Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0812 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0812 theo phong thủy

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

Là một đầu số đẹp và thu hút được sự quan tâm đông đảo của quý khách hàng, sim 0812 luôn được săn đón trên thị trường. Tuy nhiên vẫn có nhiều câu hỏi xoay quanh câu hỏi đầu số 0812 là mạng gì? sim 0812 có ý nghĩa gì? Vậy bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời đầy đủ nhất.

1. Đầu số 0812 là mạng gì?

Sim 0812 được phát hành và quản lý bởi  nhà mạng VinaPhone. Sim 0812 được chuyển đổi từ đầu số cũ 11 số là 01272 vào năm 2018 theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Đầu số 0812 là mạng gì?

2. Ý nghĩa đầu số 0812

  • Ý nghĩa số 0: số 1 thường được coi là một số đại diện cho sự khởi đầu và sự tiến lên phía trước. Thể hiện cho sự tươi trẻ và sức mạnh khởi nguồn mới.
  • Ý nghĩa số 8: Số 8 được liên kết với sự giàu có và thịnh vượng. Sử dụng số 8 trong thiết kế phong thủy có thể giúp tạo ra một môi trường thuận lợi cho sự phát triển kinh doanh, tài chính và tạo ra cơ hội để thuận tiện cho cuộc sống. Số 8 hiện đang là con số được yêu thích nhất trong dãy số tự nhiên.
  • Ý nghĩa số 1: Trong phong thủy, số 1 cũng được coi là biểu tượng của sự độc lập và sự cá nhân hóa. Sử dụng số 1 có thể giúp tăng cường sự tự tin, sự độc lập và sự lãnh đạo trong cuộc sống. Số 1 cũng thể hiện sự độc nhất vô nhị, vị thế duy nhất có một không hai.
  • Ý nghĩa số 2: Trong phong thủy, số 2 cũng được coi là biểu tượng của sự hợp tác và sự đồng tình. Sử dụng số 2 có thể giúp tạo ra một môi trường thuận lợi để tăng cường sự hợp tác và sự đồng tình trong mối quan hệ. Số 2 cũng được liên kết với sự yên tĩnh và sự thư thái.
Ý nghĩa đầu số 0812

Tóm lại, đầu số 0812 là một đầu số đẹp, khi được kết hợp bởi những con số có ý nghĩa hay và may mắn, đầu số 0812 sẽ giúp cho chủ sở hữu gặp thuận lợi và ngày càng phát đạt hơn.

3. Có nên mua đầu số 0812 không?

  • Thứ nhất, như đã biết sim 0812 thuộc sự quản lý của nhà mạng VinaPhone – nhà mạng có độ phủ sóng rộng và chất lượng mạng cực kỳ ổn định. Mạng VinaPhone có thể sử dụng ở cả khu vực vùng cao. Đồng thời, nhà mạng này còn liên tục tung ra thị trường các gói ưu đãi cước gọi hay data nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng tin dùng.
  • Thứ 2, cùng với độ uy tín của nhà mạng sim 0812 có mức giá khá hợp lý và đa dạng, tạo ra sự phong phú cho lựa chọn của khách hàng.
  • Thứ 3, là dòng sim có ý nghĩa đẹp nên 0812 luôn được săn đón và tim mua trên thị trường hiện nay.

4. Hướng dẫn cách mua sim đầu số 0812

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Mua sim theo quan niệm dân gian bạn chỉ cần ghi nhớ lựa chọn thường xuyên các số đẹp là 3, 6, 8, 9 và lưu ý tránh các con số được cho là xui xẻo như 4 và 7 là được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các đuôi sim sau để giúp sim 0812 thêm phần đặc biệt và nâng cao giá trị cho sim:

  • 1102: Có một không hai
  • 5678: Số tiến lên
  • 6868: Lộc phát
  • 2828: Mãi phát
  • 8989: Tài cao
  • 9999: Tứ quý
  • ….

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Xét đầu số 0812 theo ngũ hành ta thấy:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 8 ngũ hành Thổ
  • Số 1 ngũ hành Thủy
  • Số 2 ngũ hành Thổ
Mua theo phong thủy

Xét đầu số 0812 thì đây là đầu số thiên về ngũ hành Thủy, phù hợp với người mệnh Thủy và Mộc. Vì Thủy sinh Mộc nên những người mệnh Mộc sử dụng sim này sẽ được tương trợ rất nhiều. Tuy nhiên nếu bạn thuộc các mệnh còn lại mà vẫn muốn sử dụng sim 0812 thì vẫn hoàn toàn bình thường, bạn chỉ cần lựa chọn các số tương trợ cho mệnh mình là được.

4.2.2. Theo âm dương

Âm – dương luôn quan trọng với mọi sự vật, hiện tượng, trong chọn sim cũng vậy. Nếu âm – dương cân bằng chiếc sim của bạn sẽ phát huy tối đa vượng khí, giúp chủ sở hữu phát đạt hơn và thành công hơn nữa. Hiện đầu số 0812 đang có 2 số lẻ (số dương) và 2 số chẵn (âm), nên đầu số này đã đạt cân bằng hoàn hảo, nếu muốn tiếp tục duy trì sự hoàn hảo này bạn hãy chọn thêm 3 số chẵn và 3 số chẵn nữa là được.

4.2.3. Theo quẻ dịch

Theo các chuyên gia phong thủy, có một lưu ý khi xem quẻ dịch sim đó là, nếu muốn luận giải được kết quả chính xác tuyệt đối bạn nên xem toàn bộ 10 số điện thoại thay vì xem 4 số đầu sim. Nếu chưa thực sự am hiểu phong thủy bạn hãy sử dụng các trang bói sim uy tín hoặc nhờ sự tư vấn từ các chuyên gia. Chỉ cần có đầy đủ thông tin về số điện thoại, họ tên người dùng, ngày tháng năm sinh… thì việc có kết quả của quẻ dịch sẽ rất nhanh chóng.

4.2.4. Theo Du Niên

Xét trong Du Niên thì đầu số 0812 được chia thành các cặp số 08, 81 và 12.

  • Cặp số 08 thuộc cung phục vị, là cung chủ về bình yên, an lành, hanh phúc, được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.
  • Cặp số 81 thuộc cung ngũ quỷ, là hung tinh trong Du Niên, cho biết các mối quan hệ, tình cảm không thuận, gần được lại dễ mất, hay những việc không đâu vô cơ ập đến, tai bay vạ gió.
  • Cặp số 12 thuộc cung tuyệt mệnh, đây là cung mang năng lượng xấu, được xem là cung xấu nhất trong Du Niên, cung này ảnh hưởng đến sức khỏe khiến con người luôn trong tình trạng căng thẳng, bị ức chếm hay suy nghĩ nhiều mà sinh ra bệnh tật.

Như vậy đầu số 0812 theo Du Niên là có cả ý nghĩa tốt và ý nghĩa xấu, bạn có thể tham khảo thêm để có thể chọn được những con số may mắn cho mình.

4.3. Mua theo mức tài chính

Sim 0812 có nhiều mức giá khác nhau, nếu bạn đang tìm mua sim 0812 thì dưới đây là 2 gợi ý về các khoảng giá của dòng sim này để giúp bạn lựa chọn sim thuận lợi hơn.

  • Với khoảng tài chính thấp hoặc trung bình: Nếu đang tìm mua sim cho việc liên hệ bình thường, lướt mạng, hay chơi game,…hoặc bạn đang là học sinh, sinh viên thì sim 0812 kết hợp với các dãy số thần tài lớn (79), ông địa (38), số tam hoa (333),… sẽ rất phù hợp với bạn. Dòng sim này không khó tìm mà còn có ý nghĩa đặc biệt, giúp thể hiện cá tính người dùng.
  • Với khoảng tài chính cao: Nếu bạn đang kinh doanh làm ăn hay có nhu cầu kết giao, mở rộng các mối quan hệ lớn thì sim 0812 kết hợp với các dãy số đẹp như tứ quý, ngũ quý, thậm chí là lục quý hay các dãy số tiến lên sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được mong muốn cùa mình. Đồng thời dòng sim này thuộc phân khúc sim 0812 VIP có mức giá dao động từ vài trục triệu đồng trở lên.

5. Lời khuyên dành cho bạn

Sim đẹp, sim tốt sẽ là lá lùa tương trợ cho bạn rất nhiều, vậy nên khi mua sim 0812 bạn hãy cân nhắc và lưu ý các điều sau đây để tìm được sim ưng ý nhé.

  • Tìm hiểu kỹ về ý nghĩa phong thủy của sim để giúp bạn thuận lợi đạt được mục tiêu hay gặp được nhiều điều may mắn, phát tài, phát lộc hơn.
  • Chú ý tìm hiểu trước về giá sim, có thể thông qua tham khảo ý kiến bạn bè có chuyên môn hoặc xem thông tin trên các trang web uy tín để tránh bị hét giá khi mua.
  • Luôn mua sim chính chủ, kiểm tra sim đã được đăng ký chính chủ chưa trước khi chuyển tiền để tránh các rắc rối sau này.

6. Lời kết

Bài viết trên đây của Xsim đã giúp bạn tìm hiểu chi tiết về sim 0812, và trả lời câu hỏi sim đầu số 0812 là mạng gì?. Chúc bạn tìm được chiếc sim ưng ý và tương trợ cho mình.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết sau đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →