con số khởi đầu của vạn vật, mang đến sự tươi mới và tràn đầy năng lượng.
  • Ý nghĩa số 9: Số 9 là con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên, số 9 đại diện cho uy quyền, vị thế trong xã hội. Số 9 còn thể hiện cho sự trường thọ, vĩnh cửu nên luôn được các vị vua chúa tin dùng.
  • Ý nghĩa số 8: Trong tiếng Hán đọc là “bát”, đồng âm với “phát”. Vì vậy mà nó mang ý nghĩa là phát tài, phát lộc, giúp người dùng thuận lợi trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống.
  • Ý nghĩa số 5: Số 5 đại diện cho sự công bằng, văn minh. Những ai sở hữu con số này sẽ thu hút được vận may, vượng khí về mình.
Ý nghĩa đầu số 0985

3. Có nên sử dụng đầu số 0985 hay không?

Đứng trước quyết định mua sim 0985 mà bạn vẫn còn đang phân vân không biết dòng sim này có gì nổi bật. Vậy thì hãy để Xsim đưa đến bạn 3 ưu điểm sau của dòng sim này, giúp bạn không phải phân vân khi quyết định nữa nhé.

  • Thứ nhất, đầu số 0985 thuộc nhà mạng Viettel. Một nhà mạng lớn có chính sách dành cho khách hàng cực kỳ thu hút. Nhà mạng này luôn hướng đến sự trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Chính vì thế mà Viettel luôn tung ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi về cước gọi và cả data, giúp khách hàng luôn tin tưởng và yêu thích khi sử dụng.
  • Thứ hai, 0985 khi được kết hợp với các con số đẹp sẽ tạo nên dòng sim cực kỳ ý nghĩa và tốt lành. Giúp chủ sở hữu thuận buồm xuôi gió và hạnh phúc viên mãn hơn.
  • Sim 0985 có mức giá phân bổ theo nhiều nhóm đối tượng khách hàng, tiện lợi cho sự lựa chọn của khách.

Với những lý do trên đây chắc hẳn bạn cũng đã quyết định mua sim 0985 mà không phải băn khoăn nữa đúng không nào. Vậy mục tiếp theo chúng tôi sẽ đưa ra các gợi ý giúp bạn chọn sim 0985 sao cho phù hợp nhất nhé.

Xem thêm: Đầu số 05 là mạng gì?

4. Hướng dẫn mua sim đầu 0985

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Chọn sim theo quan niệm dân gian rất dễ áp dụng và dễ nhớ. Bạn nên lưu ý chọn các con số đẹp là 3, 6, 8, 9 vì các con số này sẽ mang đến điều tốt lành cho bạn. Đồng thời nên tránh 2 con số 4 và 7 để tránh rủi ro, rắc rối là được.

Hướng dẫn mua sim đầu 0985

Ngoài ra, các dãy số sau khi được kết hợp với sim 0985 sẽ giúp chiếc sim trở nên giá trị hơn.

  • 3333: Tứ quý
  • 888: Tam hoa
  • 1234: Tiến lên
  • 1102: Có một không hai
  • 6868: Lộc phát
  • …….

4.2. Theo quan niệm phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Xét đầu số 0985 theo ngũ hành ta thấy:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 9 ngũ hành Hỏa
  • Số 8 ngũ hành Thổ
  • Số 5 ngũ hành Thổ

Xét trên từng cặp số 0-9 (Thủy – Hỏa), 8-5 (Thổ – Thổ). Như vậy đầu số 0985 thiên về ngũ hành Thổ, phù hợp với những người mệnh Thổ và Mộc. Nhưng nếu bạn thuộc các mệnh còn lại mà vẫn muốn sử dụng sim 0985 thì vẫn hoàn toàn có thể, bạn chỉ cần chọn thêm các con số bổ trợ cho mệnh của mình là được.

Xem thêm về: Đầu số 08 là mạng gì?

4.2.2. Theo âm dương

Âm – dương là yếu tố quan trọng và giúp quyết định chiếc sim của bạn đảm bảo độ hài hòa và vượng khí. Các số chẵn được quy định là số âm và số lẻ được quy định là số dương. Vậy chiếc sim đạt cân bằng âm – dương là sim có tỷ lệ chẵn – lẻ bằng nhau.

Đối với đầu số 0985, có 2 số chẵn, 2 số lẻ (đã cân bằng âm dương), vậy nên khi chọn thêm 6 số còn lại bạn nên duy trì tỷ lệ 3 chẵn – 3 lẻ là được.

4.2.3. Theo quẻ dịch

Tính quẻ dịch sim trên 4 số đầu thì hoàn toàn vẫn có kết quả, tuy nhiên độ chính xác không được cao. Theo các chuyên gia phong thủy khuyến nghị thì bạn nên xem toàn bộ 10 số của sim. Trong trường hợp bạn không am hiểu phong thủy thì bạn có thể sử dụng các trang web xem bói sim uy tín để tra kết quả quẻ dịch sim một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

4.2.4. Theo Du Niên

Khi lựa chọn sim số điện thoại theo Du Niên chúng ta đi tìm ý nghĩa của các cặp số, cụ thể như sau.

  • Xét cặp 09 và cặp 85 thuộc cung phục vị, là cung chủ về bình yên, an lành, hạnh phúc, được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.
  • Xét cặp 98 thuộc cung họa hại, là cung không may mắn, gia chủ hay gặp những chuyện thị phi, phiền toái, làm phúc phải tội và dễ bị hàm oan.

Như vậy đầu số 0985 trong Du Niên có cả ý nghĩa tốt và xấu, khi lựa chọn những con số còn lại trong dãy số các bạn nên lựa chọn những con số có ý nghĩa tốt để mang lại may mắn cho người dùng.

4.3. Theo mức tài chính

Sim 0985 có hai khoảng giá sau:

  • Mức tài chính thấp: Hãy kết hợp đầu 0985 với một số đuôi sim như: thần tài, lộc phát, tam hoa giữa, hay số ngày tháng năm sinh,… Những loại sim này không quá ấn tượng nhưng lại có giá thành rẻ và dễ tìm. Có những chiếc sim 0985 ở khoảng tài chính này có giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng.
  • Mức tài chính cao: Bạn có thể kết hợp đầu số 0985 với các đuôi sim VIP như: Tứ quý, lục quý, ngũ quý, tam hoa kép, số tịnh tiến… Dòng sim này có vận khí tốt và cực kỳ đẹp nhưng giá thành lại rất cao. Giá sim sẽ dao động trong khoảng vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng.

Xêm thêm về: Đầu số 0585 là mạng gì?

5. Lời khuyên dành cho bạn

Khi mua sim 0985 bạn nên lưu ý các điều sau: 

  • Thứ nhất, tìm hiểu kỹ và lựa chọn các địa chỉ cung cấp sim uy tín, không nên mua sim qua trung gian hoặc các mối cò mồi để tránh mất tiền oan hoặc mua với giá cao.
  • Thứ hai, đặc biệt chú trọng đến yếu tố phong thủy của sim, vì sim hợp mệnh, phong thủy tốt mới giúp bạn may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.
  • Thứ ba, nên mua sim đăng ký chính chủ, kiểm tra đăng ký trước khi thanh toán để tránh gặp rắc rối.

6. Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã giúp bạn tìm hiểu xong về đầu sim số 0985, giúp bạn trả lời được câu hỏi đầu số 0985 là mạng gì. Hy vọng qua nội dung này bạn sẽ có thông tin hữu ích khi mua sim.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết sau đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →