Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0393 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 0393

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

Sim 0393 là mạng gì? Tại sao 0393 lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Sim 0393 có ý nghĩa đặc biệt như thế nào? Vậy nếu bạn đang tìm hiểu về sim 0393 mà có chung những thắc mắc trên thì hãy cùng Xsim khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đầu số 0393 là mạng gì?

Đầu số 0393 là mạng Viettel, một trong ba nhà mạng viễn thông lớn nhất nước ta hiện nay. Đầu số 0393 là đầu mới được chuyển đổi từ đầu số cũ 11 số 01693 vào năm 2018 theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông. 

Đầu số 0393 là mạng gì?

2. Ý nghĩa đầu số 0393

Đầu số 0393 được tạo thành những con số khác nhau, muốn tìm hiểu được ý nghĩa tổng thể của đầu số này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ý nghĩa cùa từng con số nhé.

  • Ý nghĩa số 0: Số 0 là một vòng tròn khép kín, không có điểm dừng, số 0 thể hiện cho sự đủ đầy và viên mãn. Đặc biệt, số 0 luôn là con số đứng đầu trong tất cả các số điện thoại vì số 0 cũng thể hiện cho sự tươi mới, một khởi đầu mới mẻ.
  • Ý nghĩa số 3: Đây là con số được rất nhiều người yêu thích bởi chính ý nghĩa đặc biệt ẩn chứa trong nó. Theo quan niệm dân gian, số 3 mang đến sự mang mắn, phát đạt và tài lộc cho chủ sở hữu. Giúp cho người dùng được thuận lợi trong công việc và cuộc sống.
  • Ý nghĩa số 9: Số 9 thể hiện cho quyền năng và sự vĩ đại, bởi chính là con số lớn nhất nên những ai sở hữu số 9 cũng sẽ được đánh giá cao. Số 9 còn thể hiện cho tính trường tồn và vĩnh cửu.
Ý nghĩa đầu số 0393

Tóm lại đầu số 0393 là một đầu số đẹp, một khởi đầu mới vẹn toàn và nhiều năng lượng, sau này đạt được vị thế sẽ được đánh giá cao và tài lộc sẽ mãi phát đạt. Đây là ý nghĩa tổng thể của sim 0393 mang đến cho người dùng.

3. Có nên mua đầu số 0393 không?

Quyết định mua sim là quyết định cần cân đối khá nhiều yếu tố về cả ý nghĩa, giá cả hay là nhà mạng chủ quản như thế nào? Vậy sau đây sẽ là những ưu điểm của dòng sim 0393 để giúp bạn hết băn khoăn khi quyết định nhé.

  • Thứ nhất, như đã biết, sim 0393 trực thuộc nhà mạng Viettel – một trong 3 nhà mạng lớn nhất nước ta hiện nay cùng Mobifone và Vinaphone. Sim Viettel có thị phần lớn trong thị trường sim hiện nay cùng với độ phủ sóng rộng khắp cả nước. Chính vì vậy mà dù ở nơi đâu bạn cũng dễ dàng kết nối được mạng và nhà mạng này luôn tung ra các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí cước gọi và data mỗi tháng.
  • Thứ hai, do sự đặc biệt của ý nghĩa mà sim 0393 luôn được săn đón và như lá bùa tương trợ cho chủ sở hữu. Giúp chủ sở hữu gặp may mắn và thuận lợi trong nhiều mặt của cuộc sống.
  • Thứ ba, về mặt giá cả thì sim 0393 có mức giá khá đa dạng và rẻ hơn các dòng sim 09 hay 08 cùng nhà mạng.

4. Hướng dẫn cách mua sim đầu số 0393

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

  • Thứ nhất, khi mua sim đầu số 0393 bạn cần phải tránh những điều sau:

Tránh số 4 và số 7 vì hai số này được cho là kém may mắn và mang đến những rắc rối và khó khăn cho người dùng.

Tránh số 49 và 53 vì đây là 2 số gắn liền với điềm hạn của tuổi con người, mang đến xui xẻo.

  • Thứ hai, bạn nên ghi nhớ các con số đẹp sau đây để lựa chọn cho chiếc sim của mình, giúp tăng phần may mắn và giá trị cho sim nhé. 

Số 3, 6, 8, 9 là các con số có ý nghĩa tốt lành và mang lại may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu.

Các đuôi số điện thoại giúp bạn tăng phần vượng khí cho sim như:

  • 6666: Tứ quý
  • 5678: Số tiến lên
  • 1102: Có một không hai
  • 3838: Tài phát
  • 3636: Tài lộc

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Xét đầu số 0393 theo ngũ hành ta thấy:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 3 ngũ hành Mộc
  • Số 9 ngũ hành Hỏa

Xét từng cặp số 0 – 3 (Thủy sinh Mộc), 9 – 3 (Mộc sinh Hỏa), đầu số 0393 thiên về ngũ hành Hỏa, phù hợp với người mệnh Hỏa và Thổ. Nếu bạn không phải 2 ngũ hành này thì vẫn có thể sử dụng đầu 0393, nhưng lưu ý các con số trong sim bổ trợ cho mệnh của mình là được.

Mua theo phong thủy

4.2.2. Theo âm dương

Trong quy luật âm – dương, các số chẵn được quy định âm và số lẻ được quy định là dương. Đối với đầu số 0393 thì đây là đầu số có 3 số dương và 1 số âm, chính vì vậy mà chưa đạt cân bằng âm – dương. Khi một đầu số đạt cân bằng âm – dương nghĩa là tỷ lệ số âm – số dương bằng nhau, vì vậy nếu muốn chiếc sim của bạn có âm – dương đảm bảo cân bằng thì bạn nên chọn thêm 3 số lẻ và 4 số chẵn nữa để chiếc sim phát huy tối đa hiệu quả nhé.

4.2.3. Theo quẻ dịch

Khi xét quẻ dịch đầu số 0393 thì sẽ chia ra 2 quẻ đó là thượng quẻ (tổng của 2 số đầu tiên) và hạ quẻ (tổng của 2 số cuối) rồi chia cho 8 và lấy số dư. Tuy nhiên theo các chuyên gia phong thủy, việc xem quẻ dịch dựa trên 4 số đầu thì độ chính xác sẽ không cao, nếu muốn đạt được kết quả chính xác tuyệt đối bạn nên lưu ý xem dựa trên toàn bộ 10 số điện thoại nhé. Nếu chưa thực sự am hiểu phong thủy bạn nên nhờ sự trợ giúp của các chuyên gia hoặc sử dụng các trang bói sim uy tín để luận giải được kết quả cho sim của mình.

4.2.4. Theo Du Niên

Bên cạnh những cách luận giải sim số điện thoại theo cách trên thì luận giải số điện thoại theo Du Niên cũng là một trong những cách được nhiều người lựa chọn.

  • Với cách này bạn đi tìm ý nghĩa của từng cặp số. Cụ thể cặp số 0393 được chia thành cặp 03, cặp 39, cặp 93 trong du niên chúng có ý nghĩa như sau.
  • Xét 03 thuộc cung phục vi, là cung chủ về bình yên, an lành, hanh phúc, được gia tiên gia hộ độ trì, thu hút tài lộc.
  • Xét cặp 39 và cặp 93 thuộc cung sinh khí, đây là cung tốt trong du niên, cung này tạo ra sinh khí giúp gia chủ sức khỏe dồi dào, năng lượng tràn đầy, hữu lộc lộc tồn.

Như vậy đầu số 0393 có cả cung tốt và cung không tốt, nên khi lựa chon những con số còn lại trong dẫy số bạn có thể tham khảo ý nghĩa các cặp số trong du niên để lựa chọn được sim số mang lại may mắn cho mình.

4.3. Mua theo mức tài chính

Khi kết hợp với các con số khác nhau thì sim 0393 sẽ có các mức giá khác nhau. Sau đây là hai gợi ý mau sim 0393 phù hợp với khoảng tài chính của bạn nhé.

  • Mức tài chính thấp: Việc tìm những chiếc sim ở khoảng tài chính này rất đơn giản và với mức giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc sim 0393 kết hợp với các con số ý nghĩa như số thần tài, số ngày tháng năm sinh, số ngày kỷ niệm dấu mốc nào đó, số tam hoa…. Những chiếc sim mang dấu ấn riêng của bạn sẽ thực sự ý nghĩa và cũng không hề đơn điệu đâu nhé.
  • Mức tài chính cao: Với khoảng tài chính này bạn có thể sở hữu dòng sim 0393 đặc biệt đẹp hoặc dòng sim 0393 VIP. Những chiếc sim này sẽ có giá từ chục triệu đồng trở lên khi được kết hợp với các dãy số đẹp như dãy tứ quý, ngũ quý, dãy số tăng dần,…. Khi sở hữu dòng sim này bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối phương và giúp bạn thăng hạng khi làm ăn hoặc gặp gỡ đối tác.

5. Lời khuyên dành cho bạn

Nếu bạn mua sim đầu số 0393 thì hãy lưu ý đến vài lời khuyên như sau:

  • Lưu ý mua sim chính chủ và được đăng ký tại các địa chỉ cung cấp uy tín để tránh rắc rối.
  • Tìm hiểu về giá cả và thị trường sim để tránh bị hét giá hoặc cò mồi, lừa đảo
  • Đặc biệt chú ý tới ý nghĩa phong thủy của sim vì sim phong thủy tốt sẽ giúp cho bạn gặp may mắn và phát đạt hơn.

6. Lời kết

Trên đây là bài viết của Xsim giúp bạn hiểu hơn về đầu số 0393 là mạng gì? Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp ích nhiều cho bạn và giúp bạn tìm được chiếc sim ưng ý.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết liên quan dưới đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →