Giờ sinh:
Ngày sinh (DL):
Giới tính:

0926 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0926 theo phong thủy

Nhớ đánh giá bài viết bạn nhé

Đầu số 0926 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0926 như thế nào với người sử dụng. Bạn hãy cùng xsim tìm hiểu ngay ở bài viết sau đây nhé.

1. Đầu số 0926 là mạng gì?

Theo tìm hiểu của Xsim, đầu số 0926 thuộc sự quản lý của Vietnamobile. Đây là một đầu số được rất nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá là dễ nhớ, nổi bật và có nhiều ý nghĩa đặc biệt. Nếu bạn chưa nắm rõ về ý nghĩa của 0926 thì hãy đọc tiếp nội dung trong phần 2 nhé.

Đầu số 0926 là mạng gì?

2. Ý nghĩa đầu số 0926

  • Ý nghĩa số 0: Số 0 có thể được sử dụng để biểu thị sự không có hoặc trống rỗng, ví dụ như “không có gì”, “không có người”. Số 0 được coi là biểu tượng của sự tiềm năng và cơ hội, vì nó đại diện cho sự trống rỗng và chưa được khai thác. Ngoài ra, con số này còn đại diện cho sự đủ đầy, trọn vẹn vì nét vẽ tròn không đứt.
  • Ý nghĩa số 2: Số 2 được xem là con số biểu thị cho sự cân bằng và hài hòa trong mọi mối quan hệ. Nó được liên kết với tình yêu và tình bạn, vì nó biểu thị sự kết nối và tương tác giữa hai người hoặc hai vật. Số 2 cũng biểu thị sự linh hoạt và thích nghi, vì nó có khả năng chia đôi và tạo ra hai phần bằng nhau, giúp tạo ra sự linh hoạt trong các quan hệ và sự thích nghi trong cuộc sống.
  • Ý nghĩa số 9: Số 9 được xem là con số mang lại sự hoàn thiện và thành tựu trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Nó biểu thị cho sự đạt được mục tiêu và thành công.
  • Ý nghĩa số 6: Số 6 cũng có thể đem lại sự giàu có và thịnh vượng, vì nó biểu thị cho sự thành công trong kinh doanh và tài chính.
Ý nghĩa đầu số 0926

3. Vậy có nên mua đầu số 0926 hay không?

  • Nhiều người vẫn luôn thắc mắc có nên mua đầu số 0926 để sử dụng hay không? Bởi nhà mạng Vietnamobile không quá nổi bật. Trong nội dung này, Xsim sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin cần thiết để đưa ra quyết định tốt hơn.
  • Đầu số 0926 thuộc sự quản lý của Vietnamobile, đây không phải nhà mạng lớn nhưng có thâm niên hoạt động tương đối lâu. Nhà mạng này còn thường xuyên tung rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng. Vì vậy mà khi sử dụng sim của Vietnamobile đương nhiên bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ đó.
  • 0926 là một đầu số tương đối đẹp, có ý nghĩa phong thủy lớn. Đặc biệt khi kết hợp với những số khác sẽ tạo thành nhiều dòng sim, mang ý nghĩa riêng biệt. Không chỉ vậy, giá thành của nó còn rẻ hơn rất nhiều so với sim Viettel, Vinaphone,…

Nhìn chung, với những lý do trên đây thì bạn nên mua sim đầu số 0926 để sử dụng. Vừa rẻ vừa tiết kiệm lại có ý nghĩa phong thủy tốt lành.

4. Hướng dẫn mua đầu số 0926 phù hợp với khả năng kinh tế

Để mua được sim đầu số 0926 tiết kiệm mà phù hợp nhất, bạn hãy làm theo các cách mà Xsim hướng dẫn dưới đây.

4.1. Mua theo quan niệm dân gian

Dân gian xưa truyền miệng lại rất nhiều kinh nghiệm trong các mảng, khía cạnh đời sống khác nhau, trong đó bao gồm cả việc mua sim số đẹp. Để mua sim đầu 0926 bạn cần nhớ:

  • Số được xem là đẹp, may mắn: 3, 6, 8, 9
  • Số được xem là xấu: 4, 7

Trong quá trình mua sim bạn không nên chọn số xấu mà hãy ưu tiên nhiều số đẹp hơn để tăng giá trị của chiếc sim, hỗ trợ đem lại nhiều may mắn cho người sử dụng.

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh cặp số 49 53. Bởi nhiều người quan niệm rằng đây là những cặp số xấu, có khả năng đem đến vận đen, xui rủi cho người sử dụng. Thay vào đó bạn nên kết hợp với các cặp số đẹp khác như: 6886, 6868, 9999, 8686,…

4.2. Mua theo phong thủy

4.2.1. Theo ngũ hành

Xét đầu số 0926 theo ngũ hành ta được:

  • Số 0 ngũ hành Thủy
  • Số 9 ngũ hành Hỏa
  • Số 2 ngũ hành Thổ
  • Số 6 ngũ hành Kim
Mua theo phong thủy

Xét từng cặp số với nhau ta được: 0 – 9 (Thủy khắc Hỏa), số 2 – 6 (Thổ sinh Kim). Như vậy có thể dễ dàng nhận thấy đầu số 0926 thiên về ngũ hành Kim, phù hợp với người mệnh Kim và mệnh Thủy.

4.2.2. Theo âm dương

  • Mua sim theo quan niệm âm dương trong phong thủy được coi là một trong những cách để tăng cường năng lượng tích cực và mang lại may mắn cho người sử dụng. Theo quan niệm âm dương, mỗi con số đều có một năng lượng âm hoặc dương.
  • Đối với đầu số 0926 có 3 số chẵn (âm) và 1 số lẻ (dương). Đầu số này đang thiên về âm nhiều hơn. Trong quá trình mua sim, bạn nên cân nhắc chọn nhiều số lẻ hơn để đảm bảo cân bằng chẵn – lẻ (âm dương).

4.2.3. Theo quẻ dịch

Để tính được quẻ dịch của đầu số 0926 bạn cần phải chia 2 số đầu là thượng quẻ, 2 số sau là hạ quẻ. Sau đó cộng các số lại với nhau, lấy kết quả chia tiếp cho 8 và lấy số dư. Tiếp theo cần phải tra trên bảng tiên thiên bát quái để ra quẻ. Cách tính này cần sự am hiểu về con số, phương pháp, đặc biệt nó cũng không cho kết quả chính xác có độ chính xác cao. Muốn kết quả đúng hơn bạn nên tính toán dựa trên 10 số trong sim điện thoại. Một cách đơn giản hơn đó là sử dụng công cụ bói sim phong thủy của Xsim.

4.2.4. Theo Du Niên

Theo Du Niên khi lựa chọn sim số đẹp đầu 0926 chúng ta sẽ đi xét ý nghĩa của từng cặp số. Cụ thể đầu 0926 được chia thành các cặp số là 09,92 và 26 khi đó.

  • Cặp 09 thuộc cung phục vị, cung chủ về bình yên, an lành, hạnh phúc, được gia tiên gia hộ độ trì thu hút tài lộc.
  • Cặp 92 thuộc cung lục sát là cung hung hại, tai ương, gây cản trở khiến sự nghiệp không thuận lợi, gây tranh chấp, va chạm khiến gia đình không thuận hòa.
  • Cặp 26 thuộc cung phúc đức, là cung hòa thuận, thừa hưởng được lộc gia tiên để lạ, ra ngoài thì được quý nhân phù trợ.

Như vậy đầu số 0926 theo du niên có cả ý nghĩa tốt và ý nghĩa xấu, vậy nên khi lựa chọn những con số còn lại trong dãy sim số đẹp bạn cần lưu ý lựa chọn những con số có ý nghĩa tốt trong du niên để mang lại may mắn khi sử dụng.

4.3. Mua theo mức tài chính

Để mua sim theo mức tài chính, Xsim đã giúp bạn chia thành 2 mức như sau:

  • Mức tài chính thấp (từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng): Bạn có thể kết hợp đầu số 0926 với các đuôi số như: Thần tài, ông địa, lộc phát, gánh đảo, taxi, tam hoa giữa,… Loại sim này không thật sự ấn tượng nhưng vẫn giữ nguyên được ý nghĩa phong thủy tốt lành.
  • Mức tài chính cao (từ vài chục triệu đồng đến vài trăm triệu): Bạn có thế kết hợp đuôi 0926 với tứ quý, ngũ quý, lục quý để tăng giá trị của sim lên. Loại sim này vừa ấn tượng, độc đáo lại vừa giúp người sử dụng gây được ấn tượng tốt đẹp.

5. Lời khuyên dành cho bạn

Nếu bạn định mua sim đầu 0926 thì hãy tham khảo ngay một số lời khuyên như sau:

  • Nên mua sim đầu 0926 tại một địa chỉ uy tín, có nhiều chính sách bảo vệ khách hàng, minh bạch về giá cả, tư vấn nhiệt tình.
  • Mua sim đầu 0926 theo đúng mục đích sử dụng, phù hợp với khả năng kinh tế của bản thân.
  • Nếu bạn muốn mua sim hợp mệnh hợp phong thủy thì nên nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia phong thủy.

6. Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây Xsim đã giúp bạn tìm hiểu xong về đầu số 0926 là mạng gì, có ý nghĩa như thế nào? Rất mong thông tin này sẽ hữu ích với bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết liên quan sau đây.

Tâm sự của hangsuri

View all posts by hangsuri →